Y có ảo giác như mình đang bị nghẹt thở.
Khóe mắt của Hạ Tuyển nóng lên, được Thích Giang Chử ôm lấy, cùng nằm trên giường, bọn họ hôn nhau không chút trở ngại, mỗi một tấc da thịt được Thích Giang Chử chạm vào đều nóng bỏng tê dại, y gần như hoàn toàn thụ động thừa nhận thống khổ.
Động tác của Thích Giang Chử chẳng hề nhẹ nhàng chút nào, khác hẳn ngày thường, Hạ Tuyển không nhúc nhích được, đến đầu ngón tay cũng không thể động đậy, chỉ có thể mặc cho đối phương ở trên người mình làm càn. Ngọn lửa được người kia vén lên lại chưa được giải phóng, Hạ Tuyển nghẹn đến muốn nổ tung.
Khí thế của người kia hung hăng ép y đến nghẹt thở, y tránh không khỏi, nước mắt cũng bị ép đến không ngừng chảy ra.
Y bị áp đến bật tỉnh, ngồi trên giường từ từ kéo hồn về.
Cửa sổ trong phòng đang mở, đêm hè rất hiếm khi có gió, trong không khí tràn ngập oi bức cùng mùi tanh hôi khiến y xấu hổ mất mặt. Độ nóng trên người y vẫn chưa hoàn toàn hạ xuống, những xúc cảm ban nãy cũng chưa biến mất, cùng với sự kích động mãnh liệt kia... Với tất cả những điều này, Hạ Tuyển sợ hãi nắm chặt lấy chăn.
Hạ Tuyển dựa vào đầu giường, tay bấu chăn, y muốn che đi sự kích động của cơ thể mình, nhưng lại chính vì như vậy, ý thức của y càng tập trung trên cơ thể mình nhiều hơn. Y đã bắt đầu trở nên kích động với một ai đó, đối tượng lại là chủ nhân chính thức của căn phòng này, là Thích Giang Chử——
Nhận thức này giống như đánh một gậy lên đầu y.
Đôi khi con người thật sự không hiểu được bản thân mình, dễ dàng bị ảo tưởng trước mắt mê hoặc, dễ dàng bị chính mình thôi miên. Tự cho rằng đã biết thỏa mãn với những điều đang có, trên thực tế đều là lừa mình dối người, là những lời nói dối y tự nói với bản thân để tránh xa mối nguy hiểm.
Trong khoảnh khắc này, y có thể hiểu được rất rõ ràng, đối với Thích Giang Chử, y đã ôm ấp một loại tâm tư vượt quá giới hạn.
Hạ Tuyển trước nay chưa từng thích ai, thích đến mức muốn ôm ấp muốn hôn môi... Thích Giang Chử là anh trai của người bạn thân nhất của y, là người đối xử rất tốt với y. Y vậy mà lại có loại tâm tư như thế với Thích Giang Chử.
Phản ứng của cơ thể cùng tinh thần không ngừng đối kháng nhau. Hạ Tuyển không thể nhúc nhích, trên thực tế, y không nên ngồi ở đây nữa, như vậy là rất không lý trí, nhưng y lại không dám động đậy, không dám đi vào phòng tắm, chỉ sợ bí mật này bất ngờ bị hai người khác trong ngôi nhà này đâm thủng.
Y không thể phóng thích dục vọng đang không ngừng làm mình tê liệt, thần kinh bắt đầu thả lỏng cảnh giác, vào lúc lấy lại tỉnh táo, tay y đã nắm lấy phần bên dưới của mình, y thống khổ rên ra một tiếng, từ phần eo đến đầu ngón chân như được giải thoát.
Y chán ghét chính mình, phỉ nhổ chính mình, Thích Giang Chử tốt như vậy, sao mày lại có thể như thế?
Hạ Tuyển ngẩng đầu dựa vào đầu giường, hô hấp không mấy ổn định. Những cảm xúc chán ghét ào ạt xuất hiện, y gần như đã chuẩn bị cho một quá trình tự ngược, không chút vui sướng chỉ có đau khổ, mũi y chua sót, đau đến mức rơi nước mắt, sự trừng phạt này lại vẫn chưa kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lòng Tham - Retrospect
General FictionTác giả: Retrospect. Thể loại: Hiện đại, niên thượng, vườn trường, 1x1, thụ truy công, hệ chữa trị, chậm nhiệt, HE. ĐAM MỸ NHA. Văn án: Tôi đã thích... anh trai của bạn thân mình. . Hạ Tuyển sau khi chuyển trường đã quen được người bạn đầu tiên. Kh...