Bonus 14

1.6K 47 0
                                    

Phòng Jensoo

Từ khi vợ có thai, Jisoo đã giao gần hết các công việc kiểm tra hộp đêm, sòng bạc hay tiệc tùng giao tiếp buổi tối cho Sungmin, Leeteuk và Seulgi để dành thời gian ở nhà với vợ. Người mang thai rất nhạy cảm, thường có tâm trạng cô đơn dễ tủi thân nếu không được sự quan tâm đúng mức. Cùng là phụ nữ, Jisoo cứ suy từ bản thân của mình ra là hiểu ngay vợ mình cần gì nên Jisoo luôn tranh thủ hết thời gian có thể quấn quýt bên vợ.

Cầm chồng đĩa phim trên tay, Jisoo suy nghĩ nên xem phim nào. Jennie không bao giờ có ý kiến với chuyện phim ảnh. Sở thích của Jennie trước đây là những bộ phim tình cảm lãng mạn hay đậm chất nghệ thuật kiểu Oscar nhưng từ khi quen Jisoo sở thích ấy đã bị dung hòa bởi mấy loại phim bạo lực đánh đấm máu me tràn lan, kinh dị ma quỷ hay hoạt hình nhí nhố mà con nai hay xem. Yêu một người ta sẽ yêu luôn sở thích của người đó mà không cần lý do gì cả.

"Xem Kill Bill vậy" Jisoo lẩm bẩm (một bộ phim kinh điển siêu bạo lực của Mỹ)

Bật đĩa phim lên xong Jisoo bò lên giường, chui vào chăn. Jennie đã đợi sẵn nãy giờ, chỉ cần cánh tay Jisoo vừa chìa ra là Jennie liền nằm gối đầu lên. Jennie chỉ muốn rúc vào cơ thể ấm áp và thơm mùi thơm cô thích chứ không hề để ý đến bộ phim máu đang chảy thành sông kia.

Trước những tiếng ồ à, xuýt xoa của Jisoo, lâu lâu Jennie cũng ló đầu lên xem diễn biến đến đâu. Thấy toàn là chém nhau bằng katana, tứ chi rụng lả tả, đầu lúc thì bị chém đứt nửa ngang, lúc thì bị chém theo nửa dọc, máu phọt lên như khai thác nước ngầm. Chịu hết nổi Jennie liền lấy tay che bụng mình lại.

"Sao bà xã để tay lên bụng" Jisoo thắc mắc

"Hai nhóc chưa đủ tuổi xem cạnh bạo lực"

"Vậy mà bạo lực à? Cái này đâu thể sánh bằng thực tế hàng ngày ở bang hội. Hai nhóc phải làm quen từ từ"

"Phải, vì vợ tôi là mafia" Jennie chuyển mình nằm nghiêng, úp mặt vào nách Jisoo, không xem phim nữa.

Cười hì hì, Jisoo kẹp đầu Jennie lại. Jisoo thích nhất mỗi lúc vợ rúc vào người mình gà con rúc vào cánh gà mẹ. Vòng tay xuống dưới sờ soạng vòng eo của Jennie, nó đã to ra rõ rệt. Bụng của Jennie dù chưa nhô lên nhưng đã có lớp mỡ dày bao phủ thay cho cơ cứng, sờ vào mềm mại đàn hồi rất kích thích. Jennie lại tăng cân, tuy chưa nhiều vẫn khiến Jisoo thích thú chạm vào những phần thịt nhiều hơn lúc trước.

Jennie sợ mất dáng nhưng cơ thể phụ nữ có thai luôn có sức hấp dẫn rất lớn. Mùi thơm da thịt tự nhiên len lỏi vào mũi Jisoo, dần kích thích bản năng nguyên thủy của loài người. Không kìm chế được, quên mất bộ phim đang xem, Jisoo bắt đầu chậm rãi xoay người lại, hôn nhẹ lên khóe miệng Jennie.

Nụ hôn dần rơi xuống cằm, rồi cổ, hơi thở trở nên nặng nề, chiếc lưỡi quét những đường dài theo từng vệt hôn. Hai tay Jisoo chống xuống giường, để Jennie lọt vào giữa lòng, không để bất cứ sức nặng nào đè lên bụng.

"Uhm.........pppp.........Sooooooo" cách một lớp áo ngủ Jennie vẫn thấy như có điện giật khi môi và lưỡi Jisoo chạm vào ngực mình. Như phản xạ tự nhiên, Jennie chủ động kéo dây áo xuống để lộ ra làn da trần, muốn hưởng thụ nhiều hơn nữa.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ