Bonus 28

1.3K 42 0
                                    

"Jisoo, tôi yêu cô là thật" giọng Yoobin nghẹn ngào, khẩu súng trên tay phải chĩa vào Ozanawa; tay trái rút ra thêm một khẩu súng chĩa vào Jennie.

Vẫn lấy thân mình che cho Jisoo dù biết người Yoobin muốn bắn là chính mình, không thể diễn tả được cảm giác của Jennie lúc này. Vừa sợ khẩu súng kia sẽ vô tình làm bị thương Jisoo hay bắn trúng hai đứa nhóc trong bụng, vừa ghen vì có kẻ dám tỏ tình công khai với vợ ngay trước mặt, vừa giận vì tại sao vợ là vợ của cô mà ai cũng muốn dẫn đi, trước kia là Donghae, Jiyeon rồi nay lại đến Yoobin.

"Tình yêu không thể miễn cưỡng. Tôi luôn xem cô là một người bạn. Dừng lại đi, đừng gây ra lỗi lầm như cha cô" Jisoo cố gắng kéo dài thời gian ra hiệu cho Jennie ra đằng sau nhưng Jennie cứ ngoan cố làm như không biết.

"Tôi không cần làm bạn, tôi cần cô yêu tôi. Nếu Kim* Jennie biến mất thì cô chắc chắn sẽ thuộc về tôi" Yoobin ve vẩy khẩu súng.

"Ra sau lưng em nhanh lên" Jisoo chồm lên kề tai Jennie nói nhỏ nhưng Jennie vẫn chắn ở đằng trước.

"Không ra" Jennie quay ra sau mặt đối mặt với Jisoo, hướng lưng về Yoobin và Ozanawa, dùng toàn bộ thân mình che cho Jisoo khỏi họng súng. "Jen tự thấy mình làm vợ đâu đến nỗi tệ mà sao ai cũng muốn đem cục cưng của Jen đi, chắc tại em hấp dẫn quá mà" Jennie cười đau khổ

"Không ai mang được em đi đâu hết. Bà xã của em là tốt tốt tốt nhất trên đời"

"Thật chứ. Vậy Jen sẽ luôn là vợ của em nhé"

"Đương nhiên. Không những kiếp này, em muốn kiếp sau, sau, sau nữa Jen vẫn là bà xã của em" Jisoo cười.

"Jen hứa" Jennie đưa ngón tay út ra móc vào ngón tay út bàn tay Jisoo đang bị xích

"Đóng dấu bằng một nụ hôn" Jisoo ghé sát hôn Jennie say đắm, không cần biết đến những họng súng hay những sự thù hận đang bủa vây lấy họ.

Dù rất đau vì cái tay gãy nhưng Ozanawa ngửa cổ lên cười sằng sặc, hắn đang chứng kiến một vở không biết nên gọi là bi kịch hay hài kịch. Con gái của ngài Bae lại yêu chính kẻ đã giết chết cha mình, nhưng tệ nhất là kẻ ấy lại chẳng có một chút tình cảm nào đáp lại. Tình yêu là cái chi mà lại khiến cho người ta mù quáng như thế. Cả đời hắn chưa yêu ai, cũng chẳng dự định yêu ai, giờ nhìn thấy cảnh này hắn lại càng khẳng định lựa chọn của mình là đúng.

"Yoobin, tôi thấy cô thất bại trong đau đớn, thế giới của họ đâu có cô. Giết quách hai kẻ si tình này, lấy tiền đi tận hưởng một cuộc đời sung sướng, đâu thiếu đàn ông cho cô lựa chọn"

Lòng Yoobin nổi lên sự ghen tỵ và căm hờn. Yoobin cảm thấy mình thật là thừa thãi. Trong mắt Jisoo không hề có cô dù chỉ là một chút nhỏ nhất. Trong đôi mắt bồ câu đen láy kia chỉ phản chiếu hình ảnh của Kim* Jennie. Sâu tận đáy lòng, Yoobin biết dù cho Jennie có biến mất thì Jisoo vẫn sẽ mãi mãi không đáp lại. Nhưng sự ích kỉ trong tình yêu luôn thôi thúc cô chiếm lấy Jisoo, mà Jennie là chướng ngại tiên quyết phải loại bỏ.

"Bà xã, cục cưng của Jen, Jen yêu em, chút nữa khi Jen nói chuyện em phải ngồi ngoan" Jennie mút nhẹ môi dưới của Jisoo, dứt khỏi nụ hôn, thì thầm vào tai Jisoo điều cần nói trước khi ngồi thẳng dậy. Jennie biết đã đến lúc bắt đầu cuộc thương lượng quan trọng nhất của cuộc đời, quyết định sự sống còn của gia đình nhỏ. Nếu thương lượng không thành công thì chí ít cũng phải kéo dài được thời gian chờ mọi người đến. Hy vọng Chaeyoung không làm cô thất vọng.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ