39

2.2K 87 1
                                    

          Ngày thứ hai đi làm, cũng là ngày đầu tiên ở trụ sở chính của tập đoàn, Jihyo theo kịp khá nhanh những gì công việc yêu cầu. Jihyo hâm mộ tài năng của người lãnh đạo K&P, vừa có tâm vừa có tầm, không dễ gì tạo ra môi trường khá cạnh tranh trong công việc nhưng lại rất sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần thiết của nhân viên.

Đến giờ ăn trưa, theo lời đồng nghiệp hướng dẫn, Jihyo từ tầng mười lăm di chuyển lên tầng sáu mươi, nơi đặt bếp chính của tòa nhà. Choáng ngợp trước độ sang trọng của nhà ăn, đang lơ ngơ tìm chỗ ngồi bỗng Jihyo thấy người con gái hôm qua ngồi một mình tại một chiếc bàn cạnh cửa sổ, với view nhìn ra sông Hàn bên dưới, xung quanh đó không gian rất rộng rãi, dường như cố tình không xếp thêm bàn nào vào. Dáng vẻ thoải mái ngày hôm qua đã được thay bằng bộ vest đen và váy ngang đầu gối, áo semi trắng cài kín cổ, nhìn sơ qua cũng biết là sản phầm của một hãng thời trang danh tiếng nào đó.

"Chào cô, cô có nhớ tôi không, người cô nhường con gấu ngày hôm qua" Jihyo bước đến trước mặt người con gái ấy.

Người con gái ấy ngước lên, quan sát Jihyo rồi gật đầu

"Tôi có thể mời cô bữa cơm trưa này được không? Xem như cám ơn cô" Jihyo trưng ra cặp mắt dài ngây thơ của mình.

Người con gái ấy lại khẽ gật đầu

"Cô ăn gì để tôi đi mua?" Jihyo mừng rỡ

"Gì cũng được" người con gái ấy trả lời bằng một một chất giọng trầm ấm

Jihyo ngay lập tức chạy đi mua hai phần cơm. Cô không hề để ý đến một số cặp mắt tò mò đang quan sát từ phía xa. Cô đem hai phần cơm đến bàn và tự nhiên kéo ghế ngồi trước mặt người con gái ấy.

"Cám ơn cô nhiều lắm. Người yêu tôi rất thích con gấu đó. Thậm chí còn thích nó hơn tôi" Jihyo phụng phịu khi nhớ lại tối qua Nayeon đã vui biết bao nhiêu ôm con gấu đi ngủ.

Người con gái ấy nhìn mông lung ra cửa sổ, một hồi ức đẹp thoáng hiện về

Flashback

Jennie giận dỗi nhìn Jisoo ôm con Riklakuma to bằng người thật trên giường, không thèm đoái hoài gì đến mình. Cô mới chính là con gấu để Jisoo ôm, hôn rồi lại ôm chứ đâu phải là cái đống màu nâu bằng bông kia. Jennie bắt đầu thấy hối hận khi mua con gấu đó về. Chiều nay nhân viên cả một tầng lầu của trung tâm mua sắm phải nén cười khi Chủ tịch đích thân đến, khệ nệ khiêng, vác, cõng con gấu mà không cho ai đụng vào. Họ biết con gấu dành cho ai, Chủ tịch của họ khi yêu cũng như bao người khác, hết sức chiều chuộng người yêu. Jennie tranh thủ ngày Jisoo được nghỉ đi lấy con gấu làm món quà bất ngờ cho con gà con.

'Nhường Soo cho mày một chút thôi, tí nữa khi Soo ngủ tao sẽ xử lý mày '

Jennie cười nham hiểm hình dung sẽ hành hạ con gấu thế nào cho bõ ghét.

End flashback

"Tôi đã lén đánh đít nó khi người yêu tôi ngủ" Jihyo hả hê nói một mình.

Người con gái trước mặt Jihyo bật cười sảng khoái. Tiếng cười làm tất cả mọi người ở tầng sáu mươi như ngưng mọi hoạt động. Đã bao lâu họ không được chứng kiến người con gái này cười. Jihyo nhận ra tất cả các các cặp mắt đều đang nhìn về phía bàn mình. Cô cảm thấy kì lạ nhưng cũng nhanh chóng bỏ qua.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ