Chương 26

376 19 11
                                    

Chương 26 cơ giáp tú tràng 3

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Tiếu kình trầm mặc một lát, phát ra một tiếng hét to: “Cố nhẹ ngươi ***!”

Cố nhẹ quyết đoán đóng cửa địch quân thông tin, che chắn rớt tiếu kình quốc mắng, nghe hắn nói lời nói quả thực cay lỗ tai.

Liền đối phương âm lượng mà nói, có thể nói là phi thường sinh khí.

Cố cười khẽ thở dài, trong lòng có một tia, chính mình thân là đại nhân, lại đi khi dễ thiểu năng trí tuệ hùng hài tử áy náy cảm.

Bất quá……

Thấy tiếu kình giãy giụa suy nghĩ muốn từ trên mặt đất bò lên, cố nhẹ vẫn là không lưu tình chút nào, một cái chạy lấy đà vọt tới trước, nhảy dựng lên, ra chân ở chậm rãi đứng dậy kình thiên hào trên cổ hung hăng nhất giẫm.

curb Storm!

Chiến tranh giẫm đạp!

“Phanh” mà một tiếng vang lớn, nháy mắt đem nửa bò nửa khởi tiếu kình, mặt triều xuống đất nện ở trên mặt đất.

Khi dễ vẫn là muốn khi dễ…… Kêu các ngươi này đó Alpha phía trước liên hợp khi dễ nhà ta khúc thần!

Thi đấu giữa sân, màu đỏ cảnh báo vang lên: “Kình thiên hào, đầu giáp vỡ vụn, cổ giáp vỡ vụn, bị loại trừ làm lạnh!”

Tại đây đồng thời, trầm thấp dày nặng máy móc điện tử âm ở thi đấu giữa sân, cùng với phát sóng trực tiếp video trung, toàn trường truyền phát tin:

——First Blood!

Cố nhẹ một huyết!

“Quá xinh đẹp!” Bát ca kích động nói: “Đây là bát ca ta lần thứ hai nhìn đến, ở trên sân thi đấu, chỉ dùng ba chiêu liền đem tiếu kình giây người! Thượng một cái đó là tam mang tinh ninh đội, nhân xưng bất bại thần thoại……”

“Hơn nữa này ba chiêu, nhất hung nữ Alpha cơ hồ không có hao phí cái gì năng lượng, này đối kế tiếp thi đấu tới nói, trọng yếu phi thường,” bát ca khen: “Này cho thấy, tuy rằng cố nhẹ là lần đầu tiên tham gia cơ giáp đoàn chiến, cũng đã hoàn toàn cụ bị thi đấu ý thức!”

Bát ca biểu tình có chút kích động: “Loại này nhạy bén thi đấu ý thức, ở bát ca nhận thức mấy giới bảy mang tinh giáo đội đội viên trung, chỉ có mạc đội, đàm đội, khúc thần mới có được!”

Vây xem quần chúng làn đạn cũng spam không ngừng:

—— nhảy dựng lên đột nhiên ở trên cổ dẫm đi xuống?! Nghĩ như thế nào ra tới này nhất chiêu? Không hổ là nhất hung nữ Alpha!

—— thật là đáng sợ! Xem xong ta cảm thấy cổ lạnh căm căm QAQ

—— ngươi không phải một người!

—— a a a! Ta đại tiếu thần thế nhưng bị giây?!

—— vẫn là gần ba chiêu giây =. =

Cố nhẹ giây tiếu kình sau, vẫn chưa trì hoãn thời gian, nàng liền xem đều không có nhiều xem tiếu kình liếc mắt một cái.

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ