Chương 33

341 14 2
                                    

Chương 33 o10 chi ước 3

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

“Tháng sau cuối tháng, là ngươi phát | tình kỳ?” Cố nhẹ vòng lấy khúc am eo khẽ cười nói: “Cụ thể ở khi nào?”

10 cấp tin tức tố huấn luyện yêu cầu Omega ở vào phát | tình kỳ này một cái kiện, khúc am nếu mời cố nhẹ tháng sau cuối tháng huấn luyện, hắn phát | tình kỳ liền hẳn là ở kia trong lúc nhất thời đoạn.

Ở thế giới này, Omega mỗi ba tháng phát | tình một lần, trong khi ba ngày. Có thể là dễ bề đoán trước cùng chuẩn bị, Omega phát | tình đúng giờ suất phi thường cao. Mà Alpha nhóm, tắc không có cố định phát | tình ngày, chỉ biết theo Omega tin tức tố độ dày tới nhất định trị số, bị động phát | tình.

Bởi vậy, đã kết hôn Alpha cùng Omega, mỗi ba tháng đều yêu cầu một lần liên tục ba ngày kỳ nghỉ.

Xuất phát từ bình quyền suy xét, Liên Bang pháp luật văn bản rõ ràng quy định, không chỉ là đã kết hôn Alpha cùng Omega, vô luận ABo nào một loại giới tính, là độc thân vẫn là luyến ái vẫn là đã kết hôn, trừ bỏ pháp định tiết ngày nghỉ ngoại, đều được hưởng mỗi ba tháng ba ngày pháp định mang tân giả.

Này cùng cố nhẹ đời trước, giới tính sai biệt nhỏ nhất quốc gia chi nhất Thuỵ Điển, nhưng hưu tối cao 480 thiên nam tính bồi nghỉ sanh là giống nhau đạo lý.

Khúc am trên má thiêu đến lợi hại, hắn mời cố nhẹ nói mới vừa nói ra không lâu, liền có điểm hối hận, quá xúc động…… Còn dẫn tới cố nhẹ hỏi hắn loại này vấn đề……

Bị dấu hiệu quá Omega phát | tình kỳ đều không phải bí mật, người sáng suốt nhìn đến một A một o đồng thời thỉnh ba ngày giả, liền biết bọn họ đi làm cái gì. Mà chưa bị dấu hiệu Omega, ở phát | tình kỳ đánh ức chế tề là được, không cần xin nghỉ.

Cho nên bảy mang tinh học viện Ao tình lữ tuy rằng nhiều, đại gia cũng đều đã thành niên, nhưng là hoàn thành cuối cùng dấu hiệu người, thượng ở số ít.

Trừ bỏ khúc am ký túc xá mấy cái Omega hiểu biết lẫn nhau phát | tình thời gian, để lẫn nhau nhắc nhở đánh ức chế tề, lẫn nhau chiếu ứng, còn không có những người khác biết được khúc am cụ thể phát | tình thời gian, càng đừng nói Alpha nhóm, liền hắn tỷ tỷ cũng không biết.

“Rốt cuộc là nào một ngày a?” Cố nhẹ ở khúc am bên tai đùa giỡn hắn nói.

“Đừng hỏi,” khúc am nhắm mắt lại, nhẹ giọng nói: “Không nói cho ngươi.”

Cố nhẹ vẫn chưa miễn cưỡng, nàng cười nhẹ một tiếng: “Ta tổng hội biết đến.”

Khúc am đem thiêu đến nóng bỏng mặt chôn ở cố nhẹ trong lòng ngực.

……

Vốn dĩ liền rất chậm, cố nhẹ cùng khúc am rửa mặt xong, liền muốn nghỉ ngơi.

“Buổi tối ta ở nơi nào nha?” Cố nhẹ mặc một cái màu rượu đỏ đai đeo tơ tằm áo ngủ, sáng lấp lánh mà nháy đôi mắt nhìn về phía khúc am.

Khúc am đôi mắt căn bản không dám nhìn cố nhẹ cổ dưới địa phương: “Ngươi trụ phòng cho khách,” khúc am chỉ chỉ một gian phòng: “Khi còn nhỏ tỷ tỷ của ta ở nơi này.”

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ