Khi y đến nơi thì đã không còn tìm thấy được bóng dáng của Thích Giang Chử trong quán cà phê nữa rồi.
Hạ Tuyển vẫn kiên quyết bước lên nửa bước, giống như nếu rút ngắn thêm một chút khoảng cách sẽ có thể nhìn những người trong quán rõ ràng hơn.
Đến ly cà phê trên bàn cũng được dọn đi rồi, ghế ngồi cũng trống rồi...
Khi nãy Thích Giang Chử vẫn còn ngồi ở đây, tại sao chỉ mới chốc lát thôi đã không còn thấy người đâu nữa?
Hành động của y rất nhanh đã hấp dẫn ánh mắt nghi ngờ của nhân viên phục vụ, lúc này Hạ Tuyển chẳng còn thời gian để quan tâm đến ánh mắt của người khác nữa rồi.
Đột nhiên có người vỗ vỗ vai y.
Hạ Tuyển ngốc trong chốc lát, quay đầu lại thì nhìn thấy Thích Giang Chử đang đứng đằng sau mình, hô hấp của hắn có chút gấp, mặc dù không rõ ràng, nhưng y vẫn nhận ra được.
Thấy Hạ Tuyển chẳng nói gì, Thích Giang Chử cười cười, đã biết còn cố ý hỏi: "Đang tìm gì đó?"
Tìm anh nha.
Hạ Tuyển bắt được tay Thích Giang Chử, trầm mặc mà nắm lấy tay hắn đi thật lâu thật lâu, một mực đến khi về nhà vẫn không muốn buông ra.
Y phát hiện hiện tại mình đã nhận được rất nhiều người nâng đỡ, một mức độ nào đó đã giúp y thay đổi bản thân mình, cũng giúp y càng dễ dàng và trực tiếp hơn mà đối diện với bản thân mình.
Bàn tay Thích Giang Chử chạm vào trán y, hơi hơi cúi đầu mà chỉnh sửa lại mái tóc đã rối loạn của y.
"Nói cho anh nghe, nãy giờ em đang nghĩ gì vậy?" Thích Giang Chử hỏi.
"Em và Thích Nhiên đã đợi anh rất lâu, anh vẫn chưa tới, em có chút lo lắng." Hạ Tuyển cắn cắn môi lại nói, "Nhưng trước khi nói những chuyện đó, em phải nói thật với anh một chuyện."
"Lén lút làm gì sau lưng anh rồi?"
"Mẹ em phát hiện chuyện của chúng ta rồi, vào ngày mà anh gọi điện thoại cho em, hỏi em làm sao vậy, em nói việc ghi danh quá bận không thể gặp mặt, là do em nói dối anh thôi. Em sợ mẹ đi tìm anh, sợ hai người gặp nhau... Anh không trả lời tin nhắn của em, em lại không gọi được cho mẹ, vì vậy em đã chạy đi tìm anh."
"Em tìm được rồi." Thích Giang Chử nói, "Gặp anh rồi sao lại chạy?"
"Sợ mọi chuyện sẽ trở về như trước kia, sẽ trở nên tồi tệ, sợ cái gì em cũng không xử lý được, cũng sợ anh sẽ vứt bỏ em, em nhìn thấy anh ngồi chung với mẹ... Trốn tránh so với đối mặt thì dễ hơn nhiều nhiều lắm, em không biết em đã nghĩ những gì, muốn mau chóng chạy trốn khỏi nơi đó." Hạ Tuyển nói quá nhanh, đây đều là những chuyện mà y đã từng trải qua, nhưng cũng chẳng phải là trọng tâm của câu hỏi, một lúc sau y mới ngẩng đầu lên, nghiêm túc nhìn Thích Giang Chử nói: "Anh, em chỉ là bản tính khó đổi. Nhưng hiện tại đã không còn sợ nữa rồi, một chút cũng không sợ, lúc đó, em chạy được nửa đường thì đột nhiên nghĩ đến, sao em có thể bỏ anh một mình ở nơi đó được."
Hạ Tuyển hối hận mà nhấn mạnh thêm một lần nữa: "Sao em có thể để anh một mình ở nơi em không thể nhìn thấy được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lòng Tham - Retrospect
General FictionTác giả: Retrospect. Thể loại: Hiện đại, niên thượng, vườn trường, 1x1, thụ truy công, hệ chữa trị, chậm nhiệt, HE. ĐAM MỸ NHA. Văn án: Tôi đã thích... anh trai của bạn thân mình. . Hạ Tuyển sau khi chuyển trường đã quen được người bạn đầu tiên. Kh...