Hôm nay Jennie không đi làm vì không muốn rời xa Jisoo. Sau khi ăn sáng cả hai lại ngồi nhìn nhau trong căn phòng nhỏ. Cảm giác không được tự nhiên khi đối diện với người ta yêu, tình cảm ta dành cho người đó vẫn nguyên vẹn trong khi người đó lại chẳng nhớ gì về ta, đối với người đó giờ đây ta chỉ như người xa lạ.
Nhớ đến thưở ban đầu khi lần đầu tiên nói chuyện với Jisoo trên xe, Jennie bất chợt mỉm cười. Jisoo cứ giương cặp mắt bồ câu ngó Jennie, Jisoo thích nụ cười của người con gái này, nó rất thân thương.
Jennie chợt nhìn vào các ngón tay của Jisoo. Đi đến túi xách tay lấy ra một hộp dụng cụ nhỏ, Jennie quay lại ngồi dối diện với Jisoo trên bàn ăn
"Đưa tay em ra" giọng Jennie mềm mỏng
Jisoo xòe hai bàn tay.
"Úp xuống" Jisoo liền úp hai tay xuống đất theo lời Jennie. Jisoo không hiểu Jennie định làm gì.
Tay trái cầm một bàn tay của Jisoo lên, Jennie tay phải cầm kềm bắt đầu từ từ cắt từng móng tay. Jisoo hơi run vì bàn tay đang cầm tay mình, tay Jennie thật mềm, ngón tay búp măng đầy đặn. Jisoo thẹn thùng trước cử chỉ chăm sóc quá ân cần của Jennie.
'Lúc trước mình và cô ấy thân đến mức nào mà cô ấy lại chu đáo đến thế'. Và mắt Jisoo đã chạm phải chiếc nhẫn đang đeo trên ngón áp út của người đối diện.
Sau khi cắt, Jennie giũa cẩn thận để không còn cạnh sắc nào. Jisoo ngắm nghía mười móng tay được cắt thật sát và sạch sẽ 'sao mình không có hai mươi móng tay nhỉ', Jisoo nuối tiếc vì Jennie đã không còn nắm tay mình.
Khi hai bàn tay đã xong, Jennie đứng lên, xoay ghế Jisoo ra sau. Jennie ngồi lên nệm. Jisoo thảng thốt khi Jennie nâng chân của cô lên, cởi bỏ vớ, đặt chân cô lên đầu gối của mình và bắt đầu cắt móng chân.
"Không, không cần đâu" Jisoo rụt chân về. Làm sao lại có chủ đi cắt móng chân cho vệ sĩ.
Jennie cố giữ chân Jisoo lại khi Jisoo kiên quyết thu chân.
"Ngoan nào, Kuma nó còn ngoan hơn em khi cắt móng" Jennie cưng chiều xoa mấy đầu ngón chân của Jisoo cho đỡ lạnh.
"Kuma ?" 'Ngoan? Cô ấy xem mình là con nít sao'
"Con cún của Jen và e.... con cún của Jen nuôi. Lúc trước em hay giúp Jen cắt móng chân cho nó"
"Thật à. Tôi có thể gặp nó không ?" Jisoo hớn hở, một mối liên hệ vừa được nối lại, đặc biệt liên hệ này có liên quan đến Jennie.
"Jen sẽ kêu người đem nó đến chơi với em" giọng nói của Jennie chứa đựng muôn phần yêu thương.
Vừa nói chuyện, Jennie vừa tranh thủ Jisoo không chú ý cắt và giũa hết móng chân cho Jisoo. 'Không ai có thể chăm cho Soo bằng mình'.
Jisoo nhìn Jennie chăm chú gọt giữa trên bàn chân mình. Lông mi Jennie cong và dài, lâu lâu khẽ động như một con bướm nhỏ đập cánh. Cảm giác mình được nâng niu, được trân trọng như một nàng công chúa nhỏ khiến Jisoo nghẹn giọng. Cuộc sống vốn dĩ đang bàng bạc một màu bỗng nhiên vì Jennie trở nên sinh động, ngập đầy sức sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...