Vừa bước vào phòng lớn tại hậu viện, một họng súng đã kê ngay đầu Jisoo.
"Ta cho con hai con đường để chọn. Một là tiếp tục ngoan cố và cái con có sẽ là vài lỗ đạn trên đầu. Hai là từ bỏ Jennie và ta sẽ giao lại toàn bộ bang hội cho con"
Park* lão gia đứng trước Jisoo. Ông đã suy nghĩ rất kĩ biện pháp đối phó với đứa trẻ này, nếu chỉ có một con đường chết, tất nhiên với bản năng sinh tồn ai cũng vùng lên phản kháng để tìm lẽ sống, lúc đó không biết hậu quả sẽ thế nào, nhất là trong lúc này Jennie lại quá mê muội, sẽ làm theo tất cả những gì Jisoo nói. Mấy ngày hôm nay ông phải cử thêm rất nhiều người canh chừng Jennie, ông sợ Jisoo sẽ dắt Jennie chạy trốn. Tốt nhất là bên cạnh con đường tử, vẽ ra thêm một con đường sinh với công danh lợi lộc ngập tràn để có sự tưởng phản rõ rệt, người thông minh ắt hẳn sẽ biết chọn con đường nào.
Còn Jisoo, trước khi đến gặp Park* lão gia theo lời gọi của ông, Lisa đã căn dặn không được manh động, không được chống lại những gì Park* lão gia đề nghị, cố gắng kéo dài thêm thời gian để tìm ra được cách thích hợp. Jisoo không muốn mất Jennie, cũng không muốn Jennie mất gia đình. Nhất định phải có cách để Park* lão gia đồng ý hai người bên nhau.
Thấy Jisoo im lặng , Park* lão gia nghĩ mình đã đi đúng hướng. Lời đề nghị ông đưa ra quá hấp dẫn. Thủ lĩnh của bang hội thống lĩnh thế giới ngầm là địa vị bao người mơ ước, tranh đấu cả đời mong đoạt được. Ông không tin một đứa nhóc sống thiếu thốn như Jisoo lại có thể khước từ sự cám dỗ của quyền lực và vật chất ấy. Ông cũng đã nhìn ra năng lực của Jisoo, gạt đi chuyện với con gái ông, con bé nhất định sẽ là một thủ lĩnh tốt cho bang hội.
"Con suy nghĩ kĩ đi. Tuy con không có chiến tích giang hồ nhiều nhưng ta có thể đứng sau con trong một thời gian. Doanh thu của bang hội con cũng biết lớn đến chừng nào rồi. Tất cả sẽ là của con. Chỉ cần con đứng trước toàn bộ anh em tuyên bố sẽ vĩnh viễn rời xa Jennie. Donghae là một người tốt. Nó đã đến gặp ta. Con nên cho nó cơ hội"
***
Jennie, Irene, Chaeyoung và Donghae được đưa vào một căn phòng nhỏ bên cạnh phòng lớn ở hậu viện, được ngăn cách với phòng lớn bởi một tấm kính. Đây là loại kính hai mặt thường dùng trong các phòng thẩm vấn để người bên trong có thể quan sát tình hình bên ngoài, trong khi bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong.
"Hôm nay con sẽ thấy được bộ mặt thật của người con yêu, không ai có thể chối bỏ sự quyến rũ của vật chất" câu nói ấy cứ vang vọng trong tâm trí Jennie.
Jennie biết Appa cô sẽ dùng mọi biện pháp dụ dỗ mua chuộc nhưng không lẽ Jisoo lại đầu hàng. Jisoo quyết định đánh đổi tình yêu của cô với tiền bạc, địa vị rồi sao. Nếu như ngay đến Jisoo cũng thay đổi thì trên đời này chắc chắn đã không còn tồn tại cái gọi là tình yêu đích thực. Chaeyoung và Irene ôm lấy Jennie. Họ biết chị họ đang rất đau nhưng họ lại không thể làm gì để vơi bớt nỗi đau ấy. Irene hiểu nếu Jisoo phản bội lại tình yêu của Jennie thì Jennie có thể không chết về mặt thể xác nhưng về mặt tinh thần sẽ không gì cứu vãn được. Irene chợt nghĩ đến Seulgi. Seulgi liệu có giống Jisoo không. Cô và Seulgi bắt đầu chưa bao lâu, quay đầu lại vẫn còn kịp. Cô cảm thấy sợ khi phát hiện ra cô đã yêu Seulgi thật lòng nhưng liệu cái thật lòng đó của cô có được đền đáp bởi một sự chân thành khác không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...