Năm nào ngày giỗ của mẹ, gia đình ông Park* và gia đình em trai ông cũng đều gặp mặt tại căn nhà cũ ở ngoại ô. Năm nay cũng không ngoại lệ. Đây là một bí mật, chỉ những người thân cận với ông Park* mới biết. Đó là căn nhà nhỏ với một khu vườn bao quanh. Trước ít ngày, ngôi nhà đã được rà soát bom mìn rất kĩ, an ninh khu vực xung quanh cũng được thắt chặt, không cho người lạ mặt lai vãng. Vòng ngoài nhà có khoảng một trăm đàn em nhưng khi vào đến vườn nhà thì chỉ còn khoảng mười người vì ông Park* không muốn giây phút gia đình sum họp bị làm phiền bởi quá nhiều người vây quanh. Anh em ông Park* luôn muốn gìn giữ ngôi nhà này vì nó gắn liền với tuổi thơ của hai anh em ông.
Dàn xe hùng hậu đậu ngay trước cổng chính. Bước qua khu vườn rất rộng với đủ mọi loại cây ăn trái sum suê sẽ đến căn nhà nhỏ đơn sơ nằm giữa. Bữa ăn ấm cúng gia đình được tổ chức ngoài vườn. Một chiếc bàn dài phủ khăn trắng đơn giản với những món ăn ngày xưa mẹ ông thường nấu giờ được hai người con dâu và các cháu tái hiện lại. Ngồi xung quanh bàn là ông bà Park*, Jennie, Irene, Chaeyoung; vợ chồng em trai ông Park* và hai người con Park* Jihoon và Chaewon Park*. Ông Park* đã nói Jisoo đến ngồi cùng nhưng Jisoo từ chối vì muốn tập trung cho công việc của mình.
Jennie vừa ăn vừa liếc nhìn Jisoo đang đứng cách bàn ăn khoảng hơn hai mươi mét với tư thế sẵn sàng quen thuộc. Seulgi, Lisa cũng chia nhau ra, đứng theo những vị trí nhất định. Donghae, Leeteuk, Henry đứng ngay gần cổng chính. Sungmin đứng ở vị trí cổng phụ bên phải khu vườn. Key, Onew và Jonghyun đi xung quanh.
"Cái môi dưới Unnie sắp chìa ra tới mặt đường rồi đó" Chaeyoung nói khi thấy Jennie cứ trề môi tức tối nhìn Jisoo.
"Vì con gà đó không ngồi cạnh nên thiếu hơi mà" lúc nào cũng là Irene chêm vào câu sau.
Chaewon cười gích gích "Lúc mới về nghe Chaeng kể em không tin đâu, sau này gặp vài lần mới biết thì ra Jennie Unnie lậm Jisoo quá mức".
"Quỷ con, em nói xấu gì Unnie vậy?"
"Em đâu có sáng tác gì thêm, em chỉ kể lại người thật việc thật xảy ra hàng ngày ở nhà từ sáng tới tối thôi mà".
Jennie gõ cái cóc vô trán Chaeyoung "Đừng hòng xin xỏ Unnie mua cho cái gì nữa". Chaeyoung im bặt khi bị đe dọa về kinh tế.
Jihoon khều khều Jennie "Noona, nói thiệt em biết, Noona có nhớ mấy người bạn trai cũ không, ý em là cảm giác với đàn ông đó"
Jennie thì thào, mắt vẫn luôn nhìn Jisoo "Nói nhỏ thôi, Jisoo nghe được là chết. Bây giờ cho dù có Bradpit đứng trước mặt thì cũng không có cảm giác đâu".
Jihoon úp mặt vào lòng bàn tay "Jisoo đứng cách xa thế mà Noona cũng sợ"
"Còn hơn cả sợ, lần trước nàng hoa hậu mới đăng quang điện thoại mời đi ăn, chỉ là mời, chưa kịp đi đâu hết, vậy mà khi Jisoo biết được, Jen Unnie gần như quỳ xuống mà năn nỉ" Irene góp vui.
Từ khi chuyện Jennie có bạn gái được công khai, rất nhiều quý cô đã muốn thử sức mình với hy vọng đổi đời nếu lọt vào mắt xanh của Đại tiểu thư. Đủ các lời mời, đủ các cuộc hẹn, đủ các kiểu xin vài phút có việc cần trao đổi với Chủ tịch, đủ các kiểu xem mắt được gửi đến Park* lão gia. Nhưng có lẽ họ đều không biết Jennie không phải chỉ luôn yêu con gái, mà là người Jennie yêu vô tình là con gái mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...