Bonus 8

2K 68 0
                                    

Khoa sản, bệnh viện Seoul

Phòng cấy ghép trắng toát một màu, nhiệt độ lạnh ngắt, thiết bị y tế hiện đại nhìn như những con robot trong các phim khoa học viễn tưởng. Jennie nằm trên chiếc ghế giữa phòng, chân chống lên hai tay cầm hai bên. Jisoo mặc đồ vô trùng chuyên dụng ngồi sát bên cạnh, nắm chặt tay Jennie. Xung quanh bác sĩ và y tá đang chuẩn bị các bước cuối cùng cho việc cấy ghép. Hai phôi thai sẽ được đưa vào tử cung của Jennie thông qua một ống bơm dài bằng thép. Thuốc mê không được sử dụng vì sợ ảnh hưởng đến phôi thai.

"Không sao đâu, không đau lắm đâu, nếu đau cắn tay em nè" Jisoo cực kì căng thẳng, lẩm nhẩm đi lẩm nhẩm lại, ngồi nhấp nhổm không yên, phòng lạnh như vậy mà trán Jisoo đầy mồ hôi.

Jennie phải hôn lên tay Jisoo để trấn an ngược lại vợ mình. Jennie có chút hồi hộp nhưng không đến nỗi như Jisoo. Dù rất sợ đau nhưng loại đau này Jennie tin mình sẽ chịu được, cô chỉ thắc mắc không biết hai đứa nhóc trông như thế nào trong cái ống bơm đang để trang trọng nơi tủ giữ nhiệt, không biết hai đứa có lớn bằng hạt mè đen không, hình dáng của chúng ra sao, gien của Tae Oh hay gien của cô và Jisoo sẽ trội hơn trên vóc dáng. Thụ tinh nhân tạo là quá trình vĩ đại, chuyển giao hoàn hảo từ khoa học do con người sáng tạo nên sang giai đoạn mang thai tự nhiên theo đúng ý Chúa tạo ra. Đã từng có thời kì khoa học và tôn giáo đối đầu với nhau gay gắt một mất một còn nhưng theo dòng chảy vĩ đại của lịch sử, mâu thuẫn dần được dung hòa và sự kết hợp của cả hai đã mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho loài người.

"Con trong kia kìa Soo" Jennie chỉ cho Jisoo thấy cái ống bơm

"Oh. Chào hai nhóc. Soo Omma và Jen Omma ở đây nè" Jisoo cầm tay Jennie vẫy vẫy cái ống bơm

Các y tá mỉm cười trước hành động đáng yêu của cặp đôi trước mặt. Từ trước đến nay tiến hành thụ tinh toàn là các cặp vợ chồng dị giới. Các cặp đôi đồng giới nếu muốn làm đều phải ra nước ngoài để giữ bí mật do không chịu nổi áp lực của xã hội bảo thủ ở Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên hai người phụ nữ can đảm tiến hành trong nước.

"Cô Kim, có chuyện này cần cô giúp" bác sĩ Han – nữ bác sĩ phụ trách chính kéo Jisoo ra một góc và thì thầm vào tai Jisoo điều gì đó, chỉ thấy Jisoo gãi gãi gáy, mặt đỏ lên. Bác sĩ Han và các y tá lánh đi phía sau tấm rèm kéo.

Tiến về phía Jennie, Jisoo ngồi xuống cạnh vợ mình.

"Vợ ơi, bác sĩ nói vợ cần chút bôi trơn" Jisoo nhìn Jennie một cách ngây thơ rồi nói tiếp "... bôi trơn tự nhiên"

Jennie hiểu ngay ra vấn đề, có chất bôi trơn sẽ đỡ đau hơn rất nhiều, nhưng làm ngay tại đây sao, tuy mọi người khác đã lánh đi nhưng vẫn rất kì cục.

"Em làm nhanh lắm, vợ đừng lo" Jisoo cũng không biết nói sao, thiệt là tình huống ngoài dự liệu "Vợ muốn em ... dùng tay hay lưỡi?"

"Dùng tay" Jennie thì thầm vào tai Jisoo. Chuyện phòng the giữa chốn công cộng này dù là người da mặt dày như Jennie cũng thấy chột dạ.

Nhận được sự đồng ý của vợ, Jisoo liền nhanh chóng cúi xuống áp môi mình lên môi Jennie, một tay bên dưới ve vuốt nhẹ nhàng. Những tiếng rên khẽ của Jennie đều bị Jisoo nuốt lấy, đương nhiên phải nuốt vì làm sao có thể để tiếng kêu sexy gợi cảm của vợ mình lọt vào lỗ tai người ngoài. Không biết vì căng thẳng hay vì những ngón tay của Jisoo quá thành thục mà chẳng mấy chốc Jennie đã ướt đẫm.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ