Bonus 9

1.8K 61 4
                                    

Seulgi hồi hộp chờ đợi, cô đã chọn cho mình chiếc váy ren mỏng màu xanh da trời nhạt tay dài với đôi guốc cao gót cùng màu (váy dài tay của Lion heart). Chiếc váy ôm sát lấy cơ thể không quá sexy đầy đặn nhưng vẫn đủ khiến người khác thèm phải tấm tắc. Seulgi muốn ăn mặc hợp với hoàn cảnh vì Jennie đã thông báo bữa buffet sẽ diễn ra tại nơi vô cùng sang trọng và đặc biệt. Đúng giờ hẹn, xe đậu trước cửa sẵn sàng đón người.

Tại cảng Seoul, một chiếc du thuyền loại siêu lớn năm tầng sừng sững, nguy nga tráng lệ hiện ra với gần trăm thủy thủ trong bộ đồng phục trắng đi lại trên boong. Hoàn toàn đứng hình trước nơi mình được đưa đến, Seulgi đã loáng thoáng đọc trên báo thông tin về chiếc du thuyền sáu sao siêu sang trọng thế hệ mới nhất lần đầu xuất hiện này và cô không ngờ Jennie lại đưa cô đến đây.

Người nhân viên trong bộ vest đen mỉm cười, lễ phép đưa tay dẫn Seulgi lên thang cuốn nối từ mặt đất đến tàu. Khi Seulgi bước chân vào đại sảnh lộng lẫy thì cũng là lúc thang cuốn được dời đi, neo được cất lên, hồi còi hụ vang, báo hiệu con tàu sẽ khởi hành.

"Xin mời lối này cô Kang"

Người nhân viên dẫn Seulgi vào phòng ăn sang trọng rộng lớn nhưng chỉ có một bàn ăn duy nhất với nến và hoa hồng đã được chuẩn bị sẵn. Seulgi đoán ngay được ai sẽ người dùng bữa với mình, từ lúc lên tàu đến giờ ngoài nhân viên ra Seulgi chưa thấy vị khách nào khác.

'Đúng là nhà họ Park*, lúc nào cũng hoành tráng', Seulgi thầm nghĩ và đúng như vậy, Irene đã xuất hiện trong chiếc váy trắng dịu dàng, tóc uốn xoăn phần đuôi nhẹ nhàng buông xõa. Seulgi ngây ra, nhìn Irene không khác gì một thiên thần, chỉ thiếu đôi cánh đằng sau.

"Muốn ra khỏi đây chỉ có cách nhảy xuống biển. Seul không định làm hỏng bộ váy đẹp này chứ" Irene bước đến gần Seulgi "ở lại dùng bữa với Renie nhé".

Thấy không còn cách nào nên Seulgi đành gật đầu, mặc váy bơi lõm bõm ngoài biển giờ này là điều cô không mong muốn. Xem như là bữa ăn cùng nhau mà thôi, ngoài ra không còn gì khác. Irene lịch sự đưa tay ra nắm lấy tay Seulgi dẫn đến bàn ăn, kéo ghế cho bạn gái mình một cách vô cùng chu đáo. Seulgi thầm mắc cười, trong mối quan hệ này thì cô phải là phái mạnh chứ không phải Irene, mà nay Irene lại cư xử như một hoàng tử chính hiệu.

"Nếu như đoán không lầm thì Seul là người khách duy nhất trên chiềc du thuyền này?" Seulgi hỏi khi Irene ngoắc tay ra hiệu phục vụ mang rượu vang lên

Irene gật đầu thừa nhận.

"Như vậy có phải là đang sử dụng qũy công cho mục đích riêng không?" Seulgi cố gắng đùa để giảm đi sự căng thẳng của bản thân khi phải mặt đối mặt với Irene, cô cũng đoán chiếc du thuyền thuộc về tập đoàn.

"Legend of the sea không phải tài sản của tập đoàn, đây là đầu tư riêng của Jen Unnie và Renie. Ý tưởng mời Seul là hành khách đầu tiên cũng là của Unnie nên không thể nói là lạm dụng công qũy được" Irene giải thích

"Nhìn nó cứ như Titanic ấy, hy vọng chúng ta không phải là Jack và Rose"

Irene cười khi nghe câu nói này của Seulgi. Biết chỉ là sự so sánh vô thưởng vô phạt nhưng Irene vẫn thấy vui vì giây phút ngắn ngủi mình lại được là couple với Seulgi.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ