Chương 49 Ao không gian 4
Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách
Khúc am nằm ngửa ở trên giường.
Hắn không có khai ôn khống trang bị, bốn phía hoàn cảnh, lại hắc ám lại lạnh băng.
Giống loại này thời điểm……
Cha rời đi thời điểm, tỷ tỷ rời đi thời điểm, cáo lão sư tới nhà hắn nháo sự thời điểm, hắn phát hiện Alpha lĩnh vực bí mật thời điểm, hoặc là…… Hắn cảm thấy cô độc thời điểm.
Khúc am thích đem đầu mông ở trong chăn.
Tuy rằng như cũ hắc ám, nhưng là đương hắn toàn bộ thân thể đều bị mềm nhẹ tinh tế vải dệt bao vây lấy thời điểm, hắn sẽ sinh ra một loại bị vờn quanh ảo giác, trở nên hảo quá một chút.
Cũng càng tốt làm hắn tiến vào mộng đẹp, sớm một chút nhìn thấy ngày mai thái dương ấm áp.
Khúc am không có làm ác mộng, nhưng là hắn trong mộng hoàn cảnh, như cũ là hắc ám mà lạnh băng.
Khúc am không ngừng mà chạy vội, lại không có tìm được ấm nguyên cùng ánh sáng.
Thẳng đến, khúc am ngửi được, không biết nơi nào truyền đến tím đinh mùi hoa.
“Khúc am,” cùng với mùi hoa, một cái mông lung mờ ảo thanh âm truyền tới: “Chờ lát nữa liền có mặt trời mọc……”
Khúc am lắc đầu: “Không nghĩ xem.”
Tâm tình của hắn không tốt, hoàn toàn đánh không dậy nổi xem mặt trời mọc hứng thú tới.
Cố cười khẽ nhìn trong lúc ngủ mơ nỉ non tiếp nàng lời nói khúc am, ánh mắt nhu hòa thật sự.
“Vậy ngươi muốn nhìn cái gì?” Cố nhẹ nhàng lẩm bẩm nói: “Cố nhẹ sao?”
Khúc am phát ra rất thấp rất thấp một tiếng, cố nhẹ nghiêng tai qua đi, lại nghe không rõ hắn rốt cuộc là “Ân” một tiếng vẫn là vô ý thức mà hừ một chút.
Cố nhẹ cười nhẹ một tiếng, hôn trộm một chút khúc am môi.
Vô luận là thanh âm, vẫn là xúc cảm, đều vô cùng chân thật.
Khúc am lập tức mở bừng mắt.
Khúc am chinh lăng mà nhìn bổn không ứng xuất hiện ở chỗ này Alpha, sau một lúc lâu mới mở miệng: “Ngươi vào bằng cách nào?”
Cố nhẹ cười đắc ý, nàng thuận thế ngồi ở khúc am mép giường, cúi đầu nhìn khúc am mặt, ngóng nhìn hắn còn buồn ngủ đôi mắt, nhẹ giọng nói: “Cạy môn bò cửa sổ a.”
“Không thể đi?” Khúc am có chút mê mang mà hơi chau nổi lên mi, phản bác nói: “Đây là Ao tư mật không gian, phòng hộ tính năng rất mạnh, điều khiển cơ giáp đều không nhất định cạy đến mở cửa, hacker xâm lấn cũng rất khó.”
Nhìn khúc am một bộ tuy rằng nửa mộng nửa tỉnh, nhưng là còn có thể nói có sách mách có chứng mà nghiêm túc phản bác nàng bộ dáng, cố nhẹ không khỏi cười.
Thế nhưng còn có thể phản ứng lại đây chính mình đang nói dối, cũng làm khó hắn, không hổ là khúc thần.
“Khúc am,” cố nhẹ cúi người để sát vào khúc am mặt, ở hắn trước mắt vẫy vẫy tay, lại nhịn không được mà sờ sờ hắn mảnh dài lông mi, ôn nhu nói: “Tỉnh vừa tỉnh, ân?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu Ngọt
Science FictionXuy Ngưu Nữ A nam O Tình trạng: hoàn thành [Xem thôi, khỏi vote] Đọc giải trí, tình tiết truyện chỉ hư cấu phù hợp với cốt truyện yêu cầu