PANG-LABING-DALAWA

4.4K 136 45
                                    

WARNING!!! RATED SPG

Nabitin man sa ginawang pagtigil sa pagpapaligaya ni Sebastian. Alam ni Richard na kailangan niyang suklian ang ginawa ng huli. Hindi man eksperto sa makamundong bagay, hindi naman inosente pagdating dun si Richard. Bago siya matulog, pinapaligaya niya rin ang sarili at habang ginagawa niya 'yon ay nakatutok ang mga mata niya sa kanyang cellphone at nanonood ng porn video. Pero ang kahibahan ng gagawin niya ngayon, hindi babae ang kanyang papaligayahin, kungdi isang makisig na barako. Sandaling pinagmasdan ni Richard ang moreno at pawisan na makisig na katawan ni Sebastian, kita niya ang malapad na dibdib nito at ang walong pandesal na prominenteng meron ang barakong nakahiga sa kanyang kama at hinihintay siya kung paano niya ito paliligayahin.

Inumpisahan ni Richard na halikan ulit ang mga labing 'yon ni Sebastian. Tumugon naman ang barakong sundalo sa kanya. Nang kapusan sila ng hininga, nagsimula na si Richard sa paghalik sa tenga hanggang sa bumaba ito sa leeg ni Sebastian.

Ramdam ni Sebastian ang sarap sa ginagawang pagpaligaya sa kanya, hindi man bihasa si Richard ay madali naman itong natuto at ginaya nito ang kanyang ginawa sa katawan ng huli kanina.

Gaya ng paghalik na ginawa sa leeg niya ni Baste kanina, pinapak ni Richard ang leeg ng barakong sundalo at sinamahan pa niya ito ng mahinang pagkagat.

"Ughmm." ungol ni Sebastian ng maramdaman ang ginawang pagkagat na iyon ni Richard.

Nagsisimula palang si Richard sa pagpapaligaya sa katawan ni Sebastian. At nasa isip nito na hindi ito papatalo, kahit pa hindi ito bihasa sa pagpapaligaya. Sumunod na itinanaas ni Richard ang dalawang kamay ni Baste at lumantad sa kanya ang mabuhok na kili-kili ng barakong sundalo. Unang inamoy ni Richard ang kaliwang kili-kili ni Baste at pagkatapos ay inilabas nito ang kanyang dila at inumpisahang dilaan ang mabuhok na kili-kili na 'yon ng huli.

"Ahh damn!" ungol na may kasama pang mura na tugon ni Sebastian sa sarap na nadama sa ginawa sa kanya ni Richard.

Matapos ang kaliwang kili-kili, ang kanan naman ang sinunod ni Richard at matapos amuyin ay dinalaan rin 'yon ni Richard. Nang magsawa sa kili-kili ni Baste, ang mga utong naman nito ang binigyang pansin ni Richard. Pinatulis ni Richard ang kanyang dila at dinilaan ang magkabilang utong ng barakong sundalo. Gaya ng isang sanggol, parang gutom na gutom sa gatas na sinuso ni Richard ang mga utong na 'yon ni Baste.

Hindi alam ni Baste kung paano niya kokontrolin ang pagsabog ng kanyang katas, ramdam niya ang burat niyang naglalawa na ng paunang katas, na dulot ng masarap na pagsuso sa kanyang mga utong na gawa ni Richard.

Hindi rin pinalagpas ni Richard ang mga pandesal ni Baste at isa-isa rin niyang dilaan ang kinagat-kagat ang mga 'yon. Ramdam niya rin ang burat ng huli na basa na ng paunang katas. Hindi rin pinalagpas ni Richard ang pusod ni Baste at kinalikot niya iyon gamit ang kanyang dila. Sunod na naramdaman ni Richard sa kanyang ulo ang mga kamay ni Sebastian. At alam na ni Richard kung ano ang gustong mangyari na iyon ni Sebastian. Gamit ang isang kamay ay hinawakan ni Richard ang nakasaludong malaking burat ni Sebastian na naglalawa na ng paunang katas. At gamit ang dila ay kanya iyong dinalaan.

"Ughmm." ungol ni Sebastian ng maramdan ang pagdilang 'yon ni Richard sa kanyang malaking burat.

Matapos dilaan ang burat ni Sebastian, inumpisahan ng isubo ni Richard ang malaking burat na iyon. At dahil sa taba at laki ng burat na mayroon si Baste ay kalahati lamang ang kayang isubo ni Richard, gamit ang isang kamay ay minabuting batehin na lang niya ang hindi kayang isubo ng kanyang bibig.

"Ahh Damn! Ang sarap mong sumuso ahhh." nauulol sa sarap na saad ni Sebastian. Sarap na sarap ito sa makipot at mainit na bibig na kasalukuyang sumusubo sa malaki niyang burat.

Pag-ibig ng Sundalo Book ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon