Chương 32 o10 chi ước 2
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
"Tiểu o cho ta phổ cập khoa học một chút o10 huấn luyện," cố nhẹ ở trong phòng bếp ngăn chặn khúc am, nghiêm trang nói: "Có mấy vấn đề ta rất tò mò."
Khúc am: "......" Luôn có một loại dự cảm bất tường.
"Chúng ta liêu điểm hạn chế cấp đề tài đi," quả nghe cố nói nhỏ: "Ngươi tính toán khảo o10 chứng sao? Khi nào khảo?"
Khúc am: "......" Hắn nhìn cố nhẹ liếc mắt một cái, xoay người liền đi.
"Được rồi được rồi," cố nhẹ vội ngăn lại hắn, cười nói: "Chỉ đùa một chút, ta không hỏi cái này."
Cố nhẹ hỏi: "Hiện tại chúng ta cơ giáp giáo trong đội, có người khiêu chiến quá 10 cấp tin tức tố thích ứng huấn luyện sao? Tỷ như tiếu kình cùng đàm sách kia hai đối?"
Nghe xong tiểu o miêu tả sau, nàng suy nghĩ một chút đều cảm thấy cái này huấn luyện rất khó.
"Tiếu du cùng đàm minh bọn họ, đều không có đến cuối cùng dấu hiệu nông nỗi," khúc am lắc lắc đầu: "Loại này Ao tình lữ, là dễ dàng không dám nếm thử 10 cấp tin tức tố huấn luyện."
Hắn sắc mặt ửng đỏ mà giải thích nói: "Ở Omega động dục hậu kỳ, ức chế tề hiệu lực cực thấp, nếu đại lượng lạm dụng, phi thường thương thân thể......"
"Nếu là trực tiếp ở huấn luyện căn cứ hoàn thành cuối cùng dấu hiệu...... Không quá thích hợp, rốt cuộc lần đầu tiên dấu hiệu đối Omega ảnh hưởng rất lớn." Yêu cầu làm tốt nguyên vẹn chuẩn bị.
Khúc am thanh âm càng ngày càng thấp, đến cuối cùng một câu, thanh âm đã nhỏ như muỗi kêu ruồi.
"Đảo cũng là." Cố nhẹ trên mặt cũng có chút nóng lên, nàng gật gật đầu, ra vẻ trấn tĩnh mà: "Cho nên giống nhau tham gia loại này huấn luyện người, đều là ở hôn sau?"
"Không sai biệt lắm đi, thượng một lần giáo một đội mạc đội cùng hắn người yêu, chính là hôn sau thông qua A10, o10 huấn luyện," khúc am nói: "Bất quá cũng có ngoại lệ, tô nhiễm cũng thông qua o10 huấn luyện."
"Tô nhiễm thông qua?" Cố nhẹ kinh ngạc nói: "Cùng võ lão sư sao?" Nàng vẫn luôn cho rằng, bọn họ liền quan hệ cũng chưa xác định xuống dưới!
"Đúng vậy," khúc am gật đầu: "Bất quá không phải ở huấn luyện căn cứ, nghe nói là bởi vì một hồi ngoài ý muốn, năm đó tô nhiễm vừa mới mãn 18 tuổi thành niên."
Cố nhẹ nghe vậy, không cấm đối hai người nghiêm nghị khởi kính: "Lợi hại, bọn họ ngày thường che dấu quá sâu, nếu không phải ta cẩn thận, đều nhìn không ra tới bọn họ là tình lữ."
"Hiện tại đích xác không phải a," khúc am nói: "Bọn họ đã chia tay."
Cố nhẹ: "...... Như vậy a. Vì cái gì?"
"Nghe du nhạc nói," khúc am vô ngữ nói: "Nguyên nhân gây ra là võ lão sư đem tô nhiễm vài người ngẫu nhiên oa oa đương phế phẩm cấp bán, hai người đại sảo một trận lúc sau rùng mình, sau đó lại sảo, lại rùng mình...... Chậm rãi liền phân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu