Hạ Tuyển mờ mịt quay vào khách sạn lấy balo, Thích Giang Chử đang đứng trước cửa khách sạn, vừa nhìn thấy y bước ra đã đưa tay cầm balo giúp y rồi nói: "Lên xe đi."
Trong tay y không còn gì cả, ngẩng đầu lại nhìn thấy bóng lưng của Thích Giang Chử. Những việc mà y làm một mình rất nhiều, được người khác giúp đỡ lại quá ít. Khi Hạ Chấp Minh mới bỏ đi, có một quãng thời gian rất dài y thật ngưỡng mộ bạn học của y, vì sau khi tan học, họ không cần phải vác cặp trên vai nữa, y cũng rất mong ngóng Hạ Chấp Minh sẽ trở về. Như vậy y mới có thể phản bác những người đã trào phúng y, cho họ biết những gì bọn họ nói đều là giả, y không phải con rơi, cũng không bị Hạ Chấp Minh vứt bỏ, nhưng đáng tiếc khi sự kiên trì giảm đều theo từng ngày đã nói cho y biết, y chỉ là đang mơ mộng viễn vông mà thôi.
Mơ mộng sao? Hạ Tuyển lại ngước nhìn Thích Giang Chử đang xách balo của mình đi ở phía trước kia, thật sự không nhìn nổi mà. Sự chua xót và khó xử trong lòng Hạ Tuyển đột nhiên bùng nổ không lối thoát.
Hạ Tuyển không phải là một người hay khóc, so với nhiều người khác thì từ nhỏ đến lớn y đã thiếu hụt quá nhiều thứ, mà những chuyện đó cũng không phải khóc nháo là có thể giải quyết được, y biết chảy nước mắt cũng vô dụng, chẳng có ai quan tâm, y cũng chưa từng mong đợi gì vào chuyện này.
Cho dù đã từng có mong đợi, cũng đã bị đạp nát. Hạ Tuyển hiểu rất rõ chuyện này, vì đây chính là bài học đầu tiên mà y nhận được.
Ở trên người Thích Giang Chử, Ha Tuyển đã nhận được quá nhiều thứ mà y chưa từng có, rất mới mẻ, rất đáng sợ, lại khiến y cực kì hưng phấn. Nhưng con người hình như đều luôn không biết đủ, chỉ cần Thích Giang Chử đưa tay ra với y, mặc dù Hạ Tuyển sợ hãi đến thế nào, cũng sẽ tự nguyện nắm lấy.
Để tránh sự quấy rối của đứa em trai Thích Nhiên ngốc nghếch, Thích Giang Chử phạt Thích Nhiên phải đứng năm phút ở trước cửa.
"Dựa vào cái gì!?" Thích Nhiên rống lên.
"Không muốn thì có thể ngồi năm phút trong phòng khách." Thích Giang Chử lấy hộp sơ cứu ra khỏi tủ, cũng không thèm quay đầu lại. Thích Nhiên tức giận bỏ đi, chạy vào phòng khách xem TV, vì chống lại anh cậu mà cố ý mở âm thanh lên cực đại.
Hạ Tuyển ngồi trên ghế, kéo ống quần lên, trong nhà lúc này sáng như ban ngày, vết thương nhìn hơi doạ người.
Trong lúc thoa thuốc, Hạ Tuyển cắn chặt răng cố gắng nhẫn nhịn, nhưng bắp thịt căng cứng lại phản bội y.
Thích Giang Chử ngẩng đầu lên, hỏi: "Đau sao?"
"Không ạ."
Thích Giang Chử giúp y khử trùng, sau đó thoa một lớp thuốc lỏng lên, vết thương mới dần dần hết đau. Hạ Tuyển lại nghe được Thích Giang Chử dặn dò: "Một lát em đi tắm thì phải chú ý một chút, đừng để vết thương dính nước."
Vừa nói, Thích Giang Chử vừa cuốn ống quần y lên, lại lo lắng sẽ đụng phải vết thương.
Đôi khi tay hắn sẽ đụng phải phần da lộ ra của Hạ Tuyển, Hạ Tuyển đứng ngồi không yên, chân cũng không dám động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lòng Tham - Retrospect
General FictionTác giả: Retrospect. Thể loại: Hiện đại, niên thượng, vườn trường, 1x1, thụ truy công, hệ chữa trị, chậm nhiệt, HE. ĐAM MỸ NHA. Văn án: Tôi đã thích... anh trai của bạn thân mình. . Hạ Tuyển sau khi chuyển trường đã quen được người bạn đầu tiên. Kh...