WARNING!!! RATED SPG
Mabilis na pumaibabaw si Vince sa kasalukuyang nahahigang si Lorenzo. Ngayon, gaya ng banta kanina ng Kapitan, papaligayahin nito ng sobra ang pobreng sundalo.
Muling naglandas ang mga labi ni Vince sa leeg, sa mga utong ni Lorenzo, na gaya kanina ay salitang muling sinuso ng barakong Kapitan.
"Ahh sige pa sir ahh." sarap na sarap na ungol ni Lorenzo.
Bumaba pa ang mga halik na iyon ng Kapitan, papunta sa tiyan ni Lorenzo na 'di rin papatalo kung pandesal lang ang pag-uusapan, bukod sa nasabak sa training bilang sundalo, batak rin sa trabahong bukid at iba pang klase ng mahihirap na trabaho ito, na naging bunga nga ng anim na pandesal na prominenteng meron din ito.
Isa-isang nilandasan ng dila at kinagat-kagat rin ni Vince ang mga abs na iyon ni Lorenzo, hanggang sa bumababa pa nga ang ulo ng Kapitan, sa tanging puting brief na suot na lang ng pobreng sundalo.
Gaya ng inaasahan, hindi na makapaghintay pa ang burat ng pobreng sundalo na nasasakal na sa suot nitong brief. At sa nakitang tanawing iyon ni Vince, sa tulong ng kanyang bibig ay maingat na kinagat ng Kapitan, ang garter ng brief na suot ni Lorenzo at bahagya nitong ibinaba, sapat na para lumabas ang ulo ng tigas na tigas ng burat ng pobreng sundalo.
Napangisi pa ang Kapitan pagbungad sa kanya ng matigas na burat ng pobreng sundalo, na may pauna ng katas na lumalabas. Mabilis naman na dinilaan ni Vince ang paunang katas na iyon ng burat ni Lorenzo.
"Ahh sir ahh." ungol ni Lorenzo sa ginawang pagdila na iyon ng Kapitan.
Sumunod ay isinubo ni Vince ang ulo at kalahating katawan ng burat ni Lorenzo, na nakalabas sa brief na hindi pa tuluyang tinanggal ng Kapitan.
"Ahh ang sarap sige pa sir." nauulol sa sarap na ungol ng pobreng sundalo. 'Di gaya na naunang may nangyari sa kanila ni Vince, tanging ang pagkantot lang ang ginawa sa kanya ng Kapitan. Kaya ngayon na isinusubo ng superior niya ang kanyang burat, lalong umigting ang nararamdamang pagnanasa ni Lorenzo.
Ramdam ng Kapitan sa pagtaas-baba ng kanyang ulo sa kalahati palang ng katawan ng burat ni Lorenzo, ang malapit ng pagpapakawala ng pobreng sundalo ng tamod nito. Kaya bilang ganti nito sa pag-ulol ni Lorenzo sa kanya, biglang tinigilan ni Vince ang kanyang ginagawa.
Sa pagtigil na iyon ni Vince ay napamulat si Lorenzo, na kanina lang ay ninanamnam ang sarap ng bibig ng Kapitan at 'di na nito namalayan na nagawa ng ipikit ang kanyang mga mata.
"Si-sir?!" nabiting saad ni Lorenzo.
Isang ngisi lang ang sagot na iyon ni Vince sa nabitin na katalik.
"Isusubo ko ulit ang burat mo, basta ba kasabay nun ay isubo mo rin ang akin." kondisyon ng Kapitan pagkatapos.
"No problem Kapitan." ngising ganting sagot ni Lorenzo.
At mabilis ngang pumosisyon pa 69 ang kapwa makisig na sundalo at sabay na pinaligaya ang isa't-isa, sa pamamagitan ng pagtsupa sa malaki at matigas na burat ng bawat-isa.
Sa ilang minutong lumipas ay ipinadama nila Vince at Lorenzo ang sarap ng posisyon na iyon at kapwa hindi maiungol ang sarap na nararamdaman, dahil napipigilan iyon ng malaking burat na kapwa nila walang sawang tsinutsupa sa mga sandaling iyon. At ilang minuto pa ang lumipas ay sabay na nagpakawala ng maraming tamod ang Kapitan at ang pobreng sundalo. Pareho man na ang isa't-isa pa lamang ang binigyan ng blowjob, muling nasimot ni Lorenzo ang mga gatas na pinakawalan ng Kapitan sa kanyang bibig, kumpara sa Kapitan na hindi maipinta ang mukha, matapos ang kauna-unahang pagkakataon na makatikim ng tamod. Kita pa ni Lorenzo ang hindi maipintang mukha ni Vince at sa nasaksihan ay 'di na napigilan ng pobreng sundalo ang matawa.
BINABASA MO ANG
Pag-ibig ng Sundalo Book I
RomantiekPrivate Richard Manalo, bunso sa tatlong magkakapatid na lalake na kapwa rin sundalo at Heneral naman ang kanilang Ama. Major Sebastian Manlangit kaibigan ng mga kuya ni Richard. Sa pagtatagpo ng landas ng dalawang sundalo, posible kayang may pag-ib...