Chương 5 hung danh truyền xa 1
Bảy mang tinh học viện diễn đàn, trí đỉnh một cái thiệp.Tinh hoa, thêm tinh, tiêu hồng, đứng đầu, đề cử, xưa nay chưa từng có.
Thiệp là ở buổi sáng 9 giờ tuyên bố, ngắn ngủn nửa giờ nội, nhanh chóng lên men, hồi phục phá ngàn, điểm đánh bại vạn.
……
Cố nhẹ từ quang não trước đứng dậy, xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương.
Đau đầu.
Thiệp là tiểu o đề cử cho nàng xem, tuy rằng 50% tầng lầu đều đang mắng nàng, nhưng cung cấp tin tức lượng rất lớn, cố nhẹ vẫn là căng da đầu đem toàn bộ tầng lầu đều xem lượng một lần.
Bái bát quái quần chúng hừng hực chi hỏa bát quái nhiệt tình ban tặng, cố nhẹ rốt cuộc đối nguyên thân tình huống có tiến thêm một bước hiểu biết.
Nguyên thân cũng kêu cố nhẹ, bảy mang tinh học viện, cơ giáp học viện, cơ giáp nguồn năng lượng hệ, ba năm cấp học sinh, là lớp học số lượng không nhiều lắm Alpha cùng học bá, làm người điệu thấp, tương đối quái gở.
Nguyên thân gia cảnh tựa hồ không tốt, nhưng là nàng năm trước bình thượng bảy mang tinh giải nhất học kim, mỗi tháng cố định phát 2000 tín dụng điểm, tuy không tính nhiều, lại đủ để cho nàng dựa vào học bổng độc lập sinh hoạt.
Cố khẽ thở dài.
Ba cái giờ phía trước, nàng có được dư thừa thể năng, linh hoạt đầu óc, ổn định thu vào; không dẫn người chủ ý, không có thù địch cùng đố kỵ giả, không có nợ nần phiền toái, không có phức tạp nhân tế quan hệ; lại là ở tài nguyên phong phú thế giới, hoà bình thời đại, nhất vững vàng vườn trường sinh hoạt……
Nàng bắt được chính là đơn giản nhất xuyên qua phó bản, vốn là một bộ hảo bài.
Lại ở trọng sinh sau ngắn ngủn một giờ nội, sinh sôi đem chính mình làm đến học bổng hủy bỏ, kề bên thôi học nông nỗi, lập tức mở ra địa ngục hình thức.
Phi thường hối hận.
Vì cái gì động thủ trước không hỏi rõ ràng trạng huống? Vì cái gì muốn tới bên ngoài tiết hỏa? Vì cái gì não trừu nghĩ đến lU một phát tới giải quyết vấn đề?
Mười phút trước, cố nhẹ trí não thu được trường học thông tri.
Cố nhẹ ra tay đả thương người sự tình ảnh hưởng ác liệt, trường học quyết định nghiêm túc xử lý, cấp chú ý việc này các bạn học một công đạo. Nhưng xét thấy hơn mười vị đồng học thương thế không nặng, cố nhẹ cũng kịp thời đình chỉ động tác, sẽ không bị trường học khai trừ, chỉ là cho nàng một cái lưu giáo xem kỹ xử phạt, học bổng hủy bỏ.
Bất quá, có một cái tiền đề.
Thông qua tư cách huấn luyện, gia nhập cơ giáp giáo đội.
Cố nhẹ: “……” Nàng có thể cự tuyệt sao?
Tuy rằng tiếp xúc cơ giáp là một kiện làm người hưng phấn kích động sự tình, nhưng lý trí nói cho cố nhẹ, ở nàng thọc như vậy đại một cái cái sọt, không có cụ bị thế giới này thời đại bối cảnh thường thức là lúc, mạo muội tiếp xúc xa lạ lĩnh vực, tuyệt đối không phải cái gì sáng suốt lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu