"Libaby, tối nay Unnie có việc, không về ngủ đâu"
"Unnie đi đâu vậy?"
"Đi thăm một người bạn. Unnie đi nhé"
Nói xong Jisoo chạy nhanh ra gara, lấy xe phóng ra đường. Từ Seoul đến Gwangju lái xe mất khoảng hơn sáu tiếng, với tài lái xe của Jisoo thì chỉ cần năm tiếng. Như vậy cả đi và về chỉ cần mười tiếng, thêm một tiếng chọn lê tổng cộng là mười một tiếng. Bây giờ là 7pm, vậy 6am sáng mai sẽ có mặt ở nhà, vẫn đủ thời gian chuẩn bị đi làm. Bài toán về thời gian đã lên chặt chẽ. Bật nhạc, hạ cửa kính xe, trong đầu Jisoo chỉ còn một việc, hái lê vàng cho Đại tiểu thư.
Sáng hôm sau, trên xe Limo
"Sao nhìn mặt em xanh vậy, tối qua ngủ không ngon à?"
"Dạ không sao ạ, em vẫn khỏe"
Jennie vẫn tiếp tục quan sát sắc mặt của Jisoo. Chắc chắn là Jisoo không khỏe
'Cơn mưa chết tiệt đêm qua' Jisoo thầm rủa.
Người tính không bằng trời tính. Đến Gwangju đúng theo kế hoạch lúc 1h sáng, chủ vườn do được báo trước đã để cửa cho Jisoo tự thân hái lê. Đang leo lên cây với sự trợ giúp của chiếc đèn pin để chọn những trái lê ngon nhất thì bất chợt trời mưa lớn. Không mang áo mưa, cô đành dầm mình trong cơn mưa ướt sũng. Sau hơn tiếng đồng hồ dưới mưa, gửi lại tiền ở khe cửa cho chủ vườn, cuối cùng cô cũng rất hạnh phúc ôm theo bịch lê chui vào xe, lái về Seoul trong bộ quần áo ướt như chuột. Hậu quả là sáng nay khi về đến nơi, tắm xong, Jisoo liền thấy mình mẩy ê ẩm, đầu óc choáng váng. Biết chắc là mình đã bị cảm nhưng mặc kệ, thay bộ đồ đi làm và ăn sáng, cô chạy vội đến cổng chính biệt viện.
Trước khi bước vào văn phòng, Jennie chợt thấy có ai đó kéo nhẹ tay mình, Jisoo đang đưa cho cô một túi giấy. Không biết đó là gì nhưng Jennie vẫn nhận và đi vào trong. Hôm nay có rất nhiều cuộc họp quan trọng đang chờ cô xử lý. Mở túi giấy ra, lê vàng ư, tại sao Jisoo lại đưa cho cô lê vàng, Jennie lắc đầu không tìm ra câu trả lời.
Có tiếng gõ cửa và Taeyeon bước vào, trên tay là ly cà phê. "Em đọc hết tài liệu chưa Jennie, hôm nay nếu xử lý tốt các cuộc họp này, vị trí của em sẽ vững như bàn thạch, không ai dám nghi ngờ năng lực của em nữa đâu".
"Unnie yên tâm, em sẽ làm cho tất cả cổ đông phải tâm phục khẩu phục".
"Gì đây, lê vàng ah, Unnie nhớ em đâu có thích ăn lê?" Taeyeon vẻ mặt rất ngây thơ đặt câu hỏi nhưng trong lòng đang nhảy cẫng lên vì vui sướng, cô đã có câu trả lời 'Mày quả thật là thiên tài Kim Taeyeon, khỉ con ngây thơ đó cuối cùng đã lộ ra tình cảm của mình'
"Em không biết nữa, Jisoo đưa cho em, chắc ai biếu cô ấy. Unnie thích ăn lê mà, cầm về ăn đi". Jennie bắt đầu tập trung vào việc.
"Unnie không ăn đâu, em giữ lại ăn, đừng phụ TẤM LÒNG người ta" Taeyeon đã cố tình nhấn mạnh hai chữ tấm lòng nhưng có lẽ Jennie quá chú vào đống hồ sơ trước mặt nên không hề nghe thấy câu nói cuối của Taeyeon.
Cuộc họp đầu tiên trôi qua trong bình yên. Hyoyeon cầm xấp hồ sơ vào xin chữ kí của Jennie.
"Hyo, ở đây có lê vàng, cô cầm ra cho mọi người ăn, chuẩn bị tinh thần thật tốt cho cuộc họp tiếp theo"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...