Hạ Tuyển đi theo phía sau Thích Giang Chử, nhìn hắn đặt những vật dụng trong vali lên giường và tủ quần áo. Hạ Tuyển đi theo rất gần, nên khi Thích Giang Chử quay người lại, cánh tay lỡ đụng phải trán Hạ Tuyển.
Thích Giang Chử kéo người lại, xoa xoa trán y, hỏi: "Đang suy nghĩ chuyện gì vậy?"
Kỳ thực Hạ Tuyển cũng không có nghĩ gì cả, đó đều là những điều y đã biết từ trước. Trước kia, một mình y quái gở đã quen rồi, những thứ mà thế giới bên ngoài đưa cho y, y không có cách nào dùng lời nói cùng hành động để phản hồi, chỉ có thể tự mình nuốt xuống.
Sợ hãi cùng ưu tư của y đều tới từ đây, y không có cách nào đối mặt với những tình cảm quá mức phức tạp, không thể gọn gàng nhanh chóng đưa ra quyết định.
Trên đời này không phải người ba nào cũng xứng đáng nhận được tình yêu của con mình.
Hạ Tuyển không hề trả lời câu hỏi của Thích Giang Chử, ngẩng đầu lên kiên định nói: "Em sẽ không bao giờ về đó nữa."
"Chuyện sau này của em, em sẽ tự mình quyết định. Em không đi du học, cũng sẽ không chọn một ngành mà mình không thích, sẽ không tùy tiện bước đến một tương lai hoàn toàn xa lạ."
Thích Giang Chử sờ sờ trán Hạ Tuyển, nói: "Ừm, em đã chuẩn bị kỹ càng để trưởng thành rồi."
"Đây đều là anh cho em biết."
Không chỉ những thứ này, thậm chí còn nhiều hơn, Thích Giang Chử đang ảnh hưởng đến y.
Ngón tay đến gần khóe mắt của y, Hạ Tuyển không tự chủ nhắm mắt lại, y nghe thấy Thích Giang Chử hỏi: "Anh đã có thể nói chuyện với em chưa?"
"Không, em vẫn chưa muốn nói chuyện với anh." Hạ Tuyển lập tức cự tuyệt.
Đối với việc này, y không nhượng bộ chút nào, mà đã từ không nhìn mặt lùi tới không nói chuyện, cũng không có sức thuyết phục quá lớn, chỉ như cù lét người ta mà thôi.
Thích Giang Chử nhìn Hạ Tuyển nửa ngày không lên tiếng, nhìn ra được Hạ Tuyển đang có chút căng thẳng.
Y có thể nhìn ra được Thích Giang Chử không hề tức giận, nhưng y vẫn rất căng thẳng, vạn nhất y nhìn sai rồi. Đang lúc nghĩ như vậy, Thích Giang Chử đưa tay ra ôm lấy Hạ Tuyển.
Hạ Tuyển sợ hết hồn, trong khoảng thời gian ngắn ngủi y vẫn còn chưa phản ứng lại kịp, Thích Giang Chử đã đặt y lên giường.
Lúc này y mới ý thức được, sự từ chối giao lưu với Thích Giang Chử liên tiếp của mình đã hoàn toàn chặn lại đường đi của Thích Giang Chử.
Y dùng cánh tay chống đỡ thân thể, nhìn Thích Giang Chử xoay người lấy áo ngủ trong tủ ra, lại cầm theo một cái gối đầu muốn bước ra khỏi phòng.
Thích Giang Chử muốn ngủ trong phòng khác.
Hạ Tuyển lúc này đã đứng ngồi không yên, vội vã ngồi thẳng lên, bật thốt: "Em là bạn trai anh, chúng ta phải ở cùng một chỗ."
Nghe vậy, Thích Giang Chử đã đi tới cửa dừng bước, quay đầu lại nhìn chằm chằm Hạ Tuyển.
Hạ Tuyển không chột dạ, mỗi lời y nói đều là lời thật lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lòng Tham - Retrospect
General FictionTác giả: Retrospect. Thể loại: Hiện đại, niên thượng, vườn trường, 1x1, thụ truy công, hệ chữa trị, chậm nhiệt, HE. ĐAM MỸ NHA. Văn án: Tôi đã thích... anh trai của bạn thân mình. . Hạ Tuyển sau khi chuyển trường đã quen được người bạn đầu tiên. Kh...