Cảm giác ướt nhẹp kia lướt dần đến hai bên tai.
Hạ Tuyển gần như đã không còn đứng nổi nữa, lại được một lực tay mạnh mẽ ôm lấy, một lần lại một lần giữ chặt y, đầu y hiện tại đã hoàn toàn trống rỗng, từ eo trở xuống đều trướng đến phát đau, phải lý giải loại đau đớn không biết từ đâu xuất hiện này như thế nào đây, hiện tại y căn bản không thể suy nghĩ được.
Cánh cửa sau lưng y đột nhiên mở ra.
Cánh cửa này phải chịu hết toàn bộ trọng lượng cơ thể của hai người, trong khoảnh khắc mở cửa ra, loại không khí vi diệu kia bị phá hỏng triệt để.
Thích Nhiên giang lớn hai tay cố gắng ôm lấy hai người ngã ra từ cánh cửa đến mặt trắng bệch. Cậu hoàn toàn không nghĩ tới, cậu chẳng qua chỉ là mở một cánh cửa thôi, lại có thể dẫn tới hậu quả này.
Khiến người tức giận chính là Hạ Tuyển vốn đang tỉnh táo lại hùa theo anh mình làm loạn, chỉ biết nằm đè lên người cậu sững sờ, cậu bị hai người đè lên đến da đầu cũng cảm thấy tê cứng, cố gắng lấy hơi la lớn: "Hạ Tuyển, cậu cũng uống rượu rồi sao? Nhanh giúp tớ một tay đi chứ, tớ sắp không chịu nổi rồi!"
Hạ Tuyển lúc này mới phản ứng lại, đỡ tường đứng lên. Hạ Tuyển đi theo sau Thích Nhiên, đến góc áo của Thích Giang Chử y cũng không dám đụng tới, tầm mắt vẫn luôn tới tới lui lui trên bậc thang, cả đoạn đường đều giả vờ như không có chuyện gì xảy ra.
Thích Nhiên không biết Hạ Tuyển đang đấu tranh tư tưởng đến cỡ nào, chỉ nghĩ anh mình thật sự quá nặng, cậu dùng hết sức của chín trâu hai hổ mới tha được Thích Giang Chử lên lầu, thở hồng hộc nói: "Sao ổng có thể ngủ say như heo vậy chứ?!"
Nghe vậy, Hạ Tuyển dừng một chút, hơi cúi đầu xuống, y không dám nhìn vào đôi môi đã hơi xưng đỏ của Thích Giang Chử, nhưng vẫn không kiềm chế được vội vàng liếc nhìn Thích Giang Chử đang nhắm chặt hai mắt, lại lập tức nhìn sang bên khác.
Y chột dạ mà liếc mắt nhìn Thích Nhiên một cái, y tự hỏi, giữa bọn họ và Thích Nhiên chỉ cách có một cánh cửa, có phải Thích Nhiên đã nghe được cái gì không?
Nhưng Thích Nhiên hiện tại chỉ lo làm sao để đưa ông anh đang ngủ như heo của mình vào phòng, căn bản không nhìn ra được Thích Giang Chử và Hạ Tuyển có cái gì không đúng, mà cậu vốn cũng sẽ không nghĩ được nhiều như vậy.
Thật vất vả, hai người mới có thể đặt Thích Giang Chử lên giường, từ tủ quần áo, Thích Nhiên lấy ra một bộ đồ ngủ, đặt lên đầu giường liền nhanh chóng đi cởi quần áo Thích Giang Chử.
"Thật sự, đây là lần đầu tiên tớ cởi quần áo người khác..."
Tuy nói là lần đầu tiên, Thích Nhiên vẫn rất hùng hổ. Hạ Tuyển chỉ cảm thấy mặt mình đang nóng hừng hực, y đứng tại chỗ không dám động đậy, đến thở cũng không dám.
Y sợ chỉ cần một tiếng động nhỏ cũng có thể đánh thức Thích Giang Chử.
Cuối cùng cũng coi như Thích Nhiên đã giúp anh cậu thay xong quần áo, đắp kín mền, quay đầu lại vỗ vỗ Hạ Tuyển đang đứng như tượng điêu khắc ai oán nói: "Mệt quá..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lòng Tham - Retrospect
General FictionTác giả: Retrospect. Thể loại: Hiện đại, niên thượng, vườn trường, 1x1, thụ truy công, hệ chữa trị, chậm nhiệt, HE. ĐAM MỸ NHA. Văn án: Tôi đã thích... anh trai của bạn thân mình. . Hạ Tuyển sau khi chuyển trường đã quen được người bạn đầu tiên. Kh...