Chương 28

348 15 1
                                    

Chương 28 cố tiếu đánh cuộc 1

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Lúc này khúc am không nhìn lại nhẹ nói.

Hắn không có cự tuyệt, rũ xuống con ngươi vẫn luôn trầm mặc.

Cố cười khẽ cong đôi mắt, nàng cúi người tiến đến, ở khúc am đôi mắt thượng hôn hôn, lại ở nàng lần trước mút quá khúc am kia giọt lệ khóe mắt thượng liếm một chút.

“Lúc này giúp ngươi thu thập mấy cái Alpha, ta về sau tiếp tục cố lên ~” cố nhẹ về phía sau nhường nhường, yên lặng nhìn về phía khúc am, nhẹ giọng nỉ non một câu.

Khúc am yết hầu khẽ nhúc nhích, chỉ cảm thấy cố nhẹ ở hắn khóe mắt lưu lại độ ấm, một chút mà uất năng tới rồi hắn đáy lòng, hắn mở mắt ra nhìn phía cố nhẹ đôi mắt, lông mi nhẹ nhàng run rẩy.

Khúc am ngóng nhìn cố nhẹ ánh mắt, làm cố nhẹ yết hầu có điểm phát làm.

Cố nhẹ nhìn lại một lát, lại thò lại gần, hôn hôn hắn cái trán cùng gương mặt, sau đó, nàng môi chậm rãi hạ di.

Cố nhẹ nhàng hôn đến khúc am khóe miệng khi, khúc am cực kỳ rất nhỏ về phía sau nhường nhường, thực mau liền dừng lại.

Hắn chìm đắm trong mê người tử đinh hương mùi hoa bên trong, nhắm lại mắt.

Cố khẽ hôn thượng khúc am môi, ở thanh tỉnh bên trong, lại một lần cảm nhận được kia mềm mại ấm áp xúc cảm, cùng kia mát lạnh say lòng người sau cơn mưa thanh hương.

Phía trước lâm thời dấu hiệu sớm đã mất đi hiệu lực, cố nhẹ cùng khúc am hai người, tại đây một lần ôn nhu khẽ hôn trung, lại một lần làm đối phương trên người, để lại chính mình dấu vết.

Thiếu khuynh, hai người tách ra.

Cố nhẹ sườn nghiêng người, khúc am về phía sau lui hai bước, lại ở lui đệ tam bước khi, bị cố nhẹ chặt chẽ mà dắt lấy tay, không thể không ngừng bước chân.

Cố nhẹ chân thật đáng tin mà thủ sẵn khúc am tay, kiên định mà nhìn hắn, không cho phép khúc am ly chính mình xa hơn.

Khúc am nhìn lại nàng, không khỏi gợi lên khóe môi.

Hai người liền cách một cái cánh tay khoảng cách, nhìn nhau cười.

“Đúng rồi……” Một lát sau, khúc am lại đến gần rồi cố nhẹ, do dự một lát, rốt cuộc mở miệng: “Ngươi cùng tiếu kình cái kia đánh cuộc……”

“Ai, ta thiếu chút nữa đã quên nó,” cố nhẹ không khỏi cười: “Đều do Tần không gia hỏa này, nên làm hắn lỏa bôn bồi chạy.”

“Tần không phỏng chừng sẽ không đồng ý,” khúc am cũng cười: “Bất quá ngươi có thể dùng đội trưởng uy nghiêm buộc hắn đi vào khuôn khổ.”

“Ý kiến hay, ta có thể thử một lần……” Cố nhẹ điểm đầu, lại nhìn về phía khúc am.

“Ngươi cảm thấy,” cố nhẹ cùng khúc am thương lượng nói: “Chúng ta trường học khi nào lượng người có thể thiếu một chút? Khảo thí chu? Rạng sáng 3 điểm?”

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ