Thích Giang Chử mang theo khí lạnh ngồi lên xe.
Chu Huyền vươn tay tắt nhạc, nhíu mày hỏi: "Đưa lên tận nhà rồi?"
"Ừm." Thích Giang Chử gài seatbelt, thuận miệng đáp.
"Hạ Tuyển khá ok đấy, cậu cũng biết tớ thích dạng này mà."
Chu Huyền nói xong thì tỉ mỉ quan sát sắc mặt của Thích Giang Chử, nhìn một lát cũng không nhìn ra có cái gì không đúng. Người bạn Thích Giang Chử này của anh trong phương diện che giấu tâm tình thì thật sự là quá xuất sắc, Chu Huyền không thể làm gì khác hơn là quay đầu cau mày vỗ lên tay lái.
"Cậu nói xem cậu đang có ý gì đây... Tớ không biết được suy nghĩ của cậu, chẳng lẽ còn không nhìn ra ý tứ của Hạ Tuyển sao?" Chu Huyền vừa nói vừa liếc mắt nhìn bình sữa chua trong lòng ngực Thích Giang Chử một cái, cố ý nói, "Cho nên, bình sữa này sẽ không có phần của tớ."
Thấy Thích Giang Chử không lên tiếng liền cho rằng hắn đã âm thầm thừa nhận rồi, Chu Huyền lại tiếp tục thao thao bất tuyệt: "Đừng có mà lấy bộ dạng người trưởng thành kia đi lừa gạt con nít, chờ em ấy lớn rồi, cậu sẽ không còn lừa được em ấy được nữa đâu."
Nghe vậy Thích Giang Chử liếc mắt nhìn anh, hỏi ngược lại: "Cậu đều biết cả rồi sao?"
"Chứ còn gì nữa?" Chu Huyền không phục nói.
"Ừ, vậy cậu nói tớ nghe thử đi." Thích Giang Chử khí định thần nhàn nói.
Chu Huyền: "..."
Chu Huyền thật ra cũng không chắc chắn lắm, mới nói được hai câu lại bị bạn thân gài bẫy, đầu óc đã bắt đầu mơ hồ. Anh nghiêng đầu liếc nhìn Thích Giang Chử ngồi trên ghế phó lái, thấy hắn dựa vào lưng ghế nhắm mắt lại nghỉ ngơi, lông mày hiếm thấy mà nhăn lại, vì vậy Chu Huyền cũng không nói thêm gì nữa.
Đối với Chu Huyền, thật ra chuyện này cũng chẳng có gì ghê gớm, thích thì thích thôi, không thích thì chính là không thích, không hề tồn tại bất kì mâu thuẫn cùng vấn đề nào cả, hiển nhiên Thích Giang Chử không thể nào tiếp thu được loại quan điểm này của anh.
Tuy rằng hai người đã làm bạn thân của nhau rất nhiều năm, nhưng ai cũng không thể thuyết phục được ai trong vấn đề này. Chu Huyền không hiểu được người bạn thân này đang xoắn xuýt vì chuyện gì, không thèm nghĩ nữa cũng không muốn hỏi thêm.
Vì thế anh lựa chọn một đề tài khác an toàn hơn để hỏi: "Sao hôm nay cậu không còn vội vã về nhà nữa vậy, Thích Nhiên hôm nay về nhà lớn rồi sao?"
Thích Nhiên xác thực đã về nhà lớn, vào ngày đầu tiên được nghỉ cậu đã không thèm suy nghĩ gì thêm mà ôm đồ chạy về đó.
Lúc chuyển ra khỏi nhà Thích Giang Chử cậu còn vô cùng phấn khởi, ở nhà anh hai mỗi ngày đều bị người ta canh làm bài tập, về đến nhà lớn, cậu ỷ vào ba mẹ sủng ái nên chơi bời từ sáng đến tối, sẽ không ai nói có thể gì cậu cả.
Tết của Thích gia rất náo nhiệt, mỗi cuối năm các trưởng bối đều sẽ đến ở lại nhà họ, chuyện này càng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho Thích Nhiên, không những ba mẹ mà còn có ông bà nội cùng bà ngoại cưng chiều cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lòng Tham - Retrospect
General FictionTác giả: Retrospect. Thể loại: Hiện đại, niên thượng, vườn trường, 1x1, thụ truy công, hệ chữa trị, chậm nhiệt, HE. ĐAM MỸ NHA. Văn án: Tôi đã thích... anh trai của bạn thân mình. . Hạ Tuyển sau khi chuyển trường đã quen được người bạn đầu tiên. Kh...