Dàn xe màu đen dừng trước BP club – một club xa hoa sang trọng bậc nhất Seoul, trực thuộc bang hội. Từ những chiếc xe đầu và những chiếc cuối bước xuống hơn chục người đàn ông, cẩn thận quan sát xung quanh trước khi một người kính cẩn mở cửa chiếc limo ở giữa. Ba chị em họ Park bước ra trong ánh mắt trầm trồ thán phục của đám đông đang xếp hàng dài dằng dặc hy vọng có một chỗ chen vào club để được nhìn thấy idol, model hay diễn viên nào đó, những vị khách thường xuyên của BP. Nhan sắc và trang phục lộng lẫy của ba chị em hôm nay đủ sức làm gục ngã mọi trái tim cứng rắn nhất.
Manager của club vội vàng gập mình "Đại tiểu thư, hoan nghênh tiểu thư trở về. Bàn đã chuẩn bị xong rồi ạ".
Jennie khẽ gật đầu. Irene là khách thường xuyên của club nên vị trí yêu thích của cô gần sàn nhảy luôn được duy trì trong trạng thái sẵn sàng, không vị khách nào khác được ngồi vị trí này.
Tiếng nhạc chát chúa, bia rượu chảy thành sông, nam thanh nữ tú quấn lấy nhau khắp nơi.
"Uống gì đây Unnie, như cũ nhé" không cần đợi Jennie trả lời, Irene đã ra dấu cho viên quản lý.
Chai Chivas năm mươi năm có giá hơn mười ngàn Usd được mang lên. Có nhiều loại rượu còn đắt hơn nhưng Chivas luôn là niềm yêu thích của Jennie. Có những sở thích không thể nói rõ tại sao.
Trong khi Irene đưa ly rượu cho Jennie thì Chaeyoung lầm bầm "Lần nào cũng là nước cam, em đủ tuổi mua rượu bia rồi mà".
Irene ném ra một cái nhìn sắc lẻm "Cho em đi chung là may cho em lắm rồi, còn đòi hỏi gì nữa hả".
Chaeyoung ngay lập tức im bặt, biết tốt nhất không nên tranh cãi với hai chị mình về những vấn đề như vậy. Hai chị bảo vệ cô đôi lúc còn hơn cả Appa và Omma.
"Cheer, chào mừng về nhà, mừng có người ăn chơi với em, hai năm nay không có Unnie em chơi mất vui".
Jennie mỉm cười, cô và Irene khi ở Mỹ là cặp bài trùng trong vấn đề ăn chơi. Hai chị em nổi tiếng là những player chính hiệu, không thể đếm hết những cuộc tình một đêm hay những cái gọi là những mối tình không bao giờ kéo dài quá một tháng, không biết bao nhiêu trái tim của các chàng trai đã vỡ tan, cũng không biết bao người đã quỳ gối xin đừng chấm dứt quan hệ. Biết sao được khi trời đã cho chị em họ Park tất cả tiền bạc, sắc đẹp, quyền lực; trở thành player là điều không thể tránh khỏi.
"Em có quen ai đàng hoàng chưa Ren" Jennie hỏi.
"Chưa, em chả thích ai, thấy lũ con trai xung quanh cứ hèn hèn sao ấy"
"Ai dám tiếp cận Unnie chứ, chỉ cần bị nhìn thôi là đủ đóng băng người ta rồi, cứ như vậy Unnie ế tới già nhé" Chaeyoung chen vào.
"Nếu có ế Unnie sẽ sống với em cả đời, ám em đến già luôn nha Chaeng"
"Noooooooo, em không muốn lúc nào cũng phải mặc áo lạnh trong ngày hè đâu"
1"Unnie sẽ mua áo lạnh cho em mà, yên tâm"
"Nooooooooooooo, never".
Jennie cười phá lên trước màn đấu khẩu của Irene và Chaeyoung. Jennie hiểu Irene, tìm được một người thích hợp hoàn toàn không dễ, nhất là với những gì chị em họ đang có thì không biết người ta sẽ đến với họ vì tình yêu hay vì những thứ gì khác. Cô chưa hề yêu ai thật lòng, có những rung động, những cảm xúc thoáng qua nhưng không đủ bền vững để tạo thành tình yêu. Nhiều lúc cô cũng rất nghi ngờ không hiểu trên đời này có tồn tại cái gọi là tình yêu thật sự hay không. Thêm nữa, tính cách của Jennie vốn mạnh mẽ, cứng cỏi, từ nhỏ lại được tôi luyện trong môi trường kinh doanh nên rất khó cho những chàng trai muốn chứng tỏ mình mạnh mẽ hơn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...