WARNING!!! RATED SPG
Lihim na napangiti si Sebastian sa paghalik na sinumulan ni Richard. Kung alam lang ng huli, na kanina pa niya pinipigilan ang sarili na maangkin at mahalikan muli ang masarap na mga labi na iyon. Kaya ngayon, sisiguraduhin niyang hahanap-hanapin ni Richard ang kanyang mga labi. Naging mapusok ang halikan ng dalawa at kapwa sarap na sarap at sabik sa mga labi ng isat-isa.
Sa isang iglap lang, mabilis na binuhat ni Sebastian ang katawan ni Richard at nagpatuloy sila sa halikan nila.
Habang buhat ang katawan ni Richard, dahan-dahan tinungo ni Sebastian ang daan papunta sa cabin ng yate. At ng makapasok sa loob, ibinababa ni Sebastian sa kama ang katawan ni Richard.
Naramdaman ni Richard ang malambot na kama sa kanyang katawan at humiwalay sandali ito sa halikan nila ni Sebastian. Kita niya na nasa cabin na pala sila ng yate at kita rin niya ang ganda ng loob nito. Matapos ang ilang sandali ng pagtingin ni Richard sa paligid ng cabin, ibinalik nito ang mga mata sa lalaking bumihag ng puso niya sa maikling panahon na magkasama sila. Pagkakita kay Sebastian, tanging puting brief na lang ang suot nito at may hawak pa itong dalawang baso ng red wine at iniabot sa kanya ang isa. Kaagad naman inabot ni Richard ang baso na may lamang red wine at sabay nilang ininom ang laman nito matapos nilang magtoast.
Matapos uminom ng wine, mabilis na niligpit ni Sebastian ang mga baso at bumalik kaagad para ipagpatuloy ang naputol na halikan nila ni Richard.
Ang halikan ng dalawa'y pinatamis pa lalo ng wine na kani-kanilang ay ininom nila. Kaya naman lalong lumalim ang paghalukay nila sa bibig ng isa't-isa.
Nang hindi na makapaghintay pa na maging isa ang katawan nila, inumpisahan ng hubarin ni Sebastian ang mga suot na damit ni Richard.
Alam ni Richard ang gustong mangyari ni Sebastian. At wala siyang pagtutol sa nais gawin ng huli, dahil maging siya'y 'di na makapaghintay na muling mag-isa ang kanilang katawan.
Mabilis na nahubad ni Sebastian ang mga saplot ni Richard sa tulong ng huli. At hindi na nag-aksaya pa ang una, na kaagad sinabasib ng halik ang leeg ng huli.
"Ahh ahh." ungol ni Richard na sarap na sarap sa ginagawang paghalik ni Sebastian sa kanyang leeg.
Nang magsawa sa leeg si Richard, sunod na binigyang pansin ni Sebastian ang mamula-mulang mga utong ng una. Salitang sinuso ni Baste ang dibdib na 'yon ni Richard.
"Sir ahh ang sarap ahh." ungol ni Richard sa sensasyon na dulot ng dila at bibig ni Sebastian na kasalukuyang walang sawang sumususo sa kanya.
Naglandas pababa ang mga halik ni Sebastian hanggang sa tiyan ni Richard. Kung siya'y prominente ang walong pandesal sa kanyang tiyan, hindi rin papatalo si Richard na may anim naman na pandesal. Isa-isang hinalikan ni Sebastian ang anim na pandesal ni Richard at kinaga-kagat rin niya 'yon. Bumaba pa ang mga halik na 'yon ng una sa katawan ng huli, hanggang sa matapat ang mukha nito sa pagkalalaki ni Richard na sa oras na 'yon ay tigas na tigas na.
"Baste, okay lang kung ayaw mo." saad ni Richard, dahil alam nito na wala pang karanasan ang katalik sa pagsubo ng ari ng lalaki.
Ngunit hindi pinansin 'yon ni Sebastian. Aminado siya na kailanman ay 'di pa siya sumubo ng burat ng iba at katunayan si Richard ang unang lalaking nakatalik niya, pero alam nito ang sarap sa pakiramdam sa tuwing subo-subo ang iyong kargada, kaya naman gusto niyang ipalasap ang sarap na 'yon kay Richard.
"Ahh ahh." ungol ni Richard at nabigla ng isubo ni Sebastian ang kanyang burat.
Rinig ni Sebastian ang ungol ng nasasarapang si Richard, kaya naman lalo nitong pinagbutihan ang pagtsupa sa burat ng huli.
BINABASA MO ANG
Pag-ibig ng Sundalo Book I
RomancePrivate Richard Manalo, bunso sa tatlong magkakapatid na lalake na kapwa rin sundalo at Heneral naman ang kanilang Ama. Major Sebastian Manlangit kaibigan ng mga kuya ni Richard. Sa pagtatagpo ng landas ng dalawang sundalo, posible kayang may pag-ib...