Phòng làm việc của Chaeyoung được bố trí trên tầng tám mươi bảy, đối diện với phòng của Irene để Irene có thể dễ dàng chỉ bảo. Giờ đây mỗi ngày sau giờ học, Chaeyoung đều rất chăm chỉ đến công ty. Tình yêu của Lisa đã tiếp thêm cho Chaeyoung rất nhiều sức mạnh. Nhân viên tập đoàn vô cùng hào hứng với sự xuất hiện đầy đủ của bộ ba nhà họ Park*. Ngoài chủ đề chính là công việc thì vào lúc giải lao, chủ đề giữa nhân viên luôn xoay quanh thời trang, hàng hiệu của ba vị tiểu thư và không thể thiếu đó là về ba con người luôn theo sát ba vị tiểu thư của họ như hình với bóng.
Đang giờ làm việc nhưng Irene và Chaeyoung đều không thể yên tâm ngồi trong phòng vì Chaewon và Jihoon đang có mặt tại tập đoàn và chính xác là đang có mặt tại tầng tám mươi bảy. Nếu như Chaewon ngồi lì bên ngoài phòng Irene, tìm đủ mọi chuyện để nói với Seulgi thì Jihoon lại mời Lisa ra ngoài hành lang, bất chấp sự phản đối của Chaeyoung.
"Tôi có thể mời cô đi chơi tối nay được không?"
"Park* thiếu gia, anh cũng biết tôi đã là bạn gái của Chaeyoung"
"Tôi biết, nhưng chỉ là bạn gái, chưa kết hôn thì tôi vẫn còn cơ hội"
Ngoài tính chiếm hữu thì nhà họ Park* còn có một tính giống nhau nữa là vô cùng cố chấp, bướng bỉnh. "Tôi không muốn Chaeyoung hiểu lầm" Lisa nhẹ nhàng khuyên nhủ Jihoon.
"Cô... cô thật sự yêu Chaeyoung? Ý tôi là cô sẽ không thay đổi...ah mà không, tức là cô chắc chắn về tình yêu của mình" Jihoon cố gắng tìm lời diễn tả tâm ý mình định nói. Anh vẫn chưa thể chấp nhận sự thật Lisa là bạn gái của Chaeyoung. Anh luôn nghĩ một người con trai sẽ tốt cho cô hơn là một người con gái, mặc dù người con gái này chính là em họ của anh.
Lisa mỉm cười "Tôi chắc chắn"
Jihoon ngây ra nhìn nụ cười ấm áp trên khuôn mặt thiên thần ấy. Mái tóc vàng đã được nhuộm lại màu nâu, cắt ngắn đôi chút, làm bật lên một phong thái khỏe khoắn và mạnh mẽ của Lisa. Hình bóng của cô đã khắc ghi trong tim anh. Anh muốn giữ cô bên cạnh anh, nâng niu cô, không muốn cho cô tiếp tục cuộc sống nguy hiểm nhưng anh biết anh đã chậm một bước.
"Sau này nếu có gì thay đổi có thể ưu tiên cho tôi được không?" anh cười pha trò mà lòng quặn đau.
Lisa chỉ cười nhẹ mà không trả lời. Cô cũng cảm thấy mến người con trai rất hiền lành này nhưng anh và cô gặp nhau không đúng thiên thời địa lợi nhân hòa. Lisa phải nén cười lúc quay trở về khi nhìn thấy khuôn mặt u ám của bạn gái mình đang đứng đợi trước cửa phòng làm việc. Lisa dịu dàng ôm Chaeyoung vào lòng, bất chấp sự có mặt của mọi người xung quanh. Chaeyoung cũng chỉ cần như vậy, câu chuyện với Jihoon không cần nhắc đến nữa.
***
Trái với Jihoon ít ra còn hiểu lí lẽ, Chaewon không bao giờ chấp nhận từ bỏ Seulgi, dù cho Irene đã dùng đủ mọi biện pháp, từ năn nỉ, dụ dỗ đến hăm dọa, khủng bố. Bao nhiêu lần Chaewon hẹn hò Seulgi đi chơi riêng cũng như canh gặp mặt Seulgi tại hậu viện khiến cho Seulgi phải trốn biệt vì không muốn mùa đông tràn về từ nàng công chúa băng giá của mình. Nhưng cũng may là Irene rất đanh đá nên Chaewon cũng không dám manh động gì nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...