Bonus (The end)

2.7K 83 6
                                    

"Bà xã ơi"

"Ơi"

"Bà xã ơi"

"Ơi"

"Bà xã ơi"

Jennie nhìn Jisoo.

Jisoo liền dụi đầu cọ cọ vào vai Jennie.

"Em thích nghe bà xã trả lời khi em gọi. Mỗi khi em gọi mà bà xã không lên tiếng em sợ lắm"

"Không lên tiếng không có nghĩa là Jen không ở bên cạnh em"

"Nếu bên cạnh em thì tại sao lại không lên tiếng?"

Vòng tay qua kéo Jisoo ôm chặt vào lòng, Jennie vuốt tóc vợ trẻ con đang dựa đầu trên vai rồi cúi xuống đặt lên trán nụ hôn, hết trán tới hai mắt, tới mũi, hai má, cuối cùng là nụ hôn lâu nhất thật sâu nơi cánh môi trơn mềm.

Jisoo nhiệt tình đáp trả.

Hai đôi môi quấn vào nhau không bao giờ muốn xa rời.

Từng chuyển động quen thuộc ăn sâu, luôn biết điều đối phương thích

Nếu có thể họ đã nuốt lấy nhau, để người còn lại yên ấm ngự trong cơ thể, an toàn hòa vào bản thân mình.

"Jen yêu em, vợ cưng của Jen" vài phút sau Jennie chủ động tách ra, nói trong tiếng thở.

Jisoo liền thấy hờn dỗi vì hôn vẫn chưa đủ, hơn thế cô lại còn vướng víu trong bộ trang phục hiện tại

"Sao lại bắt em mặc cái áo này, em không cử động hai tay được, em muốn ôm Jen"

"Khi nào em ngoan, không chống lại mọi người nữa, người ta sẽ tháo cái áo này ra cho em"

"Em đâu có làm gì sai" Jisoo tỏ vẻ không đồng ý "Tại sao Jen bắt em ở trong căn phòng đó? Em muốn về nhà", mấy hôm nay cô phải ở trong một căn phòng rất kì cục, thỉnh thoảng Jennie mới đến và đi ngay sau đó

"Soo, sau này khi Jen không thể ở bên cạnh em, em phải biết tự chăm sóc cho bản thân. Đừng lúc nào cũng ỷ lại vào Jen, có biết chưa"

"Jen đi đâu mà không ở bên cạnh em? Jen ở đâu em sẽ ở đó" Jisoo mở to cặp mắt ngây thơ nhìn Jennie

"Nơi Jen đến em không theo được"

"Không chịu. Jen là vợ em, sao em không được theo vợ mình?" Jisoo chợt hoảng hốt "Jen hết thương em rồi sao?"

Jennie vội vàng áp trán mình lên trán Jisoo, một cử chỉ biểu hiện tình thương tuyệt đối có thể làm dịu Jisoo ngay lập tức

"Lúc nào Jen cũng thương em. Đừng bao giờ nghi ngờ tình cảm của Jen. Có những chuyện bắt buộc phải như thế Soo à. Hứa với Jen em không được làm tổn thương bản thân. Hãy sống thật vui vẻ dù không còn Jen bên cạnh. Rồi sẽ có người xứng đáng xuất hiện thay thế Jen. Cố lên. Jen vẫn luôn dõi theo em"

Tiếng nói của Jennie ngày càng nhỏ, hình ảnh từ từ biến mất, Jisoo muốn chồm đến giữ lấy Jennie nhưng hai tay đã bị trói chặt, đành ngơ ngác nhìn theo Jennie cứ mờ dần mờ dần

"Vợ đâu rồi vợ ơi?"

Đang loay hoay tìm vợ thì Jisoo thấy ánh sáng tràn vào đến nhức mắt làm cô phải nhắm mắt lại, rồi cảm giác bị nắm lấy lôi đi. Đến khi mở mắt ra cô thấy mình đang đứng ở một nơi rất rộng rãi ngoài trời. Quay đầu ra sau là một đoàn xe đen và một đoàn người trong trang phục đen.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ