_ 10 tỷ cho phi vụ này, nếu thành công tôi sẽ thanh toán gấp đôi...!
Người thanh niên áo xám có chút rụt rè, tội lỗi đáp:
_ Lỡ như việc này bị phát hiện chỉ sợ là...
Cô gái với mái tóc xám tro đối diện khẽ nhếch mép cười khinh khỉnh:
_ Họ là idol toàn cầu... Chuyện như vậy ? Anh nghĩ họ sẽ đi tố cáo sau đó sao? Chưa kể, clip nóng bỏng đó nếu được đưa lên mạng thì há không phải 9 năm sự nghiệp kia sẽ như gió thoảng mây bay sao? Vả lại, có khi bọn họ còn thích thú nữa kìa...
Cô gái ý dâm rất khoái hoạt, cười khanh khách:
_ Tôi... nhất định sẽ khiến bọn họ không còn đường quay lại. Mãi mãi chỉ thuộc về tôi- Về Aruki Hima này!
Người thanh niên chỉ còn biết cúi đầu lặng câm, đến nước này vì cứu người bà đang nằm viện cần phẫu thuật gấp, anh thật sự không còn có thể tiếp tục suy nghĩ nhiều...
Bts_ Bangtanboys- thành thật xin lỗi các cậu rất nhiều...
" Xin tuyệt đối đừng tha thứ... cho hành động bán đứng rẻ mạt này... của tôi!".
*** Thời điểm hiện tại ***
" Tin tức nóng trong ngày, Bts đã quyết định địa điểm tổ chức concert sắp tới, đó chính là... Việt Nam... Aaaaaaa!!!
Vâng! Hàng triệu trái tim Army Việt Nam đang hét vang vì vui sướng!! Dĩ nhiên, bên cạnh đó cũng có vô vàn con tim Army khác đang tiếc hùi hụi vì không được Bts chọn đến cho buổi lưu diễn sắp tới.
Không sao! Đất chật, người đông... cũng không so được với tấm lòng mà hàng triệu người hâm mộ các bạn đang hướng về- Việt Nam, đất nước quê hương hình chữ S của chúng tôi luôn rộng cửa đón chào...!
Xem ra, vé tàu, vé máy bay quốc tế của hãng hàng không Việt Nam sẽ tăng giá đột biến mất thôi! Các bạn fan phải mau mau đặt chỗ nhé...!
Dù sao thì 1 lần nữa cũng xin chúc mừng các bạn Army Việt, bởi các bạn không cần đi đâu xa... Bts sẽ ở đây để khuấy động các bạn trong 1 tương lai không xa. Xin chúc mừng!
Lần trở lại này của Bts hứa hẹn sẽ là 1 kỷ niệm vô cùng đáng nhớ đối với các Army Việt! Dù đang là những idol ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng họ đã không quên lời hứa thuở nào với các Army Việt. Sự thật đã chứng minh các idol nhà Bts đã thật sự giữ đúng lời hứa và đã quyết định trở lại Việt Nam từ sau thành công với ca khúc " Danger" gây bão mạng quốc tế với sự hợp tác cùng nhạc sĩ Thanh Bùi lần gặp mặt trước... Liệu lần trở lại này của họ sẽ có những điều bất ngờ nào đang chờ đợi đây!? Chúng ta hãy cùng trông chờ nhé...!.... Bip... Bip...!".
.
.
.
._ Woa... Bts đã trở lại rồi sao? Mình có nên đi concert của họ lần này không nhỉ? Ừm... ừm!?
Trong lúc tôi còn mải suy nghĩ thì cô bạn cùng phòng đã không do dự cắt ngang:
_ Thôi đi! Bà đã 25 tuổi rồi, có phải con nít đâu mà bày đặt đi concert của thần tượng. Với lại, không phải dễ để đặt chỗ cho những buổi lưu diễn Kpop thế này đâu! Chưa kể, Bts là nhóm nhạc toàn cầu đó!
Nghĩ đoạn, tôi thấy nhỏ bạn nói cũng có lý!
Thấy tôi gật gù, con bạn thân lại tiếp tục bồi thêm, vùi luôn ý tưởng gặp thần tượng vừa mới chớm của tôi.
_ Mà trước nay bà có sưu tầm gì về Bts đâu? Khéo đến đặt mua vé concert ở đâu bà còn không biết nữa?
Tôi tịt luôn lý lẽ cãi lại... Đúng là tôi có thích Bts thật! Nhưng tôi chưa từng sưu tầm hay tìm hiểu sâu về họ như là các Army chân chính.
Tôi đơn giản là thích nghe nhạc của họ, thích cách họ trình diễn, nhiều lắm là xem Vlive Run Bts để giải trí... Nhiều lúc buồn buồn xem họ vui đùa vô tư cùng nhau, tôi thấy rất an ủi và ngưỡng mộ tình cảm sâu sắc mà họ dành cho nhau. Thế thôi!
Tôi không là 1 fan, cũng không phải 1 Army!
Tôi đơn giản là tôi- 1 người thích Bts kiểu nửa vời, không nhiều mà cũng không ít!
Nhưng chí ít với tôi, sự tồn tại của họ cũng rất có ý nghĩa!
*** Mnet nhiệm vụ ***
_ Woa... Lâu lắm mới gặp lại anh nha!
Các thành viên vui vẻ bắt tay với Mc robot Mnet của chương trình. Họ hào hứng hỏi về nhiệm vụ.
_ Nhiệm vụ lần này là khi sang Việt Nam, các bạn phải cải trang thành người dân thường, tuyệt đối không được để fan nhận ra, thậm chí là các staff cũng không nhận ra.
Suga tò mò hỏi:
_ Làm sao các staff không nhận ra? Đi chung mà!
Jungkook cười nói:
_ Nhiệm vụ bất khả thi quá!
Jimin vỗ tay 1 cái như nghĩ ra gì đó:
_ A! Có phải là mình sẽ chơi trốn tìm với các staff ở khách sạn không?
Jin cười to:
_ Rồi camera man quay kiểu gì? Thế nào mà chẳng bị lộ.
J- hope đập tay với Jin, cười nói:
_ Kiểu này chắc vừa chạy vừa cầm camera để quay quá! Chứ có camera man sau lưng thì ai trong staff không biết là tụi em.
Rap mon thắc mắc hỏi:
_ Vậy có nguy hiểm không? Ở khách sạn lỡ có fan phát hiện ra chúng ta thì sao?
V lên tiếng:
_ Phải đó hyung! Các staff sẽ lo lắng cho tụi em lắm!
Camera man Mnet lên tiếng:
_ Đừng lo! Người trong khách sạn đều là người của chúng tôi, tất cả đều đã có sắp xếp, PD- nim cũng đã thông qua nhiệm vụ lần này nên các cậu cứ yên tâm!
Jimin tò mò hỏi:
_ Nhưng sao lại có nhiệm vụ lạ thế này nhỉ? Lại chơi trốn tìm với các staff??
Camera man Mnet hơi nuốt khan nước bọt, vội trả lời:
_ Vì có nhiều fan xem Run bts nói muốn xem phản ứng của các staff khi Bts mất tích vì họ nói tội cho các cậu khi cứ bị các staff đưa ra thử thách! Lần này sẽ là thử thách dành cho các staff. Thử thách " Bts ở đâu?". Nếu các thành viên ẩn nấp và trốn khỏi tầm mắt của các staff thành công đến 12h đêm nay mà không bị phát hiện thì Bts thắng và các staff phải cho các cậu 7 quyền lựa chọn vàng. Ngược lại, Bts bị bắt thì phải đãi toàn bộ ekip chương trình và các staff bữa trưa ngày mai, thế nào?
Jungkook trở nên hào hứng:
_ 7 quyền lựa chọn vàng là gì vậy hyung?
_ Nghĩa là các cậu sẽ có 1 quyền đặc xá mọi hình phạt trong Bts run. Tuy nhiên, mỗi thành viên chỉ được sử dụng quyền này 1 lần thôi! Cho nên các cậu phải lựa chọn cho kỹ đấy!
Cả 7 thành viên đều trầm ngâm nghĩ ngợi về lời mời mọc quá sức hấp dẫn rất khó để chối từ kia!
Cá đã cắn câu... đã đến lúc...
Thu lưới bắt trọn...!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Roman d'amour1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?