Từ 5h sáng Jisoo đã thức dậy vì nôn nao cả đêm không ngủ được. Công việc lần này quá quan trọng, được bảo vệ ba vị tiểu thư là vinh dự rất lớn, nhất là Đại tiểu thư, người sau này sẽ kế thừa cả tập đoàn và bang hội. Jisoo mặc vào người bộ đồ tối qua Libaby đã chọn cho cô, quần jean tối màu, áo semi bên trong và jacket bên ngoài, đơn giản dễ dàng trong hành động nhưng cũng không kém phần nghiêm trang với môi trường công sở.
Đúng 8h30, Jisoo có mặt tại vị trí quy định để kiểm tra mọi việc. Đại tiểu thư sẽ lên xe lúc 9h. Được giao vị trí ngồi cạnh tài xế, Jisoo yên vị trong xe, cài sẵn dây an toàn. Một tấm kính đen ngăn cách phần đầu và phần sau của chiếc Limo, bảo đảm tối đa sự riêng tư của nhưng người giàu có. Khi cần gì, họ đều thông qua điện thoại trên xe truyền yêu cầu đến vệ sĩ hay thư kí ngồi phía trước.
Sau xe rung động nhẹ. Jisoo biết Đại tiểu thư đã lên xe. Chiếc Limo bắt đầu lăn bánh theo chiếc xe hộ tống đằng trước. Một xe hộ tống khác di chuyển ngay đằng sau.
'Đại tiểu thư có đẹp như trong hình không nhỉ' Jisoo thầm nghĩ.
Không ai kể cả Seulgi và Lisa biết được Jisoo cất rất kĩ hình ảnh cắt từ những bài báo đăng về Đại tiểu thư hay những tấm hình sưu tầm được trên Internet. Tuy nhiên những tấm hình ấy đa phần là hình chụp lén, chất lượng rất thấp nhưng Jisoo vẫn thấy Đại tiểu thư quá đẹp. Jisoo ao ước một ngày mình có thể có một tấm hình chụp chân dung của Đại tiểu thư để ngắm thỏa thích.
'Làm việc' Jisoo thôi nghĩ vẩn vơ, tập trung vào nhiệm vụ
***
Sau khi xong bữa sáng, ba vị tiểu thư chào tạm biệt ông bà Park, bắt đầu một ngày mới. Như thường lệ, cả ba người bước lên những chiếc Limo chống đạn, người bâng quơ nhìn ra cửa sổ ngắm xe cộ qua lại, người check điện thoại update Facebook, Twitter; người lấy báo đã được để sẵn trong xe, từ từ thưởng thức thói quen đọc báo giấy ngỡ như đã tuyệt chủng trong thời đại những chiếc smartphone.
Chaeyoung không để ý đến một chiếc Kia chầm chầm lăn bánh ra khỏi biệt viện, theo sau đoàn xe của cô, hướng về đại học Seoul.
Jennie không chú ý đến ngồi bên cạnh tài xế hôm nay không phải là người vệ sĩ mọi ngày mà là một cô gái với tóc đuôi ngựa cột cao, mắt không ngừng quan sát hai bên đường để phát hiện bất cứ điều gì bất thường nhất.
Tập đoàn, trước cửa phòng làm việc Chủ tịch
"Jisoo, em trực trước cửa phòng với Key; anh và Onew trực ngoài hành lang. Đến chiều đổi lại" Jonghyun nói và chỉ cho Jisoo vị trí đứng.
Khẽ cúi đầu chào anh, Jisoo bắt đầu nhìn xung quanh. Đây là lần đầu tiên cô bước chân vào một nơi sang trọng như vậy. Trước giờ khi thực hiện nhiệm vụ chủ yếu là truy đuổi trong các con hẻm nhỏ, chém nhau trên các bãi đất trống hay đạp chân lên ngực một ai đó trong các căn nhà tồi tàn để thu hồi số nợ còn thiếu. Hôm nay khi vừa bước chân xuống xe, Jisoo đã bị choáng bởi vẻ đồ sộ, hoành tráng của tòa cao ốc; cô cũng bị choáng bởi vẻ oai nghiêm của Đại tiểu thư, dù cho cô chỉ toàn thấy được cái lưng của người. Mỗi bước Đại tiểu thư đi qua, mọi nhân viên đều kính cẩn cúi đầu chào, khi Đại tiểu thư đi khuất mới dám ngẩng đầu lên. Jisoo cứ như bị thôi miên bởi cái lưng thần thánh ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...