Hạ Tuyển ngủ đến mơ mơ màng màng, lúc tỉnh lại trên giường chỉ còn lại một mình y. Y ngồi dậy, nhìn thấy Thích Nhiên đã xoay được 360°, hiện tại đầu cậu đang đặt ngay ngắn trên gối, cực kỳ đoan chính ngoan ngoãn, hết một đêm lại trở về tư thế ban đầu, thật sự cũng là một loại kỹ năng thiên phú.
Sau khi đi ra ngoài ăn sáng xong, bọn họ trở về phòng lấy balo, chuẩn bị ra biển. Thành phố B là thành phố du lịch biển mới được khai thác gần đây, trong hành trình ba ngày này của bọn họ có hai ngày là đi biển, hơn nữa trong đội ngũ còn có hai người địa phương, kế hoạch đã sớm được sắp xếp xong hết cả rồi.
Hạ Tuyển nhìn hoa cỏ trên đường, cảm thấy mọi thứ đều rất mới mẻ, nơi này và Giang Châu không giống nhau lắm, tối hôm qua y không nhìn kỹ, bây giờ mới tỉnh ngủ tinh thần sảng khoái, tầm mắt cũng bắt đầu không an phận. Thích Nhiên chạy nhảy như con khỉ ở phía trước, tâm tư đều đã bay tới biển rồi, còn khinh bỉ bọn họ đi quá chậm, không ngừng thúc giục bọn họ đi nhanh nhanh một chút.
Hạ Tuyển không nghe rõ, y đang nhìn con mèo tam thể đang nằm ngủ sấp trên tường.
Thích Giang Chử chú ý tới Hạ Tuyển đã gần như đi ra giữa đường, hắn nắm lấy cánh tay Hạ Tuyển, kéo y đến bên người, chính mình lại đứng ở phía ngoài, nói: "Đi bên trong, cẩn thận xe."
Lúc này Hạ Tuyển đã không còn tâm tình gì để nhìn thêm bé mèo con chó con nào nữa rồi, y vội vã liếc nhìn Thích Giang Chử một cái, vắt óc tìm đề tài để nói: "Trước đây anh từng tới thành phố B sao?"
"Tới qua một lần."
Hạ Tuyển "Ồ" một tiếng, rũ mắt đếm tiếng bước chân của Thích Giang Chử.
"Lần trước đến đây là bởi vì công việc." Thích Giang Chử bổ sung.
Hạ Tuyển nở nụ cười, sự vui vẻ nhỏ nhoi kì lạ đó kéo dài đến khi về lại khách sạn cũng chưa tiêu biến chút nào. Đoàn người bước vào đại sảnh của khách sạn, không nghĩ rằng tới thành phố B du lịch lại có thể gặp được người quen.
"Thầy Ôn? Sao anh lại ở đây?" Chu Huyền kinh ngạc nhìn người đàn ông trẻ tuổi kia.
Người đàn ông trẻ tuổi kia nghe thấy, bước chân cũng dừng lại, thuận theo tiếng nói mà nhìn sang, lúc nhìn thấy Thích Giang Chử nụ cười cũng tươi hơn. Nói với người đi cùng mấy câu rồi bước sang bên này: "Mấy ngày nay có một buổi giao lưu học thuật ở thành phố B. Trong trường cũng chỉ có một mình tôi không có việc gì, nên nhà trường bảo tôi tới đây."
"Thầy Ôn nói như vậy là muốn bọn người rảnh rỗi như chúng tôi sống như thế nào đây?" Chu Huyền hơi nhột nói.
Chu Huyền cũng không nói quá nhiều, chẳng qua là lễ phép chào hỏi nhau mà thôi. Bởi vì trong tiệc sinh nhật lần trước, Thích Giang Chử đã cảnh cáo Chu Huyền, cho dù có muốn đi chăng nữa, Chu Huyền cũng không dám làm liều. Nhưng cũng đúng là trùng hợp thật, vậy mà đến thành phố B cũng có thể gặp nhau.
Nghiệt duyên a... Chu Huyền vừa nghĩ vừa liếc nhìn Thích Giang Chử một cái.
Cũng không bất ngờ lắm, Chu Huyền nhận được ánh mắt Thích Giang Chử lạnh lùng đáp lại, Chu Huyền vô tội không ngừng kêu oan trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lòng Tham - Retrospect
General FictionTác giả: Retrospect. Thể loại: Hiện đại, niên thượng, vườn trường, 1x1, thụ truy công, hệ chữa trị, chậm nhiệt, HE. ĐAM MỸ NHA. Văn án: Tôi đã thích... anh trai của bạn thân mình. . Hạ Tuyển sau khi chuyển trường đã quen được người bạn đầu tiên. Kh...