Chương 12 [ bát quái ]【 tinh 】Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
[ bát quái ]【 tinh 】 nhất hung Alpha cưỡng bách dấu hiệu khúc thần! Thế nhưng bởi vậy trở thành “Anh hùng”?! 【 nhiệt 】【 tiến 】
mDZZ, rác rưởi tin tức khối, không cho lâu chủ phát thiếp! Thế nhưng cùng lâu chủ nói, nội dung không là thật xét duyệt không đáng thông qua! Tức chết bảo bảo!
Trước phổ cập khoa học một chút bối cảnh, thượng thứ bảy vãn, nhã viên tình triều sự kiện, nội dung cụ thể liên tiếp như sau:
[ tin tức ][ trí đỉnh ]【 tinh 】 về nhã viên tình triều sự kiện thông cáo 【 nhiệt 】【 tiến 】
Không thấy liên tiếp cũng không quan hệ, lâu chủ cho đại gia đơn giản giới thiệu một chút.
Tối hôm qua 8 giờ một khắc, nhã viên âm nhạc cơm đi lầu hai c19 ghế lô, có mười vị Omega đang ở liên hoan, trong đó một vị Omega, bởi vì uống lên hạ có thôi tình cấm dược đồ uống trước tiên động dục.
Ở lúc ấy ức chế tề, phong bế không gian, không khí tinh lọc đều không dùng được, nhã viên Ao an bảo tổ trưởng xin nghỉ ác liệt dưới tình huống, bốn vị đang ở nhã viên bảy mang tinh đồng học chủ động hỗ trợ, cùng nhã viên các vị Beta thợ cả cùng nhau, ở chi viện nhân viên tới rồi phía trước, sơ tán đám người, ngăn lại chịu ảnh hưởng Alpha, trợ giúp chưa động dục Omega rút lui, bảo hộ động dục Omega.
Lần này nhã viên tình triều sự kiện, sáng tạo khuyết thiếu không khí tinh lọc điều kiện nơi công cộng tình triều sự kiện trung, 0 tử vong 0 trọng thương 0 dấu hiệu kỳ tích.
Tuy rằng kết quả này, cùng ta giáo quản lý tầng phối hợp năng lực, cơ giáp giáo đội phản ứng tốc độ cùng thực lực có quan hệ, nhưng quan trọng nhất nguyên nhân, vẫn là bởi vì này bốn vị đồng học, bọn họ công không thể không.
Này hiển nhiên là một hồi có dự mưu hình sự án kiện, trường học đã liên hợp cảnh sát điều tra tìm tòi hiềm nghi người, các bạn học đặc biệt là Ao các bạn học, yêu cầu đặc biệt chú ý cẩn thận.
Lúc ấy ở đây hiệp trợ bốn vị đồng học, trường học sẽ ban cho khen ngợi khen thưởng, nhưng là bởi vì bọn họ tương đối điệu thấp, trường học không đáng công bố tên họ.
Trở lên là bối cảnh.
Lâu chủ là Beta, lúc ấy ở lầu ba cấp huynh đệ khai hôn trước độc thân bò, vừa lúc là nhã viên tình triều chứng kiến giả.
Phát hiện Omega tin tức tố tăng lên khi, lâu chủ trong lòng thật là lộp bộp một chút, nghĩ thầm xong rồi, chẳng lẽ 999 thảm án hiện thực bản sẽ ở chúng ta trường học trình diễn?
Trăm triệu không nghĩ tới vài vị đại lão có thể ngăn cơn sóng dữ, cảm tạ! Lâu chủ nhiều như vậy Alpha huynh đệ tỷ muội mệnh đều là các ngươi cứu!
Bất quá sùng bái nói, lâu chủ cũng không nói nhiều, cách vách đối vài vị hỗ trợ đồng học tán thưởng thiếp, hồi phục đã phá vạn, chỉ lộ liên tiếp:
[ tưới nước ][ trí đỉnh ]【 tinh 】 cái cái lâu cảm tạ nhã viên tình triều sự kiện hỗ trợ đồng học, đại lão thỉnh nhận lấy tiểu đệ đầu gối! 【 nhiệt 】【 tiến 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu