Chương 72

210 8 0
                                    

Chương 72

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

“Không cần,” cố nhẹ không tính toán cấp khúc am cự tuyệt cơ hội: “Ngươi đều đáp ứng rồi.”

Khúc am liếc nàng liếc mắt một cái: “Ta khi nào đáp ứng?”

“Ta hỏi ngươi có phải hay không nên phạt, ngươi không có phủ định, mà là hỏi lại ta tưởng như thế nào, có thể thấy được là ngầm đồng ý dựa theo ý nghĩ của ta tới……” Cố nhẹ bắt đầu nói có sách mách có chứng mà phân tích nói.

Khúc am cảm thụ được chính mình gia tốc tim đập, quét khai con ngươi, thấp giọng nói một câu: “Nói hươu nói vượn.”

“Khúc am……” Cố nhẹ không thuận theo không buông tha: “Ngươi thật sự tưởng đổi một loại phạt pháp sao? Ta đây có càng tốt chơi.” Nàng phủ ở khúc am bên tai nói gì đó.

“Không được!” Khúc am cắn răng: “Lại đổi.”

“Nga, này cũng không được, kia cũng không được?” Cố đánh nhẹ thú mà nhìn hắn, xem đến khúc am đừng khai mắt, liền ghé vào hắn bên tai nhẹ giọng hống hắn: “Yên tâm lạp, ngươi nếu là không tiếp thu được, hoặc là thật sự không thích nói, chúng ta tùy thời đều có thể dừng lại. Ngươi ngẫm lại, ta khi nào cưỡng bách quá ngươi nha ~”

Cố nhẹ cuối cùng một câu, làm khúc am trong lòng ấm áp, chống đẩy khí thế cũng yếu đi nửa phần.

Cố nhẹ lại bán manh mà ma ma, khúc am chung quy chịu không nổi cố mềm nhẹ thanh mềm giọng mà vừa đe dọa vừa dụ dỗ, click mở quang bình.

Cấp du nhạc phát xong “Đêm nay không trở về ký túc xá” tin tức sau, khúc am cảm thấy chính mình yêu cầu đặt ở tủ lạnh ướp lạnh một chút.

Cố nhẹ nhìn khúc am dáng vẻ khẩn trương, thiện giải nhân ý mà giúp hắn ở trên đường mua một ly bạc hà thủy.

Cố nhẹ chính mình uống trước một ngụm, gật đầu khẳng định nói: “So với ta điều chế đến hảo uống một chút.” Mới vừa rồi đem thủy giao cho khúc am.

“Đúng không?” Khúc am buông xuống mặt mày, nhẹ xuyết một ngụm: “Ta đảo cảm thấy hoàn toàn tương phản.”

Cố nhẹ nghe vậy, ánh mắt sáng lên, không chớp mắt mà nhìn về phía khúc am.

Khúc am nhàn nhạt mà quét khai mắt, nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng.

Ao ký túc xá còn không có xin hảo, lúc này cũng không phải cuối tuần, hồi khúc am gia yêu cầu thời gian tương đối lâu…… Cố nhẹ phân tích xong, vẻ mặt bất đắc dĩ mà tỏ vẻ, bọn họ chỉ có thể đi bảy mang tinh học viện quanh thân khách sạn nghỉ ngơi một đêm.

“Ta như thế nào cảm thấy,” khúc am nhẹ liếc cố nhẹ liếc mắt một cái, thấp giọng nói: “Ngươi là cố ý…… Sớm có dự mưu.”

“Ta chính là là cố ý a.” Cố khinh thường nhiên cười, nàng cẩn thận thượng hạ đánh giá một chút khúc am.

Khúc am ho nhẹ hai tiếng: “Nhìn cái gì?”

“Ai, khúc am, ngươi cái dạng này,” cố nhẹ chớp chớp mắt nói: “Làm ta có một loại dụ hống ngây thơ tiểu khả ái đi khách sạn khai | phòng tội ác cảm.”

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ