Vừa bước vào phòng, chưa kịp đóng cửa, Lisa đã chủ động kéo Chaeyoung vào một nụ hôn chậm rãi, nhẹ nhàng, rất đúng kiểu của Lisa nhưng cũng không kém phần say mê. Tất cả đều do Lisa dẫn dắt.
"Chaeng, cho phép Lili" Chaeyoung gật đầu khi tay của Lisa lần ra sau nơi khóa kéo chiếc váy liền thân cô đang mặc. Mắt Lisa không thể rời khỏi thân hình Chaeyoung khi chiếc váy đã nằm yên trên mặt đất.
"Liliiiii" dù trên người vẫn còn underwear nhưng Chaeyoung cảm thấy xấu hổ trước ánh mắt của Lisa. Chaeyoung vội vòng tay ôm eo Lisa, vùi mặt vào ngực bạn gái mình.
"Chaeng, cám ơn Chaeng rất nhiều đã đến với Lili. Từ lúc làm bạn gái của Chaeng đến giờ có điều này Lili vẫn chưa nói với Chaeng"
Chaeyoung ngẩng lên nhìn Lisa. Lisa trìu mến áp tay lên má người yêu "Lili yêu Chaeng", Lisa nói ra ba từ nhiệm màu nhất. Chaeyoung xúc động đến muốn rơi nước mắt. Đây là lần đầu tiên Lisa chủ động nói tiếng yêu với cô. Lisa không phải là kiểu người hay nói những lời nịnh nọt. Lời nói không thốt ra nơi chót lưỡi đầu môi mà nó được thốt ra từ trái tim chân thành nhất. Chaeyoung cũng từ từ gỡ bỏ chiếc váy hở vai trên người Lisa.
Lisa đẩy Chaeyoung xuống tấm thảm lông trắng ở giữa phòng. Đồ lót của cả hai không biết từ lúc nào cũng đã được cởi ra theo những nụ hôn cuồng nhiệt. Sau một bữa ăn lãng mạn với bao lời ngọt ngào, khác hẳn sự im lặng vốn có của Lisa; giờ đây lại là một Lisa hoang dại gợi cảm. Chaeyoung dù nhận ra những thay đổi ấy nhưng vì đang đắm chìm trong sự câu dẫn nên cũng đành tạm gác lý trí sang một bên, hết mình hòa vào khúc dạo đầu của hai người. Lisa tự chuyển mình xuống vị trí nằm dưới, cắn nhẹ xương đòn nhô ra của Chaeyoung. Chaeyoung hiểu Lisa muốn gì, cô dừng lại một chút nhìn Lisa như để khẳng định lại một lần nữa điều mình nghĩ. Lisa nhìn thật lâu vào mắt người yêu rồi vòng tay kéo cổ Chaeyoung xuống.
Tuy đây cũng là lần đầu tiên của Chaeyoung nhưng những bài học từ Jennie và Irene không hề uổng phí. Từng nụ hôn đam mê trải đều từ trên xuống dưới, lưỡi được sử dụng trước để Lisa quen dần với sự đụng chạm, sau đó là những ngón tay được đưa thẳng vào tâm điểm. Chaeyoung cảm nhận được tấm màng mỏng vướng vào trước khi ngón tay của cô xuyên thủng nó. Lisa nhăn mặt vì đau nhưng rất nhanh cảm giác đau đã được thay thế bằng sự khoái cảm theo những cử động ra vào nhịp nhàng của Chaeyoung. Lisa gồng cứng bản thân trước khi thả lỏng toàn diện, để mặc dòng chất lỏng nóng ấm tuôn trào hòa cùng những giọt máu tươi trên tấm thảm trắng.
"Lili, Chaeng muốn..." Lisa cắt ngang lời nói của Chaeyoung bằng một nụ hôn. Lisa ôm chặt người mình yêu vào lòng, cố hết sức xoa dịu để hạ nhiệt một Chaeyoung đang khó chịu vì muốn điều ngược lại. Chaeyoung không hiểu tại sao Lisa lại không đáp lại mình. Lần đầu của Lisa đã trao về cô nhưng tại sao Lisa không chịu lấy đi lần đầu của cô. Lisa không yêu cô sao, không đúng. Lisa không tin tưởng tình yêu của cô sao, cũng không đúng. Mãi mê suy nghĩ trong vòng tay ấm áp và bộ ngực thơm mát của Lisa, Chaeyoung nhắm mắt ngủ lúc nào không biết.
'Lili xin lỗi, nếu như còn cơ hội Lili sẽ bù đắp cho Chaeng thật nhiều'. Lisa lặng lẽ bế Chaeyoung lên giường, thức cả đêm, đếm từng nhịp thở lên xuống nơi người con gái đang say ngủ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...