Chương 62. Em Có Thể.

3.4K 199 32
                                    

Uông Tịnh muốn đi tìm Thích Giang Chử, nhưng vì Hạ Tuyển nên bà cũng chẳng muốn quan tâm đến nữa. Tối hôm đó, cả Hạ Tuyển cùng Uông Tịnh đều không thể ngủ ngon, trước khi trở về phòng Hạ Tuyển còn lén lút khóa trái cửa chống trộm lại.

Nếu như Uông Tịnh muốn đi ra ngoài, y sẽ có thể biết ngay.

Hạ Tuyển dựa vào đầu giường, nhìn chằm chằm vào huyền quan, điện thoại đột nhiên vang lên, đợi đến khi màn hình điện thoại lại mất đi ánh sáng, y mới hậu tri hậu giác nhớ đến mình vẫn chưa trả lời tin nhắn của Thích Giang Chử.

Y nhìn thấy thông báo tin nhắn, cúi đầu trả lời: "Vừa nãy em có chút việc."

"Làm sao vậy?"

Hạ Tuyển xoa cái trán, không biết phải trả lời tin nhắn này như thế nào, vào lúc y vẫn còn đang sửng sờ, Thích Giang Chử đã gọi đến.

Tiếng điện thoại rung trong một không gian yên tình như vậy thật sự rất đặc biệt.

Điều này đã phục hồi tinh thần lại cho y, Hạ Tuyển nằm xuống, cả người đều cuộn vào trong chăn, tạo ra một không gian vừa chật hẹp lại kín kẽ, giúp y cảm thấy rất an toàn.

Đưa điện thoại đến bên tai, Hạ Tuyển nhỏ giọng gọi Thích Giang Chử một tiếng, "Anh."

"Vừa nãy có chuyện gì vậy?"

Một hồi lâu Hạ Tuyển mới lên tiếng, nhưng lại không hề trả lời câu hỏi của Thích Giang Chử, mà là hỏi ngược lại: "Anh, anh về đến nhà chưa?"

Hạ Tuyển đang trốn tránh câu hỏi của mình, Thích Giang Chử nhạy bén ý thức được, điều này khiến Thích Giang Chử trầm mặc, lông mày nhíu chặt.

"Về đến rồi," Thích Giang Chử dừng một chút, hỏi, "giọng của em sao lại nhỏ như vậy, lại khóc nữa sao?"

"Không có khóc nha... Người trong nhà đã ngủ rồi, em đang trốn trong chăn nghe điện thoại của anh á."

"Chỉ bởi vì chuyện này? Không cần biết có chuyện gì, em đều có thể nói với anh."

"Cho dù là những chuyện cực kì nhỏ nhặt sao?"

Thích Giang Chử nói: "Chuyện của em đều là chuyện quan trọng."

Hạ Tuyển gần như sắp bật thốt lên, muốn nói cho Thích Giang Chử nghe toàn bộ hoảng loạn của mình, nói cho hắn biết, quan hệ của bọn họ đã đã bị cưỡng ép công khai trước mặt Uông Tịnh, bởi vì vậy mà Uông Tịnh đã cảm thấy rất thống khổ. Nói cho Thích Giang Chử biết, y không biết được chuyện này rồi sẽ gay go đến mức độ nào nữa.

Ngón tay Hạ Tuyển nhẹ nhàng vo vo góc chăn, y do dự trong phút chốc, cuối cùng chỉ nói: "Anh, em nhớ anh, em muốn quay về."

"Ngày mai anh đến đón em."

Y hơi sửng sốt một chút, ấp úng mà nói: "Chuyện ghi danh vẫn còn chưa xong... Anh ơi, mấy hôm sau em có thể đều đi ăn cơm với anh không."

Không chờ Thích Giang Chử trả lời đã tiếp tục nói: "Anh, ngủ ngon."

Điện thoại bị y nắm chặt đến nóng lên, không khí trong không gian chật hẹp giống như đã chẳng còn được bao nhiêu, trong vài giây ngắn ngủi này y có cảm giác như mình đang nghẹt thở vậy.

Lòng Tham - RetrospectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ