Chương 47

274 9 0
                                    

Chương 47 Ao không gian 2

Chương trướcMục lụcChương sauKệ sách

Cố nhẹ nghe vậy trong lòng vừa động, nàng quay lại đầu, cười liếc liếc mắt một cái khúc am.

Khúc am sườn khai đầu.

Cố nhẹ ý cười lập tức gia tăng, thò lại gần cùng khúc am kề tai nói nhỏ: “Ngươi ghen tị nha?”

Khúc am bình đạm nói: “Không có.”

“Kia……” Cố nhẹ ở khúc am vành tai thượng liếm một chút: “Vì cái gì muốn cho ta cách bọn họ xa một chút đâu?”

Khúc am rụt một chút, đôi mắt mang theo ý cười quét cố nhẹ liếc mắt một cái, mở miệng nói: “Bọn họ đội người đều thực cuồng vọng, ngươi hẳn là không thích cùng bọn họ ở chung.”

Cố nhẹ nhướng mày: “Không chuẩn ta thích đâu?”

Khúc am nghe vậy, trong ánh mắt ý cười nháy mắt lạnh xuống dưới, hắn quét khai tầm mắt, vẻ mặt không sao cả nói: “Kia tùy tiện ngươi.”

Cố nhẹ cảm giác nàng đã duy trì không được chính mình biểu tình, tại hạ một giây liền phải cười ra tiếng tới, nàng cực lực khắc chế chính mình biểu tình, nghiêng đầu xem khúc am, sờ sờ hắn mặt, hỏi: “Chính là ngươi không phải để ý sao?”

“Mới không có,” khúc am hơi hơi cúi thấp đầu xuống, hắn dùng gương mặt hồi cọ một chút cố nhẹ tay: “Ta không ngại.”

Trầm mặc một lát, khúc am lại ngẩng đầu, hắn trên mặt da thịt như cũ cùng cố nhẹ mu bàn tay tương dán. Khúc am nhìn phía cố nói nhỏ: “Ta sẽ không hạn chế ngươi.”

Cố nhẹ chỉ cảm thấy, khúc am trên mặt độ ấm, xuyên thấu qua nàng mu bàn tay, truyền tới nàng đáy lòng, như lông chim giống nhau, nhẹ nhàng mà trêu chọc nàng tiếng lòng, làm nàng tâm trở nên lại nhu lại mềm, còn càng thêm tham.

“Vậy là tốt rồi,” cố nhẹ điểm đầu: “Ngươi đem tam mang tinh mấy người kia liên hệ phương thức đẩy cho ta đi, ta thật đúng là đối bọn họ khá tò mò.”

Khúc am: “……” Hắn nhìn về phía cố nhẹ.

Cố nhẹ nhìn khúc am vẻ mặt lạnh nhạt biểu tình, cất tiếng cười to. Nàng một tay đem trước mặt người ôm ở trong lòng ngực, gắt gao mà ôm lấy khúc am.

“Ngươi vẫn là để ý đi,” cố nhẹ đem đầu đáp ở khúc am trên vai, thật sâu mà hít một hơi, nàng thanh âm phi thường ôn nhu: “Ta thích ngươi để ý.”

Nghe nói cố nhẹ nói, khúc am ngẩn ra, hắn trong mắt dần dần mạn thượng một tầng lại một tầng ấm áp, hồi ôm lấy cố nhẹ, thật lâu sau, nhẹ nhàng “Ân” một tiếng.

Cố nhẹ cùng khúc am ôn nhu ôm nhau bị chú ý tới bọn họ động tác tam mang tinh cùng sao sáu cánh chiến đội đội viên phun tào thanh đánh gãy.

“Nima! Chúng ta ở cãi nhau, hai người bọn họ ở chỗ này tú ân ái?!”

“Ngọa tào! Chúng ta đều mau đánh nhau rồi, hai người bọn họ ở chỗ này tú ân ái?!”

“Mẹ nó! Chúng ta một đám độc thân cẩu còn không có Omega, hai người bọn họ ở chỗ này tú ân ái?!”

Tam mang tinh: Giống như có cái gì kỳ quái thanh âm loạn vào……

[Nữ A Nam O] Nữ Alpha Nàng Siêu NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ