Chương 42

334 12 2
                                    

Chương 42 Omega mật liêu 1

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Bảy mang tinh hợp với mấy ngày bị áp suất thấp vờn quanh.

Cố nhẹ nguyên bản vẫn luôn may mắn, chính mình trọng sinh với một cái, không có họa trong giặc ngoài hoà bình niên đại.

Liên Bang chế độ cộng hoà chính thể, dân chủ mở ra, không có một phương Liên Bang một phương đế quốc chính quyền đấu tranh, cũng không có nghiêm trọng kỳ thị giới tính cùng bất bình đẳng; không có ngoại tinh thù địch cùng Trùng tộc nguy cơ, cũng không có dị thứ nguyên cùng cao giai văn minh xâm chiếm……

Nhưng là ở thời đại hòa bình, đồng dạng cũng sẽ xuất hiện tai nạn cùng nguy hiểm.

Tỷ như, này một đời cực đoan virus phái, cùng loại với đời trước cực đoan tổ chức, bọn họ nhân vi tạo thành 999 thảm án chờ sự kiện, sở tạo thành thương vong nhân số cùng nghiêm túc ảnh hưởng, không kém gì cố nhẹ kiếp trước nghe nói quá khủng bố tập kích.

Lại tỷ như, tại đây một đời tinh tế trung thông tàu thuyền tinh hạm mất tích cùng sự cố, lại cùng loại với cố nhẹ đời trước mã hàng không khó cùng Titanic trầm thuyền.

Còn có cùng loại cơn lốc tinh tế gió lốc, cùng loại tử ngoại ô nhiễm tinh tế phóng xạ, cùng loại động đất tiểu hành tinh va chạm…… Cùng với tinh tế vẫn luôn cảnh giới Gamma xạ tuyến bạo.

Mặc dù nhân loại đem bản đồ khuếch trương tới rồi tinh tế, tài nguyên đồng dạng khan hiếm, có bảy mang tinh sao sáu cánh tam mang tinh như vậy phát đạt tinh hệ, cũng có nhị mang tinh bốn mang tinh như vậy phát triển trung tinh hệ.

Tinh tệ cùng quyền thế, như cũ làm người xua như xua vịt, vì này dùng ra cả người thủ đoạn, thậm chí không tiếc không từ thủ đoạn.

Trong hiện thực không có đào nguyên, có người tồn tại, liền có “Ngoài ý muốn” tồn tại, vô luận xuất từ tự nhiên vẫn là nhân vi.

S998 hào đại hình tinh hạm, thông tục mà nói xem như vũ trụ du thuyền, cùng loại cố nhẹ kiếp trước phà du thuyền, ở bảy đại tinh hệ tuần tra chạy, bảy cái sân ga thượng ngừng, đón đưa vượt tinh hệ lữ khách.

Minh linh cha mẹ, đó là từ nhị tinh hệ xuất phát lại đây.

S998 tinh hạm tinh tế quá độ sai lầm, không xem như nghiêm trọng nhất du hành vũ trụ sự cố.

Ít nhất tinh hạm bản thân không có tổn thương, mà trên tinh hạm dự trữ năng lượng cùng đồ ăn, còn có thể đủ duy trì nửa tháng thời gian.

So với trong lịch sử cực kỳ thưa thớt mấy khởi, tinh hạm tạc hủy, khoang thuyền cháy, du hành vũ trụ bay hơi chờ, ở ngắn ngủn thời gian nội, liền tạo thành đại lượng thương vong sự cố, phải có hy vọng đến nhiều.

Nhưng là tình huống như cũ không dung lạc quan.

Vũ trụ trung nguy cơ tứ phía, tinh hạm phòng hộ công năng tuy mạnh, gặp được hắc động, bạch động, bão từ, xạ tuyến, tinh đấu va chạm này đó du hành vũ trụ tai nạn, đều khả năng trực tiếp mai một, càng có khả năng đụng tới vũ trụ khe hở, lập tức quá độ đến mấy trăm năm ánh sáng ở ngoài, rốt cuộc không về được.

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ