Chương 55. Mảnh Vá.

3.3K 220 4
                                    

Ăn xong cơm về đến nhà trời đã tối rồi.

Thích Giang Chử vào nhà liền cất chìa khóa đi, mở đèn phòng khách, Hạ Tuyển đổi giày làm một cái đuôi nhỏ đi theo phía sau Thích Giang Chử.

Trên thực tế y có rất nhiều lời muốn nói với Thích Giang Chử, nhưng lại cảm thấy không biết bắt đầu từ đâu, việc này khiến y khá thất vọng với chính mình.

Chờ tới lúc y đi đến trước cửa phòng ngủ của Thích Giang Chử, y bước được thêm nửa bước mới ý thức được người đi phía trước đã ngừng lại, xoay người ngăn cản đường đi của mình.

"Anh..." Hạ Tuyển không hiểu chuyện gì.

Y ngẩng đầu lên phát hiện Thích Giang Chử đang nhìn mình, cách nhau quá gần rồi, y theo bản năng lui ra nửa bước, một bên vai lỡ đụng vào vách tường.

"Cẩn thận một chút." Thích Giang Chử nghiêng người xoa xoa vai cho y, kéo y lại gần mình một chút, lại một lần nữa rút ngắn khoảng cách giữa hai người.

nửa người Hạ Tuyển đều cứng ngắc, tay chân luống cuống, đôi khi dũng khí của y sẽ được dâng đầy trong người, đủ để y một mình bước về phía trước, những lúc ấy y chính là một dũng sĩ quyết chí tiến lên.

Nhưng một khi Thích Giang Chử nhúng tay vào, y cũng chỉ có thể liên tục thất bại liên tục thối lui. Thích Giang Chử cường thế, cho nên mỗi lần Thích Giang Chử hôn y, y đều sẽ có ảo giác rằng một giây sau mình chắc chắn sẽ chết đuối bên trong khí tức của Thích Giang Chử.

Hạ Tuyển chỉ cảm thấy đôi môi nóng lên, nụ hôn của Thích Giang Chử rất ngắn, vừa chạm vào đã rời đi.

"Cả người đều là mùi thịt nướng, em đi tắm trước đi."

Hạ Tuyển nhấc cánh tay lên ngửi, quả nhiên trên người toàn mùi thịt nướng, mặt nóng bừng lên muốn đi vào nhà tắm, nửa đường lại bị người cản lại.

"Đồ trong tay anh cầm giúp em."

Hạ Tuyển lúc này mới phát hiện trong tay mình vẫn còn đang cầm món quà Thích Nhiên tặng. Thích Giang Chử đưa tay cầm lấy, cúi đầu nhìn một chút, hắn nhìn thấy bông hoa màu hồng nhạt trên hộp quà, hỏi: "Bạn nữ nào tặng quà sinh nhật cho em sao?"

"Không phải." Hạ Tuyển phủ nhận nói.

Vội vã bổ sung: "Là do Thích Nhiên tặng, em nói thật đó."

Hạ Tuyển nói xong ngẩng đầu lên nhìn thấy Thích Giang Chử đang cười nhìn mình, cười đến y không có cách nào chống đỡ, không thể làm gì khác hơn là hốt hoảng bỏ lại một câu "Em đi tắm đây" rồi nhanh chân trốn vào nhà tắm.

Nhưng cũng chỉ được trong chốc lát mà thôi, nhiệt độ máy nước nóng được chỉnh có chút hơi cao, nhiệt độ cơ thể không tiêu thất mà ngược lại càng ngày càng cao.

Y vừa lau khô tóc vừa bước vào phòng ngủ, nhìn thấy Thích Giang Chử đã đặt túi quà lên giường, còn Thích Giang Chử thì đang ngồi vào chiếc bàn bên cạnh để xử lý công tác.

Hạ Tuyển liếc mắt nhìn hắn, nhấp môi dưới, đi tới bên giường, ngồi xuống mở quà.

Là một máy chơi game cầm tay, hơn nữa còn là chiếc mà Thích Nhiên vẫn luôn muốn có, dăm ba ngày cậu sẽ kể khổ với y một lần, không cần biết cậu năn nỉ cỡ nào anh hai cũng không chịu mua cho cậu, hơn nữa còn không cho ba mẹ mua.

Lòng Tham - RetrospectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ