37

3K 128 77
                                    

So I said I wouldn't write any SPG because I can't do that shit? But I was rereading BF and saw my fave chap. So sana hindi niyo pa nabasa because it's a repeat, only that it will be of Bobs and Ulap :) at tinagalog ko ang iba.

Isa lang ang masasabi ko, hindi ko talaga kaya. Natunaw yata ang brain cells ko at ayaw ko nang balikan. Paano kayo nakakapagsulat ng Tagalog na ganito? Baka kayanin ko pa kung English e.Anyways, kung uncomfortable ka, skip. Wala namang kaso. Ahahaha


Pakacringy puta ahahahahahaha tawang tawa ako.

-------

Game Over....

Ang mga sumunod na araw ay naging napakahirap para sa akin. Imagine having to deal with a Cloud Puntavega every fucking day? Noong isang araw ay halos himatayin ako sa pakana niya. May pagkanta pa siyang nalalaman at hinaharana ako. I just woke up with Lexo having a guitar on his hand, Teesha with a tambourine and Ulap singing while I was on my bed - magulo ang buhok at ni hindi pa nakakapag toothbrush!

And then I have discovered something, Ulap is very malandi! Palagi na lang niya akong kinikindatan kapag napapatingin ako sa kanya! Noong isang araw ay may pagdaan pa ang kanyang kamay sa aking baywang nung dumaan siya sa aking likuran!

Sino ba ang hindi kakabahan sa kanya?

God, this whole lot of getting-me-back-Ulap-way is very exhausting! Para ako laging mapuputulan ng hininga! Isa pa ay palagi kaming magkasama sa iisang kwarto. Kung hindi pa dahil kay Teesha na napakaclingy sa kanyang ama ay hindi ko na din alam kung paano siya malulusutan. Cloud is just driving me crazy! Like fucking crazy hindi ko na alam kung hanggang kailan ako makakapagpigil!

Dahil sa isipin na yan ay palagi ko na lamang iniiwasan si Ulap! Siyempre, hindi ko naman siya palaging maiiwasan pero sinisigurado ko na may kasama kami para hindi niya ako masyadong maharot. Baka magulat na lamang ako at hindi ako makapagpigil.

Like kissing each other full on the mouth, yeah.

I was expecting a baby Ulap, like how he was five years ago - yung cute lang at ni hindi mo maiisip na makagagawa ng kahit anong kahalayan.

Binuntis ka nga diba?

Nag init agad ang aking pisngi sa naalala. Those times I actually moaned his name, how I bed that he take me. Jusko Barbara!

Pero ang hirap hirap! Ang hirap iwasan ng isang Cloud Puntavega! Para akong sasabog! Para akong nakatuntong sa isang alambre na anumang sandali ay maaaring malagot! Hindi ko alam kung hanggang saan ako aabot, kung hanggang kailan ko kakayaning magpigil.

Huminga muna ako ng malalim at siniguradong mahigpit ang pagkakatapis ng tuwalya sa aking katawan. Katatapos ko lang maligo at iniwanan ko kanina sila Ulap sa sala. Dumampot ako ng isa pang tuwalya at maingat na tinuyo ang aking buhok. May suot naman akong itim na undies sa loob pero hindi ako nakapagdala ng shorts at t-shirt sa loob.

Pasipol sipol pa ako nang lumabas sa loob ng banyo ngunit gayon na lamang ang gulat ko nang madatnan ko si Ulap na palabas mula sa walk in closet, walang pang itaas at may hawak na isang puting t-shirt na sa tingin ko ay plano niya sanang suotin.

My jaw dropped at the sight of his body. Ito ba ang naging bunga sa kanya ng limang taon? They were chiseled but they sure looks rock hard. Halos maglaway ako sa pagtitig sa kanya. Mygad, bakit ngayon? Bakit ngayon kita dapat makita kung kailan tuwalya lamang ang tumatakip sa akin katawan. Strapless pa naman ang suot kong bra. .

Kitang kita ko ang pag awang ng kanyang mga labi. Ang damit na dapat sana ay isusuot niya ay nalaglag na sa sahig,

"Ahm," halos mautal ako at hindi na alam ang dapat sabihin. Babalik ba ako sa banyo hanggang sa umalis siya? Nagpalinga linga ako sa paligid at iniiwas ang aking tingin sa kanya, Nailadlad ko pa ang tuwalyang aking hawak para matakpan ang mga hita kong lantad na lantad na sa kanya. Hindi pa naman masyadong mahaba ang suot kong tuwalya at halos matakpan lamang ang undies na aking suot.

CLOUD (P.S#2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon