Chương 45. Thật Đó.

3.9K 260 40
                                    

Hạ Tuyển không biết gì về chuyện này cả, hơn nữa hiện tại Hạ Tuyển cũng rất ít khi nghĩ tới chuyện lúc trước, tâm trí của y ngoài trừ thi đại học thì đều đặt hết lên chữ "sau này" cả rồi.

Cuối tháng tư, nhiệt độ đang dần tăng lên, lớp 12 oanh oanh liệt liệt được đổi quạt mới, cảm giác mới mẻ này khiến cho lớp học trở nên náo nhiệt hẳn lên, cả lớp Hạ Tuyển cũng không ngoại lệ.

Hai vách tường hướng Nam và hướng Bắc trong lớp học, một vách hai quạt, giữa phòng học thì một chút gió cũng không có, Hạ Tuyển cùng Thích Nhiên vận may tốt, ngồi trong phạm vi quạt thổi tới, Thích Nhiên càng tốt hơn, ngồi ngay dưới cây quạt, vì vậy khu vực này trở thành khu vực "chiến đấu sống còn"——

Thích Nhiên cầm trong tay remote của máy quạt, vì thế cậu đã cao hứng suốt mấy ngày liền khiến cho bệnh trung nhị phát tác, cảm thấy bản thân giống như đang nắm giữ "quyền sinh sát" trong tay.

Đáng tiếc tiệc vui chóng tàn, gần đây Thích Nhiên hơi nóng trong người, còn mở quạt số lớn, có lúc còn mở từ sáng sớm đến lớp tự học buổi tối cũng không chịu tắt, không bao lâu hai làn gió nóng lạnh thổi đến cả người cậu đều nổi sởi.

"Ngứa quá đi."

Thích Nhiên mặc áo khoác của trường, gục xuống bàn mệt mỏi than thở.

Hạ Tuyển có chút lo lắng hỏi: "Có nghiêm trọng không?"

"Cơ thể tớ tốt cực kỳ, hiện tại tớ vẫn có thể đi xuống sân thể dục chạy ba ngàn mét đó cậu có tin không?"

Nói đến đây, cậu cảm thấy đột nhiên đầu nóng lên, mùi máu tanh chặn ở cuống họng, cậu cũng chẳng thèm quan tâm, vẫn còn muốn nói tiếp.

Mãi đến khi Vệ Kiệt bỗng nhiên hô to gọi nhỏ, xin khăn giấy của bạn nữ ngồi bàn sau, hét nói: "Thích Nhiên cậu đang chảy máu mũi kìa!"

Hôm nay Thích Nhiên không thể chạy ba ngàn mét, mà là bị người trong nhà mang đến bệnh viện khám. Không có việc gì lớn, kết hợp với việc cậu đang là học sinh lớp 12, cuối cùng kết luận được đưa ra chỉ là cậu ăn đồ bổ quá mức.

Không có chuyện gì, bổ quá thì chảy chút máu là được rồi.

Lúc này ba mẹ Thích Nhiên mới cất hết đồ bổ đi, mỗi ngày đều nấu một nồi lê tuyết hầm đường phèn cho Thích Nhiên, nấu xong rồi thì đổ vào bình giữ nhiệt cho cậu mang vào trường ăn, mỗi ngày một chén lớn, uống đến mặt Thích Nhiên đều trắng bệch.

Ngày hôm sau Thích Nhiên mang bình giữ nhiệt tiến đến gần, ép người anh em tốt Hạ Tuyển cùng cậu chia sẻ gánh nặng ngọt ngào này. Nếu ly của Hạ Tuyển vơi đi một ít, Thích Nhiên sẽ ngay lập tức rót thêm vào, bởi vì cậu còn muốn dành chút bụng ra để uống nước ngọt.

Cậu đang cần cù chăm chỉ rót nước đường giúp Hạ Tuyển, Hạ Tuyển hiện tại cảm thấy mình uống nước lọc mà cũng có mùi của lê tuyết nấu đường phèn, ngay lập tức đưa tay ra chặn Thích Nhiên lại, lúc này, bạn học có danh hiệu chiếc kèn nhỏ* chạy nhanh vào trong lớp, mang theo một trận gió nóng cùng với tin tức hot của bài thi thử tuần trước.

*: chỉ người biết nhiều thông tin rồi đều thông báo cho mọi người.

"Cái rắm, con sói đó* lại tới rồi. Một tuần nói được 800 lần, có lần nào đúng qua hay không." Vệ Kiệt không phản đối, gác chân tiếp tục lật tuần san thể dục trong tay.

Lòng Tham - RetrospectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ