4

4.8K 241 3
                                    

          "Chào buổi sáng Appa, Omma" Jennie ôm và hôn lên má bà Park.

Ông Park thấy vậy liền nói "Sao con không hôn Appa"

"Má Appa con để Omma hôn" Jennie cười

Tiếng chạy rần rần xuống cầu thang "Appa, Omma, Unnie".

"Chào buổi sáng Chaeng, con có thể chạy trong yên lặng chút không, con gái gì mà..., ai dám rước con"

"Omma...." Chaeyoung vùng vằng.

"Em còn chạy thêm một lần vậy nữa là Unnie cắt việc đi club của em" Irene vật vờ bước xuống. Nhìn Irene khi vừa ngủ dậy là điều thi vị với cả nhà họ Park. Jennie đã nói Irene là con zombie xinh đẹp nhất trong lịch sử loài người vào buổi sáng.

Vẫn như mọi ngày, sau bữa sáng ai lên xe đó, ai làm việc đó, chỉ có người đọc báo giấy hôm nay không đọc báo, mà lại đang bận rộn ngắm nhìn con nai có đôi mắt bồ câu.

***

Trước khi bước vào phòng Chủ tịch làm nhiệm vụ quen thuộc, Taeyeon mỉm cười thật tươi với Jisoo "Jisoo ah, chút nữa cho tôi số điện thoại của em nhé, đề phòng trường hợp Chủ tịch cần gì khẩn cấp, tôi sẽ liên lạc"

"Dạ".

"Có việc gì khẩn cấp thì Unnie luôn gọi Jonghyun mà, hỏi số điện thoại của Jisoo làm gì?" Jennie nhìn thẳng vào Taeyeon khi Taeyeon đã ngồi trước mắt cô, vì cửa mở hé nên Jennie đã nghe hết những gì Taeyeon nói.

Taeyeon cảm thấy lạnh sống lưng vì cái nhìn đó. Khác với sự lạnh lùng kiêu ngạo khó gần kiểu công chúa đỏng đảnh của Irene hay kiểu bất cần đời nhưng lại áp đặt người khác của Chaeyoung, Jennie làm cho người ta sợ bởi một sức mạnh vô hình sinh ra từ trong xương tủy. Một cái nhìn, một câu nói, một bước đi của Jennie có thể làm mọi người toát mồ hôi. Jennie có tố chất lãnh đạo bẩm sinh, thu hút người đối diện nhưng cũng làm cho họ phải sợ hãi. Đó chính là lý do vì sao dù còn rất trẻ nhưng Jennie lại không gặp phải ý kiến phản đối nào từ phía cổ đông khi ngồi lên chức Chủ tịch. Tất cả mọi người khi tiếp xúc với Jennie một lần đều hiểu rằng đây chính là người lãnh đạo tốt nhất mà họ sẽ có.

"Ah, Unnie...Unnie chỉ đề phòng trường hợp không liên lạc được với Jonghyun thôi mà" Taeyeon giả lả.

"Okie, để em nói Jisoo cho Unnie số điện thoại. Tiện thể em cũng sẽ kể với Tiff Unnie về chuyện này".

Nghe nhắc đến Tiffany là bao nhiêu can đảm của Taeyeon bay đi đâu hết "Đừng, đừng làm vậy, Unnie không muốn ra sofa ngủ đâu. Unnie không chạm đến Jisoo của em nữa được chưa!"

"Unnie nói gì vậy, cô ấy đâu phải của em. Em làm vậy là chỉ muốn không có chuyện rắc rối với Tiff Unnie. Dù sao Tiff Unnie cũng là thư kí của Ren".

"Em suy nghĩ thật chu đáo Jennie. Cám ơn em. Unnie hứa sẽ không làm gì quá đáng đâu. Em làm việc đi"

'Jennie ah, hình như em rất có ý với cô bé này nhưng là em vẫn chưa nhận ra tình cảm của bản thân mình. Unnie sẽ giúp em vậy'. Hài lòng với suy nghĩ ấy, Taeyeon quay về phòng làm việc, bắt đầu ngày mới với núi công việc đang chờ.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ