Biệt viện
Thấy Jisoo ngần ngừ chưa dám bước vào, Jennie lấy hai tay cụp má bạn gái mình "Soo*, em yên tâm, cứ để Jen xử lý mọi việc. Chỉ cần em nhớ từ đây hai chúng ta là một, không ai có thể tách rời". Cả hai trao nhau một nụ hôn nhanh trước khi bước vào phòng khách của nhà họ Park*.
"Appa, Omma", "Lão gia, phu nhân" Jennie và Jisoo cúi đầu chào.
Ông bà Park* cùng Irene và Chaeyoung đang ngồi tại sofa. Irene và Chaeyoung biết chuyện gì sắp xảy ra, hai người giơ ngón tay cái lên biểu hiện khích lệ tinh thần Jennie, thầm mong người mở đường đầu tiên trong ba chị em sẽ thành công.
Ông Park* và bà Park* cùng ngước nhìn lên. Ông cau mày khi mơ hồ đoán ra sự việc. Ông luôn biết con ông là một player cũng như ông biết những lần Jennie qua đêm với các cô gái nhưng ông cho rằng đó là tuổi trẻ nổi loạn, thời gian trôi qua Jennie chắc chắn sẽ ổn định và lập gia đình với một chàng trai. Nhưng giờ đây hy vọng của ông đang lung lay bởi hai bàn tay đang đan vào nhau của Jennie và Jisoo cùng cặp nhẫn giống nhau trên hai bàn tay ấy.
"Appa, Omma, con có chuyện muốn tuyên bố. Jisoo đang là bạn gái của con, con mong Appa Omma chấp nhận" Jennie nói thật chậm và rõ ràng từng chữ.
Bà Park* im lặng. Bà đã đoán ra điều này từ lâu qua những ánh mắt, cử chỉ trìu mến cả hai dành cho nhau. Là một người mẹ, làm sao bà không hiểu được những đứa con do mình dứt ruột sinh ra. Không chỉ Jennie, Irene và Chaeyoung cũng rất khác khi bên cạnh Seulgi và Lisa. Trải qua bao năm lăn lộn, danh lợi, tiền bạc hay dư luận xã hội đối với bà dường như vô nghĩa. Có lời sỉ vả nào bà chưa từng nghe, có lời nhận xét cay nghiệt nào bà chưa nếm trải. Cái bà cần không phải là một sự ca tụng của người đời rằng con bà có hôn nhân thật đẹp, thật môn đăng hộ đối. Cái bà cần đó là con bà thật sự hạnh phúc. Nhưng một người con gái có đem lại hạnh phúc đó cho chúng hay không.
"Appa xem như con chưa nói gì, đây chỉ là một trong những trò vui qua đường của con. Con sẽ hẹn hò với Thượng nghị sĩ Shin. Ta sẽ xếp việc khác cho Jisoo".
"Con sẽ không hẹn hò với Shin Tae Oh. Jisoo là bạn gái của con. Con xin Appa tôn trọng sự quyết định của con" Jennie nhìn thẳng vào mắt ông Park*.
Nhận ra sự quyết liệt trong đôi mắt nâu sâu thẳm của Jennie – đôi mắt của người bạn thân quá cố của ông, ông Park* chợt lúng túng. Tính tình Jennie ông đã quá rõ, một khi đã quyết định điều gì thì không ai có thể lay chuyển được. Jennie cũng không phải là một kẻ ngây thơ mới bước vào đời, ông tin chắc rằng dẫn Jisoo ra mắt là một quyết định đã trải qua suy nghĩ chín chắn của Jennie. Đây là lần đầu tiên Jennie thông báo với gia đình về một mối quan hệ chính thức. Nhưng đây lại là mối quan hệ với một người con gái, lại còn là thành viên của bang hội. Liệu Jisoo có đến với Jennie bằng tình cảm thật lòng, hay đang có toan tính gì. Liệu Jennie có vượt qua được áp lực gay gắt của xã hội Hàn Quốc – nơi mà đồng tính bị xem như một điều cấm kị, liệu hai người con gái có xây dựng được một gia đình hạnh phúc. Không, bằng mọi giá ông phải bảo vệ con gái của ông.
"Ta không chấp nhận. Làm sao hai đứa con gái có thể yêu nhau. Làm sao có thể xây dựng một gia đình với con cái bình thường được" Ông Park* đứng lên
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...