Chương 35. Kì Vọng

4.1K 274 22
                                    

Lúc đứng chờ xếp hàng tới lượt Hạ Tuyển, máu của y cũng đã ngừng chảy. Sau khi bác sĩ khám xong, nói y không có gì đáng ngại, lại căn dặn một số thứ mà y phải kiêng ăn.

Hạ Tuyển ngồi trên ghế gật đầu vâng dạ, quay đầu lại không thấy Thích Giang Chử đâu. Y sửng sốt một chút rồi ngay lập tức đứng dậy tìm người.

Vừa nãy Thích Giang Chử còn đang đứng trước cửa, vậy mà mới đảo mắt đã không thấy người. Hạ Tuyển có chút hoảng loạn, y quay mắt về phía cửa phòng cấp cứu, nhìn người ta đi tới đi lui, bọn họ đang nói gì đó, âm thanh rất nhỏ, chỉ có bọn họ có thể nghe được, âm thanh này rơi vào tai Hạ Tuyển lại trở thành những tiếng ong ong vang vọng, làm cho hành lang bị kéo đến vô tận.

Y bước lên phía trước hai bước, sờ sờ túi bước chân liền đột nhiên dừng lại. Y không mang theo di động, nếu lát nữa Thích Giang Chử quay lại sẽ không tìm được y.

"Làm ơn nhường đường—— "

Hạ Tuyển lúc này mới ý thức được mình đang đứng chặn lối đi, vội vã nghiêng người đứng qua một bên, sau đó bờ vai bị ai đó vỗ vỗ, quay đầu lại nhìn thì thấy là Thích Giang Chử.

"Anh," Hạ Tuyển nhấp nhấp môi, hỏi, "anh đi đâu vậy?"

"Đi mua ít đồ."

"Mặt em còn chưa lau sạch kìa." Thích Giang Chử nhắc nhở.

Hạ Tuyển giơ tay muốn lau, nhưng chỉ có thể lung tung chà sát. Chà chà lại càng như con mèo hoa.

Thích Giang Chử khi nãy đi ra ngoài là để mua khăn giấy ướt, mười tấm, mỗi tấm đều được đóng gói riêng. Hắn lấy một tấm ra, xé một đường, vừa nói chuyện với Hạ Tuyển vừa lấy khăn ra khỏi bịch.

"Ngước mặt lên." Thích Giang Chử nói.

Hạ Tuyển ngước cằm lên, Thích Giang Chử gấp khăn ướt lại, ung dung thong thả tỉ mỉ lau hai bên mũi y.

Khăn ướt chỉ có chút hơi lạnh, vẫn còn rất ấm. Động tác của Thích Giang Chử so với giọng điệu gần như nghiêm khắc của hắn phải nói là ôn hòa hơn rất nhiều.

Y đang ngẩng đầu, mắt chỉ có thể nhìn thấy một mình Thích Giang Chử.

Dục vọng độc chiếm của y vẫn luôn lựa chọn những thời điểm như thế này mà bạo phát, y muốn Thích Giang Chử chỉ thuộc về một mình y, chỉ tốt với một mình y.

Hạ Tuyển không vừa lòng với hiện tại, y còn muốn Thích Giang Chử ôm ấp mình, muốn vào những lúc Thích Giang Chử tới gần y hôn lên môi hắn, muốn nghe thấy tiếng tim đập của Thích Giang Chử.

Đây là lần đầu tiên y yêu thích một người, loại tình cảm mãnh liệt này sắp chiếm lấy hết tim y rồi, lấp đến tràn đầy, không có bất kì khe hở nào, ngay cả một cọng lông vũ mỏng manh cũng đừng hòng chen được vào.

Thích Giang Chử ném khăn ướt vào thùng rác, nói: "Xong rồi."

Hạ Tuyển cúi đầu, mu bàn tay chạm vào hai gò má ướt nhẹp, nửa ngày mới nói: "Anh, em có thể ôm anh một chút không?"

Thích Giang Chử nói: "Hạ Tuyển, em đã không còn là một đứa con nít nữa rồi."

"Em muốn ôm anh một chút." Hạ Tuyển lặp lại.

Lòng Tham - RetrospectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ