20

4.3K 147 0
                                    

          Mạnh tay túm lấy áo, Jennie ấn Jisoo ngồi xuống ghế, thắt dây an toàn lại cho con nai tăng động, cả hai đang trên chiếc máy bay riêng của Park* thị trên đường sang châu Âu. Jennie sẽ gặp gỡ vài công ty xây dựng lớn để tìm ra mẫu thiết kế đẹp nhất cho các khu vui chơi giải trí tập đoàn đang định đầu tư. Ngay từ lúc mới lên máy bay, Jisoo đã chạy tới chạy lui, tò mò hết cái này đến cái kia và khó khăn lắm Jennie mới bắt Jisoo ngồi yên được một chỗ khi máy bay cất cánh.

Khi máy bay đạt được độ cao cần thiết, đèn báo tín hiệu cài dây an toàn đã tắt, Jisoo nhanh chóng chạy đi xem xét các ngõ ngách. Đây là lần đầu tiên Jisoo được ở trong chiếc máy bay riêng nổi tiếng này. Chiếc Airbus 350 được cải tạo lại toàn bộ nội thất, với phòng họp, phòng ngủ, phòng giải trí, bếp, quầy bar... sang trọng. Ngoài chiếc máy bay lớn dùng để đi xa Park* thị còn có thêm vài chiếc máy bay nhỏ khác nhằm di chuyển trên những khoảng đường ngắn hơn. Jennie đưa Jisoo đi từng nơi, giải thích cặn kẽ từng thứ. Và nơi thu hút Jisoo nhất chính là nhà bếp với một menu phong phú những món ăn đủ các phong vị từ Tây đến Tàu.

"Em ngoan ngoãn ở đây ăn, Jen phải làm việc với mọi người" Jennie xoa xoa đầu Jisoo đang chảy nước miếng vì miếng steak đầu bếp chuẩn bị cho lên chảo. Jennie ít ăn những thứ đồ béo và nhiều thịt nhưng biết tính ham ăn của bạn gái mình nên Jennie đã cho bổ sung thêm rất nhiều món ăn trong menu.

Jisoo ăn hết miếng steak 200 gam, há cảo tôm, thịt xông khói cuộn nấm nướng, salad tôm hùm và một chén soup măng tây tươi. Đầu bếp không thể tin nổi một người con gái mảnh khảnh lại có thể tiêu thụ được lượng thức ăn nhiều như thế trong khi những người khác chủ yếu chọn những món ăn nhanh như xúc xích hay thịt bò bằm kẹp bánh mì, ngay cả Jennie cũng chỉ yêu cầu một phần cá hồi nướng tái.

Sau khi ăn no, Jisoo ngồi yên trên ghế nhìn Jennie làm việc qua cánh cửa kính của phòng họp. Sắc mặt của Taeyeon, Mina và một số nhân viên cao cấp khác rất nghiêm túc, khi đã đi vào công việc không ai dám đùa giỡn với Jennie. Jisoo cứ tự cười một mình, cô vẫn không thể tin nổi Jennie lại là bạn gái của cô. Jisoo luôn mạnh mẽ, che chắn, bảo vệ cho Jennie nhưng nhiều lúc cô cũng thả lỏng bản thân, hoàn toàn để mình là một đứa trẻ được đắm chìm trong sự cưng nựng. Ngoài tình yêu, Jisoo còn cảm nhận được tình thương từ nhưng cái xoa đầu, vuốt lưng Jennie dành cho cô. Jisoo chưa bao giờ biết được tình cảm gia đình như thế nào, tình cảm mẹ với con ra sao nhưng cô nghĩ những tình cảm ấy chắc cũng ấm áp như tình cảm của Jennie mà thôi.

Dù làm việc nhưng một mắt Jennie vẫn liếc ra ngoài nhìn Jisoo. Dường như đối với Jennie , Jisoo không phải là vệ sĩ mà là một đứa trẻ nghịch ngợm cần phải trông chừng. Không bao giờ Jennie muốn Jisoo vượt ra khỏi tầm quan sát của mình, cứ tưởng rằng chỉ cần rời xa vòng tay của cô là Jisoo sẽ gặp rắc rối ngay.

Ra hiệu ngừng cuộc họp, Jennie chạy nhanh ra chỗ Jisoo ngồi, vừa kịp lúc đỡ lấy cái đầu con gà con gục xuống. Đúng là căng da bụng trùng da mắt, Jisoo cứ mải suy nghĩ và không biết mình ngủ gật từ lúc nào, chỉ cảm giác được một bờ vai đỡ lấy đầu mình và mủi nước hoa Tom Ford.

"Jen không làm việc à?" Jisoo hỏi mà chẳng buồn mở mắt, tay tự động ôm chặt eo, mặt rúc vào ngực người yêu.

Ngoắc tay ra hiệu, Jennie bảo tiếp viên mang đến một cái mền, đắp kín lên người mình và Jisoo, ngả ghế xuống đến một vị trí thật thoải mái, vòng một tay qua ôm Jisoo vào lòng.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ