Bonus 11

1.6K 61 1
                                    

Dù vẫn còn trong thời kì ốm nghén nhưng Jennie bắt buộc phải quay trở lại với tập đoàn, công việc đã chất cao như núi, Irene* dù có ba đầu sáu tay cũng không thể đảm đương hết được.

"Bà xã, dậy" Jisoo lay lay, hôn lên khắp mặt vợ, tất cả động tác đều rất nhẹ nhàng cưng chiều. Giờ đây Jennie trong mắt Jisoo như một thứ đồ sứ dễ vỡ, phải hết sức nâng niu.

Jennie cựa mình, đẩy Jisoo ra, quay nghiêng người tiếp tục ngủ. Từ lúc mang thai Jennie ngủ nhiều và say hơn.

"Dậy đi cục cưng, đến giờ đi làm rồi" Jisoo bò sang bên kia, kề tai Jennie nói thật nhỏ, Jisoo sợ nói to quá làm Jennie giật mình.

"Jen muốn ngủ, không đi làm" Jennie bịt tai lại.

"Ò ó o"

"Làm thịt con gà"

Jisoo toát mồ hôi với sự thay đổi của vợ. Tối hôm qua Jennie còn rất hào hứng căn dặn cô phải gọi dậy sớm vậy mà sáng nay lại quay ngoắt 180 độ. Thật lòng Jisoo cũng chỉ muốn Jennie ở nhà dưỡng thai, đi làm cực khổ Jisoo thấy rất xót nhưng không thể không đi.

"Ngoan, ngày đầu đi làm không nên đến trễ" mà đến trễ thì đã sao, ai dám phê bình Chủ tịch Kim*

"Không đi, không đi, không đi"

Tim Jisoo muốn rớt ra ngoài khi Jennie lăn tròn, bụng đập xuống nệm. Đến cú lăn vòng thứ hai thì Jisoo chụp kịp cho Jennie lăn vào lòng mình. Khi đã chắc chắn bụng vợ an toàn, không thể đập vào đâu nữa Jisoo mới thở phào nhẹ nhõm, thầm ghi nhớ ngày mai khi gọi dậy phải giữ Jennie thật chặt, không để lăn lung tung. Đành để cho Jennie ngủ thêm một chút vậy. Với tay lấy chăn quấn kín lấy cả hai, Jisoo muốn đảm bảo Jennie không bị lạnh.

"Bà xã ngủ thêm chút nữa đi" Jisoo hôn lên trán Jennie.

Năm, mười, mười lăm, hai mươi phút trôi qua, Jisoo yên lặng ngắm nhìn Jennie thở đều trên tay mình, bao từ ngữ cũng không thể diễn tả hết sự yêu thương Jisoo giành cho vợ. Nhớ lại những ngày đầu mới quen, Jisoo chỉ có một ao ước mỗi sáng thức dậy được ôm Jennie trong lòng, được hôn lên đôi má bầu bĩnh của Jennie để bắt đầu ngày mới. Yêu nhau, cưới nhau, thời gian trôi qua nhưng thói quen ấy của Jisoo không hề thay đổi. Giờ đây khi Jennie mang thai, Jisoo lại càng yêu Jennie nhiều hơn. Phụ nữ trong giai đoạn này rất yếu đuối, luôn cần sự chăm sóc che chở cả về thể xác lẫn tinh thần. Jisoo thật không hiểu tại sao có những người đàn ông lại có thể ngoại tình trong lúc vợ đang gánh trách nhiệm nặng nhọc mang trong mình đứa trẻ.

Dù muốn để Jennie ngủ tiếp nhưng đã đến giờ phải dậy.

"Jen ơi, em yêu Jen" Jisoo lặp đi lặp lại câu thần chú.

Và đúng như kiểu vừng ơi mở ra, đến câu thứ một chục thì Jennie từ từ hé mắt.

"Chào buổi sáng bà xã" Jisoo đón mừng Jennie bằng nụ cười sáng lạn nhất

"Chào buổi sáng" Jennie ngáp, dụi dụi mắt, ních sâu vào cổ Jisoo cắn cắn "Tắm cho Jen"

'Muốn em tắm cho Jen thật nhanh thì đừng cắn nữa' hàm răng và lưỡi của Jennie làm cho Jisoo rất khó chịu, chỉ muốn đè Jennie ra làm bữa ăn sáng ngon lành của mình nhưng Jisoo kìm chế kịp. Nhanh chóng dẹp bỏ ý nghĩ bậy bạ ra khỏi đầu, Jisoo bế Jennie vào phòng tắm. Đã sắp trễ giờ làm rồi, phải nhanh lên, còn phải thay đồ và đút bữa sáng cho Jennie.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ