Bonus 15

1.5K 49 1
                                    

Nhận lời mời rất nhiệt tình của Yakuza, Jisoo phải đi Nhật vài ngày. Dù đã hết sức đùn đẩy cho Leeteuk, cuối cùng thủ lĩnh vẫn phải đích thân đi để đáp lễ những lần hợp tác trước. Jisoo không thích lắm những hoạt động xã giao nhưng đó là điều bắt buộc, ai cũng mong muốn được có mối quan hệ trực tiếp với người đứng đầu chứ không phải là người đại diện. Gần đây, hoạt động của bang hội lại ngày càng mở rộng mạnh mẽ ra khỏi phạm vi Hàn Quốc.

"Em muốn ở nhà với vợ" Jisoo hờn dỗi, cứ đứng mãi nơi cầu thang bước lên máy bay. Jennie phải dỗ dành và tiễn vợ cưng của mình đến tận cửa máy bay riêng.

"Soo ngoan, làm nhanh xong việc rồi về với Jen", sau khi trao nhau một nụ hôn dài, Jennie dỗ Jisoo như dỗ một đứa trẻ không chịu đến trường.

Vẫn còn chưa cam tâm, Jisoo khuỵu gối hôn lên bụng Jennie

"Hai nhóc ở nhà phải nghe lời Jen Omma nghe chưa, không được làm Jen Omma mệt. Soo Omma mà biết hai đứa hư là sẽ bị cắt hết tiết mục kể chuyện đêm khuya đó" Jisoo trợn mắt răn đe cái bụng tròn tròn của vợ mình.

Đứng thẳng lên, Jisoo hôn lên trán Jennie thật lâu. Mấy ngày tới sẽ không được hôn vợ.

Jisoo tiếp tục bài diễn văn dặn dò đủ mọi việc: phải cẩn thận, phải giữ sức khỏe, phải ăn uống đầy đủ, không được tắm quá lâu, nước tắm phải đủ ấm, phải video call trước khi ngủ, trên giường phải chắn gối để khỏi lăn xuống đất, nếu cần thì kêu Irene hay Chaeyoung qua ngủ chung, bla bla bla....dặn đến khi không còn gì để dặn thì mới uỷ khuất lủi thủi bước lên máy bay.

"Bà xã"

Nghe tiếng gọi của vợ, Jennie đang định lên xe liền quay lại. Jisoo đứng lấp ló nơi cửa máy bay sắp đóng, gửi đến Jennie mấy chục cái hôn gió. Jennie đưa tay ra bắt lấy rồi ịn lên bụng mình. Riêng cái hôn cuối cùng dài và lâu nhất được Jennie áp lên môi.

Tiễn Jisoo xong Jennie đi đến lớp tập Yoga dành cho bà bầu. Bắt đầu từ tháng thứ tư Jennie phải tích cực vận động để tốt cho sự giãn nở của cổ tử cung sau này. Với mười mấy năm kinh nghiệm Yoga, Jennie có thể hoàn toàn tự tập với giáo viên tại nhà nhưng bác sĩ khuyên cô nên đến lớp với những người khác để có môi trường giao tiếp, tránh hiện tượng trầm cảm vì cô lập trước khi sinh.

Tuần ba lần Jisoo đều đặn đưa Jennie đến lớp. Ngày đầu tiên lớp học đã nhốn nhào vì sự xuất hiện của couple nổi tiếng. Cả hai là tiêu điểm quan sát của các cặp vợ chồng khác vì mọi người đều tò mò về đời sống hôn nhân của hai người con gái. Nhưng sau khi được tận mắt chứng kiến sự ngọt ngào, dịu dàng, quan tâm, chăm sóc của cặp đôi dành cho nhau, có một số cặp vợ chồng đã thốt lên rằng ước gì họ cũng có thể đối với người bạn đời của mình như vậy.

"Cô Kim* không vui khi không có cô Kim đi chung ?" Yoobin hỏi khi thấy Jennie không nói gì cả, cứ nhìn ra cửa sổ xe. Yoobin cũng luôn tháp tùng theo đến lớp Yoga. Lúc nào tập xong Jennie cũng được kiểm tra ngay huyết áp. Chứng huyết áp thấp của Jennie mãi vẫn chưa khắc phục được, đó là điều đáng lo nhất.

Jennie cười nhẹ, vừa mới xa Jisoo đây mà Jennie đã thấy nhớ rồi

"Khi yêu một người, dù chỉ xa người đó một giây cũng khiến cô nhớ đến phát điên" nói xong Jennie lại nhìn bâng quơ ra ngoài, tâm hồn như bay đến Nhật cùng Jisoo.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ