Chương 60. Cảm Giác Thần Bí.

3.2K 199 14
                                    

Lúc này, tiệm cà phê không có nhiều khách lắm, Hạ Tuyển md bước vào cửa, không cần phí sức cũng đã thấy Uông Tịnh đang ngồi ở vị trí gần cửa sổ.

Y ngồi vào bàn sau khi phục vụ đặt tách cà phê lên bàn.

Uông Tịnh cảm thấy hơi không được tự nhiên, nửa ngày sau mới mở miệng phá vỡ sự trầm mặc: "Mấy ngày nay ngủ có ngon không?"

Hạ Tuyển ngẩng đầu lên nhìn bà một cái, nhất thời không biết phải trả lời như thế nào.

"Khi còn nhỏ, chỉ cần con ngủ rồi thì có gọi như thế nào cũng gọi không tỉnh, trước nay vẫn không cần mẹ lo lắng nhiều," Uông Tịnh nói rồi cười, "càng lớn càng ngủ không sâu được."

Sau khi tìm lại được Hạ Tuyển, Uông Tịnh đã sống cùng y được một đoạn thời gian rồi, bà đã nhìn thấy Hạ Tuyển giật mình tỉnh giấc từ trong mơ, còn không chỉ một lần.

Người tạo ra chuyện này chính là bà và Hạ Chấp Minh, Uông Tịnh nắn hẳn khớp xương ngón trỏ, cúi đầu, lấy chìa khóa ra khỏi túi áo, đẩy đến trước mặt Hạ Tuyển, nói: "Sau khi về đây mẹ đã mua được một căn phòng, đã trang trí xong rồi, sợ con không vui nên mới không nói cho con biết. Lần này trở về, là muốn sống với con."

"Đây là chìa khóa của con."

Tầm mắt Hạ Tuyển rơi lên chùm chìa khóa, chùm chìa khóa còn được gắn một cái móc khóa hoạt hình. Móc khóa kia đã có chút cũ, liếc mắt đã có thể nhận ra, đây là do chính y lúc còn nhỏ lén lút móc vào túi xách của Uông Tịnh.

Móc khóa kia thực sự không thể nói là đẹp được, thậm chí còn có chút xấu xí, phối với túi xách của Uông Tịnh càng cho ra cảm giác không xứng. Lần đầu tiên Hạ Chấp Minh nhìn thấy đã muốn gỡ nó xuống, nhưng ngược lại, Uông Tịnh rất thích nó, vẫn luôn móc nó vào túi xách.

Hạ Tuyển khá kinh ngạc, y nghĩ rằng món đồ chơi nhỏ này đã sớm bị bỏ đi, giống như mình vậy.

"Mẹ sẽ không tái hôn, sau này cũng chỉ có hai mẹ con mình. Mẹ biết mẹ đã làm sai rất nhiều rất nhiều thứ, rất nhiều chuyện đã không còn cách nào bù đắp được nữa..."

Uông Tịnh hơi dừng lại một chút, giọng nói có chút nghẹn ngào, cẩn cẩn thận thận nói: "Một người cứ mãi không về nhà thì làm sao được chứ, mẹ cũng muốn về nhà rồi. Mẹ vẫn rất nhớ con, tha thứ cho mẹ có được hay không?"

Người đã từng rời đi, bây giờ muốn quay về, bà đang trưng cầu cái gật đầu đồng ý của Hạ Tuyển.

Hạ Tuyển chỉ cảm thấy tim mình hơi trầm xuống một chút, vừa chua xót vừa nhói đau.

Hai người không ngồi quá lâu, ngón tay Hạ Tuyển không tự chủ mà vuốt ve móc chìa khóa, bước đi cùng Uông Tịnh.

Uông Tịnh đưa tay ra chỉ ở đằng xa, nói: "Chỉ ở bên đó thôi, rất gần."

Hạ Tuyển thuận theo tầm mắt của bà nhìn sang, nhìn thấy một tòa cao ốc màu trắng, bình thường y chưa từng để ý, tòa nhà kia cao hay thấp cũng chẳng liên quan gì tới mình. Lần này chỉ nhìn nhiều hơn vào giây lại cảm thấy nó có chút đặc biệt, đại khái chắc là vì hiện tại nó đã có định nghĩa đặc biệt với Hạ Tuyển mà thôi.

Lòng Tham - RetrospectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ