Hôm nay là ngày Jisoo xuất viện. Hai người dự định sẽ về biệt viện ăn cơm tối. Hôm qua Jennie đã có cuộc nói chuyện rất nghiêm túc với Jisoo.
Flash back
"Em nghĩ em không thể ở lại bang hội được nữa, em sẽ ra ngoài tìm việc làm, em muốn lo cho tương lai hai đứa mình" đoạn cuối Jisoo nói rất nhỏ nhưng cũng đã đủ cho đôi tai cú vọ của Jennie nghe thấy. Jisoo ngồi trên giường, cúi đầu xăm soi mười đầu ngón tay.
Ngưng tay thu dọn, Jennie ngồi xuống bên cạnh Jisoo, đan tay hai người vào nhau "Em định làm gì?"
"Em chưa biết, từ trước đến giờ em chưa đi xin việc làm bao giờ. Mấy chuyện văn phòng là không được rồi vì em đâu có bằng cấp gì. Em nghĩ mấy việc như bảo vệ hay bồi bàn chắc sẽ được." Jisoo lấy tay còn lại nghịch nghịch ngón tay Jennie. "Em sợ Jen không quen với cuộc sống cực khổ. Em sẽ cố gắng hết sức. Nhưng chắc thời gian đầu sẽ khó khăn lắm. Mà Jen có thấy xấu hổ khi em làm những việc đó không? "
Jennie ôm Jisoo vào lòng, con gà con của cô sao lại ngây thơ thế này. Làm sao Jisoo có thể nghĩ Jennie để Jisoo đi làm những việc đó. Nếu Jisoo thích Jennie sẽ để Jisoo đi làm cho vui chứ tuyệt nhiên không phải vì miếng cơm manh áo. Một Kim* Jennie có tiếng trên thương trường lại để cho con nai bảo bối của mình chịu khổ sao.
"Em có tin Jen không Soo*?"
"Có"
"Jen đi đâu em cũng đi theo chứ?"
Jisoo khẽ gật đầu
"Ngay cả xa Seulgi và Lisa. Ý Jen là chỉ xa một thời gian thôi, rồi sẽ gặp lại nhau sớm?"
Jisoo lại gật đầu. "Jen có kế hoạch gì rồi phải không?"
"Uhm, đúng vậy, giờ Jen chưa nói được, Em tin Jen thì đừng hỏi gì. Hết ngày mai Jen sẽ nói em nghe. Ngày mai sau khi xuất viện mình về nhà Jen ăn cơm tối".
Jisoo ngả đầu lên ngực Jennie, cô hoàn toàn tin tưởng người con gái này. Kể từ bây giờ Jennie ở đâu cô sẽ ở đó.
End flash back
"Jen Unnie, Jisoo Unnie" Chaeyoung nhảy vào ôm Jennie ngay khi Jennie và Jisoo bước vào phòng khách.
Irene từ trên lầu đi xuống cũng chào hai người.
"Nhị tiểu thư, Tam tiểu thư" thấy có người giúp việc xung quanh nên Jisoo vẫn giữ thái độ rất lễ phép.
Chaeyoung ỉu xìu mặt "Sao mà chị em nhà Unnie giống nhau quá vậy. Lisa lúc nào gặp em cũng Tam tiểu thư này, Tam tiểu thư nọ, nghe bực cả mình" Chaeyoung phụng phịu.
"Hahahaha, Chaeng ah, phải có cách để được kêu bằng Jen như bây giờ đó, không tự nhiên mà có đâu" Jennie nháy mắt với Jisoo.
Nhớ lại cái bẫy Jennie giăng ra cho mình lúc mới quen, Jisoo đỏ mặt, đánh vào vai Jennie.
"Jennie, Jisoo"
"Omma"
Jennie chạy đến ôm mẹ mình. Cô hôn lên má bà. Cô cảm thấy thương bà vô hạn. Trong cái kế hoạch cô sắp thực hiện người mà cô cảm thấy có lỗi nhất là bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...