7

4.8K 210 21
                                    

          Sau khi được Jisoo hộ tống về cổng sau biệt viện, lên phòng, Jennie nằm ngửa mặt lên trần nhà, đắm chìm trong suy nghĩ. Cô giật mình bật dậy khi một cái gối bay thẳng vào mặt.

"Làm gì vậy Ren?"

"Em hỏi Unnie làm gì thì có, em gọi nãy giờ mà Unnie không có phản ứng gì, như đang ở hành tinh khác vậy. Có chuyện gì xảy ra à? Dạo này Unnie rất lạ" Irene tiến đến bên giường rồi nằm xuống, gối đầu lên ngực Jennie.

Jennie vòng tay ra ôm Irene thật chặt. Cô biết đứa em này luôn là chỗ dựa cho cô trong bất cứ tình huống nào, nó cũng luôn ủng hộ cô vô điều kiện.

"Có chuyện gì không nói em nghe đi, em lo lắm"

"Unnie khác lắm sao?"

"Chứ gì nữa, đến Chaeng cũng nhận ra. Trong bữa cơm ít nói hẳn, tâm hồn lơ đãng đâu đâu, Unnie cũng không đi club nữa, không săn tìm trai đẹp nữa. Bao lâu rồi Unnie không have sex?"

"Thì lần cuối cùng là ở BP club với em đó"

"Hơn một tháng rồi, tin nổi không, hơn một tháng trời Kim* Đại tiểu thư không hề có nhu cầu đoái hoài đến người đàn ông nào. Chết rồi, hay là Unnie bị lãnh cảm, mai em đưa Unnie đi kiểm tra nhé"

Jennie cốc đầu Irene "Nói bậy bạ gì đó, Unnie còn lâu mới bị lãnh cảm. Unnie, Unnie..."

Jennie ngập ngừng ngồi dậy, dựa lưng vào đầu giường, đầu gối co lên chạm ngực, vùi mặt mình giữa lòng bàn tay, không biết nên nói với Irene thế nào. Jennie không muốn giấu nhưng liệu nói ra em cô có hiểu được không.

Irene biết rằng đây chắc chắn là một chuyện hết sức quan trọng, chưa bao giờ cô thấy Jennie bối rối như lúc này.

"Nói cho em nghe đi Unnie, trời có sập xuống chị em mình cùng chống lên được mà" Irene nắm lấy hai tay Jennie.

"Unnie nghĩ Unnie đang yêu"

Hai mắt Irene trợn tròn, yêu, Unnie của cô đang yêu, player đình đám đã biết yêu, tin này đúng là động trời, Appa và Omma mà biết sẽ vui mừng lắm.

"Đối tượng là ai Unnie, anh chàng nào có phước lọt vào mắt xanh của Đại tiểu thư vậy, không sợ bị bang hội chặt ra làm mười tám khúc sao" Irene bông đùa để làm giảm đi sự căng thẳng của Jennie.

"Không phải anh chàng" Jennie ngập ngừng đưa mắt nhìn em mình. Mặt Irene thể hiện rõ sự ngờ nghệch chưa hiểu.

"Là...là một cô gái"

"WHAT?"

Jennie...Jennie yêu một cô gái. Jennie đồng tính. Trước giờ có nằm mơ Irene cũng không bao giờ nghĩ Jennie lại thích con gái. Dù khi ở Mỹ Irene biết Jennie có vài lần quan hệ đồng giới nhưng cô luôn cho rằng đó chỉ là xác thịt nhất thời, không có ý nghĩa gì cả. Bản thân Irene không hề kì thị vấn đề same sex relationship. Bạn bè cô rất nhiều người đồng tính, Tiffany, bạn thân kiêm thư kí trung thành của cô cũng là một người đồng tính và cô ủng hộ quan hệ giữa cặp đôi Taeny. Nhưng với Jennie, Unnie của cô thì sao nhỉ. Jennie có vai trò và địa vị xã hội không nhỏ. Tin này lan ra dư luận sẽ phản ứng thế nào. Hàn Quốc là một đất nước cực kì bảo thủ về vấn đề này. Làm sao loại quan hệ như thế có thể được chấp nhận. Còn Appa và Omma nữa, Jennie là viên ngọc quý, là bảo bối của Park thị, làm sao, làm sao được.....

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ