Chương 82

221 6 0
                                    

Chương 82

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Tam mang tinh khôi hài làm gay làm Alpha chiến đội năm vị minh đội viên phối trí, đại thể ở bảy mang tinh chiến đội đoán trước bên trong.

Trong đó ba vị, cố nhẹ đã từng ở điều tiết sao sáu cánh cùng tam mang tinh đội viên tao ngộ tranh cãi khi, cùng bọn họ đánh quá giao tế, phân biệt là hào hoa phong nhã tiếu diện hổ nam Alpha tôn triết, mỹ diễm tuyệt luân nữ Alpha liễu tỷ, cùng giống như đáng yêu nữ Omega tiểu hà.

Khác hai vị, còn lại là một vị nam Alpha mục an, cùng một vị nam Omega Tống thanh bình.

Này hai người cố nhẹ cũng tương đối quen thuộc, mục an là mục tía tô đệ đệ, thường nghe mục đội nhắc tới, tính cách hoạt bát; Tống thanh bình người này, cố nhẹ thì thường nghe khúc am nhắc tới, hắn cùng khúc am thực liêu đến tới, thuộc về tính cách bình thản nhưng là thực lực cường đại loại hình.

Này năm người, trừ bỏ tôn triết ở ngoài, đều là cơ giáp hành động.

Mà tôn triết, ấn khúc am nói nói, còn lại là: “Tôn triết tuy rằng là mật mã tin tức viên, nhưng là hắn thực chiến năng lực, lại không kém gì làm tam hạ đội bất luận cái gì một cái cơ giáp hành động, cùng ta ở chúng ta chiến đội chạy máy định vị không sai biệt lắm.”

“Chúng ta sở liệu không sai,” đàm sách quả quyết nói: “Làm tam hạ đội thật là tính toán một đợt lưu.”

Bảy mang tinh chiến đội phía trước liền phán đoán, tam mang tinh chiến đội sẽ nhằm vào bọn họ chiến đội nhược điểm, lựa chọn toàn cơ giáp hành động bạo lực phát ra, cùng bọn họ đoàn chiến chiến thuật.

Liên hợp tái tái chế cùng đoàn đội tái nội dung tương tự, chỉ là công phá căn cứ đại môn điều kiện khó khăn gấp bội, yêu cầu phá dịch hai nơi mật mã, hoặc là một người sáu sát, mới có thể tiến vào địch quân căn cứ đại môn.

Nếu hiểu biết đến cố nhẹ mất đi tin tức tố thực lực giảm xuống, khúc am lại cùng đội viên khác phối hợp không tốt, tam mang tinh tự nhiên sẽ lựa chọn tối cao hiệu phương thức đánh bại đối phương, mà không phải lãng phí thời gian, làm bảy mang tinh phân công nhau tác chiến tìm kiếm cơ hội.

Tam mang tinh toàn cơ giáp hành động đội viên bố trí, cố nhẹ bọn họ đã đoán trước tới rồi.

Duy nhất ngoài ý muốn địa phương ở chỗ, tam mang tinh năm tên đội viên trung, thế nhưng không có đội trưởng ninh thương.

“Chúng ta giữ nguyên kế hoạch hành sự, bất quá năm vị đội viên không có ninh thương,” cố khẽ nâng tỉnh nói: “Tất cả mọi người đều chú ý một chút, tiểu tâm có trá.”

Hai cái chiến đội các năm tên âm thầm đội viên, đã trước một bước tiến vào sân thi đấu, mai phục chuẩn bị.

Bảy mang tinh chiến đội năm người tiến sân thi đấu, liền chia làm hai sóng hành động.

Một tổ cố nhẹ khúc am, nhảy dù đến địch quân trong đó một cái mật mã trung tâm, một khác tổ đàm sách tiếu kình Tần không, tiến hành tuần tra, cùng bên ta đội viên khác hội hợp.

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ