Chương 46 Ao không gian 1
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Cố nhẹ không có trực tiếp đáp ứng xuống dưới, nàng nhìn phía khúc am.
Khúc am cũng không có nhìn về phía nàng, cố nhẹ chỉ có thể nhìn đến khúc am buông xuống tuấn mỹ sườn mặt.
Khúc am hô hấp có chút cấp, trong mắt hắn lóe một mảnh mang theo ánh sáng đám sương, sắc mặt ửng đỏ.
Hắn áo sơmi thượng cái thứ hai nút thắt không biết ở khi nào giải khai, cổ đường cong giống như thiên nga đen giống nhau ưu nhã mà thần bí. Ỷ ở bên cạnh bàn cố nhẹ từ phía trên nhìn xuống ngồi ở ghế trên khúc am khi, có thể nhìn đến hắn cổ áo hạ nửa che nửa lộ xương quai xanh, cùng hắn sau cổ chỗ như ẩn như hiện, ở ánh đèn dưới tác dụng chiếu rọi ra kim loại ánh sáng.
Thoạt nhìn phi thường mê người.
Như vậy mê người Omega là ám chỉ mời nàng.
Ao tư mật không gian, nàng muốn làm cái gì đều được.
Cố nhẹ cảm thấy nàng muốn điên rồi.
Một phương diện, điên cuồng khát vọng cùng bản năng thúc giục cố nhẹ, làm nàng tưởng xé mở khúc am trên người áo sơmi, ở hắn thân mình thượng điêu khắc thượng chính mình lưu lại dấu vết, nàng tưởng khống chế khúc am cảm xúc cùng dục vọng, xem hắn kia trong mắt hơi nước hoàn toàn ngưng tụ thành một chuỗi nước mắt bay xuống xuống dưới……
Về phương diện khác, cố nhẹ trong đầu lại rõ ràng dị thường, nàng bình tĩnh mà đem nàng cùng khúc am từ tương ngộ quen biết đến bây giờ đủ loại cảnh tượng nhất nhất nghĩ tới, suy tư đối phương, chính mình, cùng tương lai.
Có lẽ là cố nhẹ trầm mặc đến có điểm lâu, khúc am không cấm hướng nàng nhìn lại đây.
Đối thượng khúc am kia hơi mang chút khẩn trương thấp thỏm tầm mắt, cố nhẹ trong phút chốc khơi mào một cái sáng lạn tươi cười, nàng đã mở miệng: “Đương nhiên muốn cùng nhau a,” dừng một chút, lại bổ sung nói: “Người đa tài náo nhiệt sao.”
Cố nhẹ phản ứng có điểm ra ngoài khúc am dự kiến, hắn bổn đều làm tốt bị chế nhạo trêu ghẹo chuẩn bị, không nghĩ tới cố nhẹ thái độ như vậy nhẹ nhàng bâng quơ……
Bất quá nhìn đến cố nhẹ tươi cười, nghe nàng nói muốn tới, khúc am vẫn là thở dài nhẹ nhõm một hơi, gật gật đầu.
……
Vào lúc ban đêm, cố nhẹ cùng khúc am không có cùng nhau hoạt động, bọn họ ở nhà ăn cùng nhau ăn xong cơm chiều, liền các hoài tâm tư mà tách ra, khúc am đem minh linh khai party địa chỉ chia cố nhẹ, hai người ước hẹn đêm mai thấy.
Lại không nghĩ rằng không tới thứ sáu buổi tối, hai người liền lại lần nữa chạm mặt.
“Cố nhẹ, buổi chiều có khóa sao?” Cố nhẹ mới vừa thượng xong buổi sáng một tiết bài chuyên ngành, lâm lão sư liền tìm lại đây: “Có cái sẽ yêu cầu ngươi tham gia một chút.”
Cố nhẹ sửng sốt, dùng ngón tay chỉ chỉ chính mình: “Ta sao?” Tham gia hội nghị loại chuyện này, không đều là từ đàm sách ra mặt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu